เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป เจาะไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่เน้นแอคทีฟ เป็นช่องทางการทำตลาดรองเท้า Crocs รุ่นใหม่ รับอินไซด์คนไทยชอบทำกิจกรรมเพื่อสุขภาพ
ณัฐบุตร ชนาภิสิทธิ ผู้อำนวยการกลุ่มสินค้า Crocs และ HEYDUDE บริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด (CMG) กล่าวว่า ตลาดรองเท้าที่เน้นความนุ่มสบายกำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว จากปัจจัย 1.ผู้บริโภคให้ความสำคัญกับสุขภาพและความสบายในการสวมใส่มากขึ้น และ2. คนรุ่นใหม่ มีไลฟ์สไตล์แอคทีฟต้องการความคล่องตัวในการทำกิจกรรมต่าง ๆ ในชีวิตประจำวันและการทำงาน
“คนรุ่นใหม่และวัยทำงานมองหารองเท้าที่สามารถเคลื่อนไหวได้อย่างกระฉับกระเฉง แต่ยังคงสวมใส่สบาย พร้อมมีดีไซน์เรียบง่าย สามารถใส่ได้หลายโอกาส" ณัฐบุตร กล่าวพร้อมเสริมว่า
ล่าสุดแบรนด์รองเท้า Crocs เปิดตัว Crocs InMotion เพื่อตอบโจทย์ความต้องการ โดยนำ 2 เทคโนโลยีลิขสิทธิ์เฉพาะ คือ นวัตกรรม LiteRide™ โฟมฟุดเบดระดับพรีเมียม นุ่ม ทนทาน เพื่อรองรับแรงกระแทก และนวัตกรรม Free Feel Technology™ ส่วนบนของรองเท้า ให้สัมผัสนุ่มและยืดหยุ่น มี 4 เฉดสี ได้แก่ Navy สีกรม, Black สีดำล้วน, Atmosphere สีเทา และ Blue Calcite สีฟ้าอ่อน วางราคา 2,790 บาท
พร้อมกันนี้ บริษัทฯ ยังร่วมกับ ซูเปอร์สปอร์ต พันธมิตรธุรกิจแบรนด์ Crocs ซึ่งมีฐานลูกค้าโดดเด่นและสอดคล้องกับรองเท้าหลายรุ่นจากแบรนด์ Crocs และรองเท้ารุ่น InMotion ขะเป็นอีกหนึ่งในรองเท้ารุ่นสำคัญที่ตอบโจทย์ความต้องการของฐานลูกค้าของซูเปอร์สปอร์ต ในทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ ช็อปออนไลน์ ได้ที่ www.crocs.co.th และ www.supersports.co.th