‘ลาซาด้า’ อยู่ไทยปีที่13 ปลุก ‘มูเก็ตติ้ง’ เจาะอีคอมเมิร์ซ ขอเสริมกำลังใจสร้างพลังนักช้อป

‘ลาซาด้า’ อยู่ไทยปีที่13 ปลุก ‘มูเก็ตติ้ง’ เจาะอีคอมเมิร์ซ ขอเสริมกำลังใจสร้างพลังนักช้อป
‘24 มีนาคม’ เป็นวันเกิด ‘ลาซาด้า’ แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ ที่เข้ามาทำความรู้จักกับผู้บริโภคคนไทยสู่ปีที่ 13 แล้วพร้อมหยิบอินไซต์นักช้อปไทย มาใช้การทำตลาด ‘มูเก็ตติ้ง’ ปลุกพลังจับจ่ายรับเมกะแคมเปญ

วาริสฐา เกียรติภิญโญชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ลาซาด้า ประเทศไทย กล่าวว่า ในปี 2568 นี้ ‘ลาซาด้า’ ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซครบรอบวันเกิดปีที่ 13 พร้อมจัดกิจกรรมการตลาดผ่านประสบการณ์ในธีม ‘มูเก็ตติ้ง’ หลังสำรวจพฤติกรรมนักช้อปชาวไทยยังให้ความสนใจด้านการเสริมสร้างกำลังใจ และต้องการจับจ่ายซื้อสินค้าในช่วงจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายครั้งใหญ่ (เมกะ แคมเปญ)

 

โดยในไตรมาสแรกของทุกปี ‘ลาซาด้า’ จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายผ่านแคมเปญวันเกิดลาซาด้า อีกหนึ่งในเทศกาลช้อปปิงครั้วใหญ่ที่สุดของลาซาด้า ด้วยรวบรวมความคุ้มค่าจากดีลพิเศษต่างๆ ที่สร้างความตื่นเต้นและปรากฏการณ์ใหม่ให้วงการอีคอมเมิร์ซ ด้วยกลุ่มนักช้อปชาวไทยให้การตอบรับแคมเปญวันเกิดฯ ในปีที่ผ่านเป็นอย่างดี ตั้งแต่ช่วงเวลา 20.00 น. รวมถึงในช่วง เมกะแคมเปญ ตลอดทั้งปี 2567 ที่ผ่านมามียอดขายและยอดคำสั่งซื้อเพิ่มขึ้นจากวันปกติเฉลี่ยสองหลักในทุกแคมเปญ

 

“สำหรับการครบรอบ 13 ปี ลาซาด้าในปีนี้ ยังเตรียมยกระดับประสบการณ์ช้อปด้วยดีลคุ้มค่าและกิจกรรมพิเศษต่างๆ เพื่อมอบประสบการณ์ให้นักช้อปไทย ผู้ขายและพันธมิตร ที่ให้การสนับสนุนและไว้วางใจในแพลตฟอร์มฯเสมอมา” วาริสฐา กล่าว

 

ทั้งนี้ ลาซ้าด้า ได้จัดดีลวันเกิดให้ความคุ้มค่าต่างๆ เพื่อสร้างสีสันในทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งแบรนด์สินค้าด้วยดีลซิกเนเจอร์ ‘Crazy Brand Mega Offer’ นำแบรนด์ดังลดสูงสุด 6 ชั่วโมงแรก เริ่มตั้งแต่ 20.00 วันที่ 24 มี.ค.– 02.00 วันที่ 25 มี.ค.

 

นอกจากนี้ ยังจัดส่วนลดหลายต่อผ่านคูปองส่วนลดบนแพลตฟอร์ม ลดสูงสุด 10,000 บาท* คูปองส่วนลดร้านค้า ลดสูงสุด 1,313 บาท* คูปองพาร์ทเนอร์ ลดสูงสุด 2,500 บาท* LazFlash ลดสูงสุด 90% และลดเพิ่มกับ LazCoins เช็คอินที่ลาซาด้าทุกวัน รับ LazCoins เพิ่มอีกต่อ สูงสุด 10,000* เหรียญ แลกเป็นส่วนลดได้เพิ่มสูงสุด 70%* โดยในกลุ่มสินค้าความงาม โดยสมาชิก LazBEAUTY รับคูปองลด 25%*

 

ทั้งนี้ ยังจัดกิจกรรมจาก LazLOOK ภายในงาน centralwOrld Summer Annual Fashion Party ระหว่างวันที่ 26 – 28 มี.ค. ที่ centralwOrld กับ The Club Presented by LazLOOK ห้องแต่งตัวไวบ์ปาร์ตี้ ให้สาว ๆ มิกซ์แอนด์แมตช์ เวิร์คช้อปค้นพบโทนสีที่ใช่ พร้อมรันเวย์โชว์จากแบรนด์ดังบน LazLOOK และกิจกรรมต่างๆ ติดตามรายละเอียดได้ที่อินสตาแกรม lazadafashion_th

 

วาริสฐา กล่าว่า ลาซาด้า ได้นำอินไซต์ของนักช้อปไทย มาสร้างสรรค์เป็นคาแรกเตอร์น่ารัก ‘ฮิปโปมงคล’ สัญลักษณ์แห่งความมั่งคั่งและความอุดมสมบูรณ์ ในชื่อ ‘น้องมงคล’ ที่นำทั้งความโชคดี และให้ความความคุ้มค่ามอบให้กับลูกค้าลาซาด้า

 

โดยลาซาด้า จะจัดกิจกรรมการตลาดเชิงรุกทั้งในรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์รูปแบบต่างๆ เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมกับนักช้อป พร้อมร่วมลุ้นเป็นเจ้าของน้อง ‘ฮิปโปมงคล’ และสิทธิประโยชน์ต่างๆ จากลาซาด้า  โดยสามารถตามหาฮิปโปมงคลได้ ระหว่างวันที่ 20 – 24 มี.ค. นี้ พร้อมจัดกิจกรรมพบเซเล็บชื่อดังมาเซอร์ไพรส์บริเวณใจกลางเมือง ไปเมื่อวันที่ 24 มี.ค. ที่ผ่านมา เช่นกัน

TAGS: #lazada #ลาซาด้า #อีคอมเมิร์ซ