ว๊าก!! เพลงโฆษณาใหม่มาแล้ว เเลคตาซอย! หนึ่งสองห้า หิวอีกเเล้ว ดื่มเเลคตาซอย…

ว๊าก!! เพลงโฆษณาใหม่มาแล้ว เเลคตาซอย! หนึ่งสองห้า หิวอีกเเล้ว ดื่มเเลคตาซอย…
‘แลคตาซอย’ หลังคว้า ‘เปเปอร์เพลน’ หัวหน้าแก๊งฟันน้ำนมมาเป็นพรีเซ็นเตอร์แบรนด์ ล่าสุดเปิดตัวภาพยนต์พร้อมเพลงโฆษณาใหม่เวอร์ชันเต็มแล้ว

หลังจากบริษัท แลคตาซอย จำกัด ผู้ผลิตและทำตลาดสินค้าเครื่องดื่มนมถั่วเหลือง แลคตาซอย (LACTASOY) ปิดตำนานสินค้านมกล่องถั่วเหลืองราคา 5 บาท ขนาด 125 มิลลิลิตร  ด้วยเหตุผลต้นทุนรอบด้านปรับขึ้นอย่างหนักในช่วงที่ผ่านมทา

ทำให้สินค้าฯ ปริมาณบรรจุ 125 มล. ต้องขึ้นราคาเป็น 6 บาท จากเดิมอยู่ที่ 5 บาท ที่ใช้เป็นสินค้าและราคาเชิงกลยุทธ์ เพื่อเข้าถึงฐานลูกค้ากลุ่มเด็ก แน่นอนว่าการปรับราคาสินค้าใหม่ไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมานั้น ยังเท่ากับเป็นการปิดตำนานเพลงโฆษณาติดหูที่แลคตาซอยใช้ทำการตลาดมานานร่วม 18 ปิ ด้วยเช่นกัน  

ขณะเดียวกันเพื่อให้สินค้าแลคตาซอย ยังครองใจกลุ่มเป้าหมายหลักโดยเฉพาะในกลุ่มเจนเนอเรชันอัลฟา (Alpha Generation เกิดระหว่างปี 2553-2567)

โดยแลคตาซอย ยังได้ตัดสินใจเลือกศิลปินวงเปเปอร์เพลนส์ (Paper Planes) เจ้าของเพลงว๊ากสะกดหูเหล่าชาวฟันน้ำนม “ทรงอย่างแบด” มาเป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้าพร้อมแสดงนำในภาพยนตร์โฆษณา (TVC) ชุดใหม่ “เเลคตาซอย! หนึ่งสองห้า” พร้อมเปิดตัวTVC ดังกล่าวไปเมื่อวันที่ 20 เม.ย. ที่ผ่านมา พร้อมเนื้อร้องและทำนองใหม่ ชวนว๊าก!! สะกดใจวัยรุ่นฟันน้ำนม

ด้วยคำร้อง

เเลคตาซอย! หนึ่งสองห้า

หิวอีกเเล้ว ดื่มเเลคตาซอย

ดื่มอร่อย เต็มๆกล่อง

ใช้ชีวิตให้สนุก เติมความสุขไปด้วยกัน

ดื่มเเลคตาซอย

แอล เอ ซี ที เอ เอส โอ วาย

เเลคตาซอย! เเลคตาซอย!

ฟังเพลงฉบับเต็มพร้อม TVC

 

 

 

TAGS: #แลคตาซอย #นมถั่วเหลือง #เปเปอร์เพลนส์ #PaperPlanes