ดีแทค รับมือลูกค้าองค์กร ทรานส์ฟอร์มธุรกิจดิจิทัล เร่งปรับตัวทันเทคโนโลยีล้ำเพิ่ม 5 เท่าตัว

ดีแทค รับมือลูกค้าองค์กร ทรานส์ฟอร์มธุรกิจดิจิทัล เร่งปรับตัวทันเทคโนโลยีล้ำเพิ่ม 5 เท่าตัว
ดีแทค แชร์ 3 เคล็ดลับหนุนพลังเทคโลยีเปลี่ยนผ่านดิจทัลธุรกิจ เอสเอ็มอี องค์กรและภาคอุตสาหกรรม ผ่าน IoT- Robotics-AI Analytics และ Blockchain เพิ่มประสิทธิภาพองค์กรขั้นสุด

รายงานข่าวระบุ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชัน จํากัด (มหาชน) หรือ ดีแทค ผู้ให้บริการสื่อสารโทรคมนาคม ดีแทค (Dtac) วางกลยุทธ์ยกระดับมาตรฐานสำหรับลูกค้าองค์กร (Raise Standards for Enterprise Customers) เพื่อมีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลของภาคธุรกิจ SME ธุรกิจองค์กรและภาคอุตสาหกรรม

จากการนำเทคโนโลยีดิจิทัล IoT/ Robotics/ AI Analytics และ Blockchain  พร้อมทำงานร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ สู่การพัฒนานวัตกรรมโซลูชันครอบคลุมทุกมิติ เพื่อสร้างความต่างและเพิ่มความได้เปรียบในการแข่งขันทางธุรกิจ ยกระดับประสิทธิภาพการทำงาน ลดค่าใช้จ่าย ทุกภาคอุตสาหกรรม

โดย dtac business แนะนำแพ็กเกจใหม่ "dtac BIZ 5G MAX Digital" รองรับทุกความต้องการธุรกิจลูกค้าองค์กร ที่แตกต่างช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับลูกค้าธุรกิจ SME และ สตาร์ทอัพ ได้รับประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งกว่าบนเครือข่าย 5G และ 4G ครอบคลุม 77 จังหวัดทั่วประเทศ พร้อมเสริมด้วยบริการโรมมิ่งใช้งาน 4G และ 5G บนคลื่น 700 MHz เพิ่มความครอบคลุมในภูมิภาคและพื้นที่ห่างไกล รวมถึงการเพิ่มสัญญาณอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงในเมือง

โดยเฉพาะผู้ประกอบการ SME และสตาร์ทอัพ เป็นกลุ่มธุรกิจที่มีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัลของประเทศ เพื่อก้าวสู่ยุค 4.0 กลุ่มธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในไทยมีอยู่ประมาณ 2-3 ล้านราย ซึ่งลูกค้า dtac business มีอยู่ราวแสนกว่าราย

ทั้งนี้ ในช่วงแพร่ระบาดโควิด -19 ลูกค้าได้ปรับธุรกิจเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลได้มากขึ้น มีอัตราการปรับตัวเพิ่มขึ้น 5 เท่า ซื้อบริการดิจิทัลโซลูชั่นเพิ่ม 800% สะท้อนได้ว่าผู้ประกอบการ SME และสตาร์ทอัพ พร้อมเข้าสู่เส้นทางดิจิทัลอย่างเต็มตัว

จากแนวโน้มดังกล่าว dtac Business พร้อมให้บริการโซลูชันสื่อสารและดิจิทัล เพื่อสนับสนุน SME ทรานสฟอร์มธุรกิจ นำเทคโนโลยีสร้างความแตกต่างและเพิ่มความได้เปรียบในการแข่งขัน  ผ่าน 3 เคล็ดลับ ทำธุรกิจให้ปังในยุคดิจิทัลจาก dtac business

1. ควบคุมค่าใช้จ่ายในการทำงานติดต่อสื่อสารร่วมกันในองค์กร วางแผนและกำหนดงบประมาณ ด้วยเครื่องมือ จัดการประชุมออนไลน์ ให้มีประสิทธิภาพ

2. ยกระดับทักษะพนักงานด้านการตลาดดิจิทัล เรียนรู้เทรนด์เทคโนโลยี ช่องทางในโลกของการตลาดออนไลน์ใหม่ๆ

3. ดูแลพนักงานทั้งกายและใจ เพราะคนคือตัวจักรสำคัญที่ช่วยขับเคลื่อนองค์กรให้เติบโต

พร้อมกันนี้ dtac business ได้แนะนำแพ็กเกจ ล่าสุด " dtac BIZ 5G MAX DIGITAL" เพื่อตอบโจทย์ทั้งรูปแบบการทำงานและการใช้ชีวิตในยุคดิจิทัล ที่เหมาะสมกับขนาดของธุรกิจ

โทรฟรีไม่อั้นทุกเครือข่ายตลอด 24 ชั่วโมง

ประชุมออนไลน์ผ่าน True VROOM, Google Meet, Zoom และ Microsoft Teams ไม่หักอินเทอร์เน็ตในแพ็กเกจนาน 12 เดือน

พนักงานจะได้เสริมทักษะเลือกเรียนคอร์สออนไลน์ หลักสูตรพื้นฐานของ DIGITAL MARKETING, หลักสูตรวิธีการทำ SEO, หลักสูตรพื้นฐานของ FACEBOOK ADS, หลักสูตรการสร้างคอนเทนต์ในแพลตฟอร์ม TIKTOK, หลักสูตรพื้นฐานของ GOOGLE ADS  ผ่านทาง VCOURSE

การดูแลสุขภาพพนักงาน ด้วยบริการให้คำปรึกษาแพทย์ทั่วไปและแพทย์เฉพาะทางเกี่ยวกับสุขภาพกาย โภชนการ ความงาม และปรึกษาจิตแพทย์ในแผนกจิตเวช และนักจิตวิทยาในแผนกสุขภาพใจ พบแพทย์ออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน หมอดี (MorDee)

สำหรับลูกค้าธุรกิจ SME และ สตาร์ทอัพที่สมัคร Google Workspace พร้อมกับ dtac BIZ 5G MAX DIGITAL รับส่วนลดสูงสุด 50% ใช้โดเมนฟรี  1 ปี

 

TAGS: #ดีแทค #สื่อสาร #ทรานส์ฟอร์มดิจิทัล