ห้างเซ็นทรัล รวบตึง จัด ‘Central Summer Fest 2025’ ปลุกฟีลนักช้อป พายอดขายร้อนนี้โต 15%

ห้างเซ็นทรัล รวบตึง  จัด ‘Central Summer Fest 2025’  ปลุกฟีลนักช้อป พายอดขายร้อนนี้โต 15%
ห้างฯเซ็นทรัล ใช้ต่อกลยุทธ์การตลาดผ่านประสบการณ์ช้อปรับอีเวนต์ใหญ่หน้าร้อน ‘เซ็นทรัล ซัมเมอร์ เฟส’ ยกชั้นทุกหมวด ปักหมุดทุกสาขาศูนย์กลางจุดนัดพบ ลูกค้าชาวไทย-นักท่องเที่ยว

ณัฐธีรา บุญศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า ห้างฯเซ็นทรัล นำกลยุทธ์การตลาดสร้างประสบการณ์​ในธีมใหม่ที่เป็นเอกลักษณ์ มารองรับลูกค้าช่วงฤดูกาลขาย(ไฮซีซั่น) ไตรมาส 1 ต่อเนื่องไปถึงไตรมาส 2 ซึ่งเป็นอีกช่วงงพีคสุดของธุรกิจค้าปลีก  

“ในช่วงเวลานี้จะมีทั้งวันหยุดปิดเทอมของเด็กๆ บางคนใช้วันหยุดพักร้อนไปทริปต่างๆ และมาช้อปปิ้งใช้เวลาทั้งกับครอบครัวและคนพิเศษที่ห้างฯเซ็นทรัล” ณัฐธีรากล่าวพร้อมเสริมว่า

สำหรับในช่วงหน้าร้อนปีนี้ ห้างฯ เซ็นทรัล ทุกสาขายังได้ตกแต่งบรรยากาศในทุกสาขาให้มีสีสันเพื่อเพิ่มอารมณ์การจับจ่ายให้มีความสนุกและคึกคักในการจับจ่ายซื้อสินค้ามากขึ้น พร้อมจัดแคมเปญ ‘Central Summer Fest 2025’ โดยร่วมกับแบรนด์ชั้นนำในทุกหมวดหมู่สินค้า ทั้งแฟชั่นคอลเลคชั่นใหม่ ควบคู่ไปกับกิจกรรมสุดพิเศษ รวมถึงมอบดีลที่คุ้มค่าต่างๆ

“กิจกรรมดังกล่าวในช่วงซัมเมอร์ปีนี้ ห้างฯเซ็นทรัล ตั้งเป้ายอดขายโตขึ้น 15% โดยมีกลุ่มสินค้าขายดี ได้แก่ สินค้าแฟชั่น แว่นตา ชุดว่ายน้ำ หมวก, กลุ่มสินค้าบิวตี้ อย่าง ครีมกันแดด ลิปสติก รวมไปถึงสินค้าโฮม หรือแกดเจต เราหวังว่าอีเว้นต์ โปรโมชัน คาดว่าจะมีทราฟฟิคเพิ่มขึ้นจากกลุ่มนักช้อปทั้งไทยและชาวต่างชาติ ซึ่งปัจจุบันเรามีฐานลูกค้าต่างชาติมาจากประเทศ รัสเซีย จีน กลุ่มนักท่องเที่ยวจากตะวันออกกลาง ยุโรป และเมียนมา” ณัฐธีรา กล่าว

สำหรับแคมเปญ ‘Central Summer Fest 2025’ ยังได้นำความเข้าใจเชิงลึกในทุกความต้องการของลูกค้าด้วย 3 จุดแข็ง ได้แก่

1. ‘Fashion Destination’ อัปเดตเทรนด์ซัมเมอร์ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลให้ลูกค้าได้พบกับสินค้าคอลเลกชั่นใหม่และไอเทมเฉพาะที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ และยังมีโซนพิเศษ “Central Songkran Market” รวบรวมสินค้ามาให้ช้อปได้ง่ายๆ ในจุดเดียว เป็นพื้นที่นำเสนอผลิตภัณฑ์จากภูมิปัญญาท้องถิ่นไทยสไตล์โมเดิร์นสู่สายตานักช้อปชาวไทยและต่างชาติ

2.‘Hangout Spot’ มอบประสบการณ์พิเศษให้ลูกค้าด้วยการแท็กทีมเหล่าคนดัง อาทิ

  • วันที่ 11 มีนาคม 2568 ชั้น G Songkran Market ห้างเซ็นทรัลชิดลม จุดประกายแรงบันดาลใจงานโมเดิร์นคราฟกลางกรุง พบ ‘นานิ หิรัญกฤษฎิ์ ช่างคำ’ นักแสดงชื่อดัง ที่จะมาร่วมอัปเดตเทรนด์แฟชั่นในช่วงซัมเมอร์ ทำเวิร์กชอปพิเศษ และกิจกรรมต่างไ พร้อมชมไลฟ์สดได้ด้วยทาง Facebook และ YouTube: CentralDepartmentStore
  • วันที่ 8 เมษายน 2568 พบกับอีเว้นต์แห่งปีที่ห้างเซ็นทรัลชิดลมกับ “Central Summer Music Experience” มีไฮไลต์พิเศษจากศิลปิน ‘The Paradise Bangkok’ ร่วมกับศิลปินชั้นนำพร้อมกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟ ต่างๆ ร่วมกิจกรรม ‘Summer Scent Perfume’ เวิร์กชอปการสร้างกลิ่นน้ำหอมในแบบฉบับของตัวเอง พร้อมรับเครื่องดื่มสูตรพิเศษจากแบรนด์ Silpin เพื่อเสิร์ฟในงานนี้โดยเฉพาะ
  • มาเช็คอิน ‘Songkran Market’ ชั้น G ห้างเซ็นทรัลชิดลม ด้วยสินค้าท้องถิ่นที่คัดสรรมา และผลิตภัณฑ์ที่สร้างสรรค์โดยศิลปินและนักออกแบบที่ถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานฝีมือท้องถิ่น ตั้งแต่วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2568 - 20 มีนาคม 2568
  • ชมผลงานศิลปะ ‘The Art Of Summer With Palailink’ ที่ห้างเซ็นทรัลชิดลม จากศิลปินไทยมาแรง  พิงก์ ศศิธร ตั้งแต่วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2568 - 20 มีนาคม 2568 พร้อมเวิร์กชอป ‘Mai Pen Rai Bag Workshop’ ทำกระเป๋าผ้าจากผ้าลายพิเศษที่มีเพียงใบเดียวสำหรับคุณ (เมื่อช้อปครบ 1,000 บาท/สิทธิ์มีจำนวนจำกัด/เฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์)             และ เวิร์กชอปทำ ‘กระเป๋าลายพิมพ์’ และ ‘พวงกุญแจ’ ที่เลือกเองได้ (เมื่อช้อปครบ 2,000 บาท/สิทธิ์มีจำนวนจำกัด / เฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์) พร้อมกิจกรรมอื่นๆ

3.โปรโมชันคุ้มค่า ‘Cool Down with Hot Deal’ ช้อปดับร้อนด้วยดีลฮอตและสิทธิพิเศษในทุกแพลตฟอร์มของการช้อปปิ้งของห้างเซ็นทรัล และสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตชั้นนำ เมื่อใช้จ่ายผ่านครบตามเงื่อนไขระหว่าง วันที่ 5 มีนาคม 2568 – 1 พฤษภาคม 2568 ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา

TAGS: #ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล #หน้าร้อน #ซัมเมอร์ #สงกรานต์