‘ชิเซได้’ โอเพ่น เฮ้าส์ ขน 11 แบรนด์เจาะคนรุ่นใหม่ ย้ำแบรนด์ความงามญี่ปุ่นระดับโลก

‘ชิเซได้’ โอเพ่น เฮ้าส์ ขน 11 แบรนด์เจาะคนรุ่นใหม่ ย้ำแบรนด์ความงามญี่ปุ่นระดับโลก
ชิเซโด้ สร้างประสบการณ์ความงามแบบญี่ปุ่น ขน 11 แบรนด์ในเครือจัดอีเวนต์ใหญ่รับต้นปี มาแนวคิดแหล่งช้อปปิงระดับลักซูรี ย้ำจดจำผู้บริโภคชาวไทย  

ปาริชาติ วีระเสถียร ผู้จัดการบริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า  เพื่อตอกย้ำ ‘ชิเซโด้’ แบรนด์ความงามจากประเทศญี่ปุ่นมีอายุมากวกว่า 150 ปีและอยู่ในไทยมากว่า 50 ปี เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ในวงกว้าง ล่าสุดจัดกิจกรรมการตลาดผ่านประสบการณ์ในงาน ‘Shiseido Group - THE GINZA Beauty Experience’เพื่อสัมผัสนวัตกรรมความงามเพื่อโลกที่ดีขึ้นของทุกคน BEAUTY INNOVATIONS FOR A BETTER WORLD

โดยแนวทางดังกล่าว เป็นไปตามพันธกิจของชิเซโด้ กรุ๊ปซึ่งครอบคลุมทั้งทางด้วยนวัตกรรมความงาม BEAUTY INNOVATION และ นวัตกรรมความยั่งยืน SUSTAINABILITY INNOVATION โดยนำ 11 แบรนด์ความงามระดับโลก เครื่องสำอาง สกินแคร์ น้ำหอม อาทิ

  • Shiseido Ginza Tokyo
  • NARS
  • Clé de Peau Beauté
  • ĺPSA
  • Drunk Elephant
  • Issey Miyake
  • narciso rodriguez
  • TORY BURCH
  • ANESSA
  • ELIXER
  • d program

“ เรานำคอนเซปต์เดอะ กินซ่า บิวตี้ เอ็กซพีเรียนซ์ มาให้สัมผัสเสมือนเดินช้อปปิ้งอยู่ที่ถนนกินซ่า แหล่งช้อปปิ้งลักซูรี่ที่โด่งดังในโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น” ปาริชาติ กล่าว  

โดยงานฯ จัดขึ้นไปเมื่อวันที่ 25 ก.พ.ที่ผ่านมา ณ ลาน Central Court และ โซน Beacon 2 ชั้น 1 Central World  โดน 11 แบรนด์ผลิตภัณฑ์ในเครือพร้อมโปรโมชั่นและของสมนาคุณ รวมถึงกิจกรรมพิเศษจากทางแบรนด์ และ ศิลปิน ดารา เซเลบริตี้ อินฟลูเอนเซอร์ต่างๆ ในงาน ร่วมสร้างโมเมนต์พิเศษ ในครั้งนี้

นอกจากนี้ ชิเซโด้ กรุ๊ป ยังนำเสนอนวัตกรรมความงามเพื่อยั่งยืนให้กับผู้บริโภค โดยพัฒนากระบวนการผลิต-ผลิตภัณฑ์ เพื่อลดผลกระทบและคงไว้ซึ่งคุณภาพที่ดีของสิ่งแวดล้อมหรือความงามแบบยั่งยืน ทั้งผลิตภัณฑ์ในรูปแบบรีฟิล บรรจุภัณฑ์ที่สามารถนำมารีไซเคิลหรือย่อยสลายง่าย และเป็นมิตรต่อระบบนิเวศ โดยชิเซโด้ กรุ๊ปยังให้ความใส่ใจไปถึงการคัดสรรวัตถุดิบอย่างมีคุณธรรมด้วยการเลือกผู้ผลิตที่มีความรับผิดชอบต่อโลกและสังคม

 

 

 

 

TAGS: #ชิเซโด้ #เครื่องสำอาง