ชิเซโด้ สร้างประสบการณ์ความงามแบบญี่ปุ่น ขน 11 แบรนด์ในเครือจัดอีเวนต์ใหญ่รับต้นปี มาแนวคิดแหล่งช้อปปิงระดับลักซูรี ย้ำจดจำผู้บริโภคชาวไทย
ปาริชาติ วีระเสถียร ผู้จัดการบริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า เพื่อตอกย้ำ ‘ชิเซโด้’ แบรนด์ความงามจากประเทศญี่ปุ่นมีอายุมากวกว่า 150 ปีและอยู่ในไทยมากว่า 50 ปี เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ในวงกว้าง ล่าสุดจัดกิจกรรมการตลาดผ่านประสบการณ์ในงาน ‘Shiseido Group - THE GINZA Beauty Experience’เพื่อสัมผัสนวัตกรรมความงามเพื่อโลกที่ดีขึ้นของทุกคน BEAUTY INNOVATIONS FOR A BETTER WORLD
โดยแนวทางดังกล่าว เป็นไปตามพันธกิจของชิเซโด้ กรุ๊ปซึ่งครอบคลุมทั้งทางด้วยนวัตกรรมความงาม BEAUTY INNOVATION และ นวัตกรรมความยั่งยืน SUSTAINABILITY INNOVATION โดยนำ 11 แบรนด์ความงามระดับโลก เครื่องสำอาง สกินแคร์ น้ำหอม อาทิ
- Shiseido Ginza Tokyo
- NARS
- Clé de Peau Beauté
- ĺPSA
- Drunk Elephant
- Issey Miyake
- narciso rodriguez
- TORY BURCH
- ANESSA
- ELIXER
- d program
“ เรานำคอนเซปต์เดอะ กินซ่า บิวตี้ เอ็กซพีเรียนซ์ มาให้สัมผัสเสมือนเดินช้อปปิ้งอยู่ที่ถนนกินซ่า แหล่งช้อปปิ้งลักซูรี่ที่โด่งดังในโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น” ปาริชาติ กล่าว
โดยงานฯ จัดขึ้นไปเมื่อวันที่ 25 ก.พ.ที่ผ่านมา ณ ลาน Central Court และ โซน Beacon 2 ชั้น 1 Central World โดน 11 แบรนด์ผลิตภัณฑ์ในเครือพร้อมโปรโมชั่นและของสมนาคุณ รวมถึงกิจกรรมพิเศษจากทางแบรนด์ และ ศิลปิน ดารา เซเลบริตี้ อินฟลูเอนเซอร์ต่างๆ ในงาน ร่วมสร้างโมเมนต์พิเศษ ในครั้งนี้
นอกจากนี้ ชิเซโด้ กรุ๊ป ยังนำเสนอนวัตกรรมความงามเพื่อยั่งยืนให้กับผู้บริโภค โดยพัฒนากระบวนการผลิต-ผลิตภัณฑ์ เพื่อลดผลกระทบและคงไว้ซึ่งคุณภาพที่ดีของสิ่งแวดล้อมหรือความงามแบบยั่งยืน ทั้งผลิตภัณฑ์ในรูปแบบรีฟิล บรรจุภัณฑ์ที่สามารถนำมารีไซเคิลหรือย่อยสลายง่าย และเป็นมิตรต่อระบบนิเวศ โดยชิเซโด้ กรุ๊ปยังให้ความใส่ใจไปถึงการคัดสรรวัตถุดิบอย่างมีคุณธรรมด้วยการเลือกผู้ผลิตที่มีความรับผิดชอบต่อโลกและสังคม