‘24 มีนาคม’ เป็นวันเกิด ‘ลาซาด้า’ แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ ที่เข้ามาทำความรู้จักกับผู้บริโภคคนไทยสู่ปีที่ 13 แล้วพร้อมหยิบอินไซต์นักช้อปไทย มาใช้การทำตลาด ‘มูเก็ตติ้ง’ ปลุกพลังจับจ่ายรับเมกะแคมเปญ
วาริสฐา เกียรติภิญโญชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ลาซาด้า ประเทศไทย กล่าวว่า ในปี 2568 นี้ ‘ลาซาด้า’ ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซครบรอบวันเกิดปีที่ 13 พร้อมจัดกิจกรรมการตลาดผ่านประสบการณ์ในธีม ‘มูเก็ตติ้ง’ หลังสำรวจพฤติกรรมนักช้อปชาวไทยยังให้ความสนใจด้านการเสริมสร้างกำลังใจ และต้องการจับจ่ายซื้อสินค้าในช่วงจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายครั้งใหญ่ (เมกะ แคมเปญ)
โดยในไตรมาสแรกของทุกปี ‘ลาซาด้า’ จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายผ่านแคมเปญวันเกิดลาซาด้า อีกหนึ่งในเทศกาลช้อปปิงครั้วใหญ่ที่สุดของลาซาด้า ด้วยรวบรวมความคุ้มค่าจากดีลพิเศษต่างๆ ที่สร้างความตื่นเต้นและปรากฏการณ์ใหม่ให้วงการอีคอมเมิร์ซ ด้วยกลุ่มนักช้อปชาวไทยให้การตอบรับแคมเปญวันเกิดฯ ในปีที่ผ่านเป็นอย่างดี ตั้งแต่ช่วงเวลา 20.00 น. รวมถึงในช่วง เมกะแคมเปญ ตลอดทั้งปี 2567 ที่ผ่านมามียอดขายและยอดคำสั่งซื้อเพิ่มขึ้นจากวันปกติเฉลี่ยสองหลักในทุกแคมเปญ
“สำหรับการครบรอบ 13 ปี ลาซาด้าในปีนี้ ยังเตรียมยกระดับประสบการณ์ช้อปด้วยดีลคุ้มค่าและกิจกรรมพิเศษต่างๆ เพื่อมอบประสบการณ์ให้นักช้อปไทย ผู้ขายและพันธมิตร ที่ให้การสนับสนุนและไว้วางใจในแพลตฟอร์มฯเสมอมา” วาริสฐา กล่าว
ทั้งนี้ ลาซ้าด้า ได้จัดดีลวันเกิดให้ความคุ้มค่าต่างๆ เพื่อสร้างสีสันในทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งแบรนด์สินค้าด้วยดีลซิกเนเจอร์ ‘Crazy Brand Mega Offer’ นำแบรนด์ดังลดสูงสุด 6 ชั่วโมงแรก เริ่มตั้งแต่ 20.00 วันที่ 24 มี.ค.– 02.00 วันที่ 25 มี.ค.
นอกจากนี้ ยังจัดส่วนลดหลายต่อผ่านคูปองส่วนลดบนแพลตฟอร์ม ลดสูงสุด 10,000 บาท* คูปองส่วนลดร้านค้า ลดสูงสุด 1,313 บาท* คูปองพาร์ทเนอร์ ลดสูงสุด 2,500 บาท* LazFlash ลดสูงสุด 90% และลดเพิ่มกับ LazCoins เช็คอินที่ลาซาด้าทุกวัน รับ LazCoins เพิ่มอีกต่อ สูงสุด 10,000* เหรียญ แลกเป็นส่วนลดได้เพิ่มสูงสุด 70%* โดยในกลุ่มสินค้าความงาม โดยสมาชิก LazBEAUTY รับคูปองลด 25%*
ทั้งนี้ ยังจัดกิจกรรมจาก LazLOOK ภายในงาน centralwOrld Summer Annual Fashion Party ระหว่างวันที่ 26 – 28 มี.ค. ที่ centralwOrld กับ The Club Presented by LazLOOK ห้องแต่งตัวไวบ์ปาร์ตี้ ให้สาว ๆ มิกซ์แอนด์แมตช์ เวิร์คช้อปค้นพบโทนสีที่ใช่ พร้อมรันเวย์โชว์จากแบรนด์ดังบน LazLOOK และกิจกรรมต่างๆ ติดตามรายละเอียดได้ที่อินสตาแกรม lazadafashion_th
วาริสฐา กล่าว่า ลาซาด้า ได้นำอินไซต์ของนักช้อปไทย มาสร้างสรรค์เป็นคาแรกเตอร์น่ารัก ‘ฮิปโปมงคล’ สัญลักษณ์แห่งความมั่งคั่งและความอุดมสมบูรณ์ ในชื่อ ‘น้องมงคล’ ที่นำทั้งความโชคดี และให้ความความคุ้มค่ามอบให้กับลูกค้าลาซาด้า
โดยลาซาด้า จะจัดกิจกรรมการตลาดเชิงรุกทั้งในรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์รูปแบบต่างๆ เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมกับนักช้อป พร้อมร่วมลุ้นเป็นเจ้าของน้อง ‘ฮิปโปมงคล’ และสิทธิประโยชน์ต่างๆ จากลาซาด้า โดยสามารถตามหาฮิปโปมงคลได้ ระหว่างวันที่ 20 – 24 มี.ค. นี้ พร้อมจัดกิจกรรมพบเซเล็บชื่อดังมาเซอร์ไพรส์บริเวณใจกลางเมือง ไปเมื่อวันที่ 24 มี.ค. ที่ผ่านมา เช่นกัน