PTG ปักหมุดปี 68 ขยาย Non-Oil ผ่านฐานบัตรสมาชิก PT Max Card และ PT Max Card Plus ตั้งเป้ากำไรเพิ่ม30-35% ขยายกาแฟพันธุ์ไทย 2,000 สาขา
นายธีรพันธ์ ดิษยบุตร (ซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการเงินและความยั่งยืน พร้อมด้วยนายปรเมษฐ์ สงวนโชควณิชย์ (ขวา) ผู้อำนวยการอาวุโสประจำสำนักกรรมการผู้จัดการใหญ่ และ Head of Investor Relations บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) (PTG) ร่วมนำเสนอข้อมูลผลการดำเนินงานปี 2567 ในงาน Opportunity Day บนแพลตฟอร์มออนไลน์ ว่า ในปี 2568 PTG มีแผนขยายเครือข่ายธุรกิจในหลากหลายมิติ ผ่านการพัฒนาระบบนิเวศทางธุรกิจ (Ecosystem) ที่เชื่อมโยงทุกไลฟ์สไตล์ และใช้ฐานสมาชิก PT Max Card และ PT Max Card Plus กว่า 25 ล้านสมาชิก เป็นกลไกสำคัญในการเสริมความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจ Oil และ Non-Oil
ภายในปี 2568 ตั้งเป้าสัดส่วนกำไรขั้นต้นธุรกิจ Non-Oil เพิ่มขึ้นเป็น 30-35% และจะขยายสาขากาแฟพันธุ์ไทยสู่ 2,000 สาขาทั่วประเทศ รวมถึงก้าวสู่เป้าหมาย Carbon Neutrality ภายในปี 2573 สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของ PTG ที่พร้อมเชื่อมต่อทุกคนให้เข้าถึง ชีวิตที่ "อยู่ดี มีสุข" ในทุกช่วงของชีวิต ผ่าน Max Card และ Max Card Plus