ตลาดรองเท้านุ่มนิ่มโตแรง Crocs ส่งคอลเล็กชั่นใหม่ ชวนซูเปอร์สปอร์ต ทำตลาดทั่วไทย

ตลาดรองเท้านุ่มนิ่มโตแรง  Crocs ส่งคอลเล็กชั่นใหม่  ชวนซูเปอร์สปอร์ต ทำตลาดทั่วไทย
เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป เจาะไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่เน้นแอคทีฟ เป็นช่องทางการทำตลาดรองเท้า  Crocs รุ่นใหม่ รับอินไซด์คนไทยชอบทำกิจกรรมเพื่อสุขภาพ  

ณัฐบุตร ชนาภิสิทธิ ผู้อำนวยการกลุ่มสินค้า Crocs และ HEYDUDE บริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด (CMG) กล่าวว่า ตลาดรองเท้าที่เน้นความนุ่มสบายกำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว จากปัจจัย 1.ผู้บริโภคให้ความสำคัญกับสุขภาพและความสบายในการสวมใส่มากขึ้น และ2. คนรุ่นใหม่ มีไลฟ์สไตล์แอคทีฟต้องการความคล่องตัวในการทำกิจกรรมต่าง ๆ ในชีวิตประจำวันและการทำงาน

 

“คนรุ่นใหม่และวัยทำงานมองหารองเท้าที่สามารถเคลื่อนไหวได้อย่างกระฉับกระเฉง แต่ยังคงสวมใส่สบาย พร้อมมีดีไซน์เรียบง่าย สามารถใส่ได้หลายโอกาส" ณัฐบุตร กล่าวพร้อมเสริมว่า

 

ล่าสุดแบรนด์รองเท้า Crocs เปิดตัว Crocs InMotion เพื่อตอบโจทย์ความต้องการ โดยนำ 2 เทคโนโลยีลิขสิทธิ์เฉพาะ คือ นวัตกรรม LiteRide™ โฟมฟุดเบดระดับพรีเมียม นุ่ม ทนทาน เพื่อรองรับแรงกระแทก และนวัตกรรม Free Feel Technology™ ส่วนบนของรองเท้า ให้สัมผัสนุ่มและยืดหยุ่น มี 4 เฉดสี ได้แก่ Navy สีกรม, Black สีดำล้วน, Atmosphere สีเทา และ Blue Calcite สีฟ้าอ่อน วางราคา 2,790 บาท

 

พร้อมกันนี้ บริษัทฯ ยังร่วมกับ ซูเปอร์สปอร์ต พันธมิตรธุรกิจแบรนด์ Crocs ซึ่งมีฐานลูกค้าโดดเด่นและสอดคล้องกับรองเท้าหลายรุ่นจากแบรนด์ Crocs และรองเท้ารุ่น InMotion ขะเป็นอีกหนึ่งในรองเท้ารุ่นสำคัญที่ตอบโจทย์ความต้องการของฐานลูกค้าของซูเปอร์สปอร์ต ในทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ ช็อปออนไลน์ ได้ที่ www.crocs.co.th และ www.supersports.co.th

 

TAGS: #crocs #cmg #ซีเอ็มจีกรุ๊ป #ซูเปอร์สปอร์ต