“โบต้าพี เวิลด์” ทุ่มงบมากกว่า 50 ล้านบาท สร้างแบรนด์ให้เติบโตอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน พร้อมดึง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” เป็นพรีเซ็นเตอร์ เจาะตลาดมวลชน หวังสะท้อนภาพลักษณ์คนรุ่นใหม่ดูแลและใส่ใจสุขภาพ ตั้งเป้าปี 66 กวาดยอดขายรวมไม่ต่ำกว่า 2,000 ล้านบาท
เรืออากาศเอกหญิง สรัลรัศ วัฒนะเกษมนาถ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โบต้าพี เวิลด์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์สุขภาพ ภายใต้แบรนด์ BOTA-P PROTEIN เปิดเผยว่า ปีนี้บริษัทฯ วางกลยุทธ์ขยายฐานกลุ่มเป้าหมายสู่กลุ่มตลาดมวลชน (Mass Market) เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น
โดยเลือกใช้พรีเซ็นเตอร์ คือ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ศิลปิน นักแสดงชื่อดัง มาเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่รักสุขภาพ แอ็คทีฟ รักครอบครัว และการใช้ชีวิตเรียบง่าย เพื่อสื่อสารแบรนด์ให้เข้าถึงทุกกลุ่มเป้าหมาย ผ่านทุกช่องทาง ออนไลน์ และ ออฟไลน์ ทั้ง โทรทัศน์ วิทยุ บิลบอร์ด (ป้ายโฆษณากลางแจ้ง) เป็นต้น รวมไปถึงการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อมวลชนทุกแขนง โดยใช้งบประมาณรวมกว่า 50 ล้านบาท ควบคู่ไปกับการพัฒนาระบบตัวแทนจำหน่าย และพัฒนาสายการขายให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น
ด้าน คุณปุ๋ย จิระภาภัจ วัฒนะเกษมนาถ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม กล่าวเสริมว่า ที่ผ่านมาเราเน้นการขายในช่องทางออนไลน์ผ่านระบบตัวแทนจำหน่ายเป็นหลัก โดยมีหลักการทำงานที่ตอบโจทย์ใน 6 มิติ ทั้งการมีสุขภาพที่ดีขึ้น ตัวแทนจำหน่ายมีชีวิตมั่นคง ได้รับสิ่งแปลกใหม่ มีความฟิต ความสัมพันธ์ในครอบครัวดีขึ้น มีชีวิตที่เติบโตและสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคน สอดคล้องกับชื่อผลิตภัณฑ์ BOTA-P
พร้อมกันนี้ คุณดาด้า และ คุณปุ๋ย ทิ้งท้ายด้วยว่า บริษัท โบต้าพี เวิลด์ จำกัด เรามีความมุ่งมั่น ไม่หยุดนิ่ง ที่จะร่วมสร้างสังคมสุขภาพดี พร้อมคิดค้นพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ด้วยนวัตกรรมแห่งโลกอนาคตสุดล้ำ ควบคู่ไปกับการสร้าง Branding ให้แข็งแรง
ขณะเดียวกันยังช่วยส่งเสริมทักษะ พัฒนาความสามารถ ตลอดจนสร้างอาชีพและรายได้ที่มั่นคงให้ครอบครัวตัวแทนจำหน่ายทุกคน ซึ่งจะเป็นกองกำลังหลักสำคัญ ทำให้แบรนด์ “BOTA-P” เติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน โดยปี 2566 นี้ บริษัทฯ ตั้งเป้ายอดขายรวมไว้ที่ 2,000 ล้านบาท