ผศ.ดร.พญ.สมพร หาญพาณิชย์ นั่งตำแหน่งประธานกรรมการบริษัท BCH หลัง นพ.เฉลิม หาญพาณิชย์ ครบวาระ

ผศ.ดร.พญ.สมพร หาญพาณิชย์ นั่งตำแหน่งประธานกรรมการบริษัท BCH หลัง นพ.เฉลิม หาญพาณิชย์ ครบวาระ
BCH แจ้งตลาดฯ ‘นพ.เฉลิม หาญพาณิชย์’ ลาออกจากประธานบอร์ด พร้อมแต่งตั้ง ‘ผศ.ดร.พญ.สมพร หาญพาณิชย์’ ดำรงตำแหน่งแทน มีผลตั้งแต่วันที่ 10 พฤษภาคม 2566

รายงานข่าวระบุ วันที่ 11  พ.ค. 2566 บริษัท บางกอกเชน ฮอสปิทอล จำกัด (มหาชน) หรือ BCH ผู้บริหารเครือโรงพยาบาลผู้ดำเนินธุรกิจ โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ โรงพยาบาลเวิลด์เมดิเคิล และ โรงพยาบาล การุญเวช   แจ้งตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เรื่องการเปลี่ยนแปลงประธานกรรมการบริษัท

โดยระบุว่า ผศ.ดร.นพ.เฉลิม หาญพาณิชย์ ได้ลาออกจากตำแหน่งประธานกรรมการบริษัท โดยยังคงดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการบริษัท ซึ่งมีผลตั้งแต่วันที่ 10 พฤษภาคม 2566

ท้ังนี้ในที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทคร้ังที่ 4/2566 เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2566 มีมติเห็นชอบให้แต่งตั้ง ผศ.ดร.พญ.สมพร หาญพาณิชย์กรรมการบริษทั เข้าดำรงตำแหน่งประธานกรรมการบริษัท แทนประธานกรรมการที่ลาออก มีผลตั้งแต่วันที่10 พฤษภาคม 2566 เป็ นต้นไป ซึ่งท่านเป็นผู้ที่มีคุณสมบัติของความเป็นผู้นำและมีวิสัยทัศน์ที่กว้างไกล คำนึงถึงผลประโยชน์สูงสุดของผู้มีส่วนได้เสียทุกฝ่ายและมีคุณสมบัติครบถ้วนตามที่กำหนด โดยประกาศคณะกรรมการกำกับหลักทรัพยและตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

ซึ่งการเปลี่ยนแปลงดังกล่าว ไม่ส่งผลกระทบต่อการดำเนินงานและแผนการดำเนินธุรกิจของบริษัทแต่อย่างใด

 

 

TAGS: #BCH #นพ.เฉลิม #ผศ.ดร.พญ.สมพร #หาญพาณิชย์ #โรงพยาบาลเกษมราษฎร์