Porto Chino ดึง After You เปิดร้านสาขาแรกในมหาชัย เอาใจนักเดินทาง-คนท้องถิ่น สายหวานเข้าใช้บริการ24 ชม. หวังเป็น เบอร์1 คอมมูนิตี มอลล์ พระราม2-สมุทรสาคร
สุเทพ ปัญญาสาคร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี-แลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้พัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ คอมมูนิตี้มอลล์ และจุดพักรถ หรือ Rest Area แบรนด์ Porto Chino แบรนด์ไลฟ์สไตล์ คอมมูนิตี มอลล์ ตั้งอยู่บนทำเลถนนพระราม 2 ล่าสุดดึงผู้เช่าศักยภาพร้านขนมหวาน After You มาเปิดสาขาใหม่ มาเพิ่มไฮไลท์ให้กับศูนย์ และดึงดูดผู้ใช้บริการเพิ่มขึ้น โดยนับแต่ต้นปีที่ผ่านมา พบว่าพฤติกรรมผู้บริโภคเริ่มกลับมานั่งทานอาหารที่ร้านมากขึ้น รวมถึงนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติที่เริ่มกลับมาเดินทางท่องเที่ยวตามปกติ
ทั้งนี้ หลังจากได้แบรนด์ After You เข้ามาเปิดให้บริการใน Porto Chino คาดจะเพิ่มความคึกคักให้กับย่านมหาชัย จากศักยภาพของแบรนด์ดังกล่าวที่ได้ความนิยมเป็นอันดับต้นๆ ของผู้บริโภคที่ชื่นชอบของหวาน ซึ่งเป็นหนึ่งในกลยุทธ์การทำตลาดร่วมกับพันธมิตรผู้เช่าศักยภาพที่มีคาเรกเตอร์หรือเอกลักษณ์ของแบรนด์เข้ามา เพื่อสร้างความแตกต่างตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนในพื้นที่และช่วยเพิ่มทราฟฟิกเข้าศูนย์ฯ มากขึ้น
“นอกจากนี้ยังได้พัฒนาโซนอาหารติดแอร์ในหน้าร้อนที่ผ่านมา ซึ่งได้ผลตอบรับดีมีผู้เข้าใช้บริการ 2,500 คันหรือ 6,250 คน โดยจะต่อยอดแผนการเติมพาร์ทเนอร์ร้านค้าเช่าตอกย้ำจุดยืนด้านคอมมูนิตี้มอลล์ ที่สะดวกสบาย ง่ายต่อการเข้าถึงตลอด 24 ชั่วโมง” สุเทพกล่าว
ขณะเดียวกัน ยังเตรียมขยายพาร์ทเนอร์ที่สอดรับกลุ่มเป้าหมายครอบครัว เจ้าของธุรกิจ และนักเดินทางบนย่านพระราม 2 ตามเป้าหมายขึ้นอันดับ 1 ด้านศูนย์รวมไลฟ์สไตล์มอลล์ 24 ชั่วโมงเต็มรูปแบบ ของคนในพื้นที่พระราม 2 และสมุทรสาคร พร้อแผนเพิ่ม 10 ร้านเพื่อดันผู้ใช้บริการเพิ่ม 30% หรือกว่า 10,000 คน/วัน โดยในปีนี้คาดรายได้มีอัตราเติบโต 50%
สำหรับ Porto Chino วางตำแหน่งเป็นไลฟ์สไตล์มอลล์บนถนนพระราม 2 ดำเนินการถึงปัจจุบัน 11 ปี รองรับกลุ่มเป้าหมายหลักคนในพื้นที่รัศมี 7-10 กิโลเมตร โดยประกอบด้วย คนพื้นที่รอบโครงการ 60% พนักงานบริษัทระดับผู้จัดการ 30% และคนเดินทาง 10% ซึ่งการออกแบบศูนย์ที่รองรับไลฟ์สไตล์ของคนตลอด 24 ชม. นับเป็นจุดแข็งสำคัญที่สร้างความแตกต่างของ Porto Chino