"เปเปอร์ เพลนส์" ขึ้นพรีเซ็นเตอร์ใหม่ หลังปิดตำนาน "แลคตาซอย" 5 บาท ปริมาณ 125 มล.

สุดปัง "เปเปอร์ เพลนส์" คว้าตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์ใหม่ "แลคตาซอย" พร้อมเปิดตัวศุกร์ที่ 3 ก.พ. นี้

รายงานข่าวระบุ บริษัท "แลคตาซอย" จำกัด ผู้ผลิตน้ำนมถั่วเหลือง แบรนด์ แลคตาซอย และ ซังซัง ซึ่งบริษัทดำเนินธุรกิจในตลาดมานานกว่า 40 ปี เตรียมจัดงานแถลงข่าว "LACTASOY Get 2 Get 2023" พร้อมแถลงแผนดำเนินธุรกิจและการตลาดในปี 2566 

ทั้งนี้ในงานฯ ผู้บริหารบริษัทฯ ยังเตรียมเผยแนวทางการทำธุรกิจปี 2566 พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของแลตตาซอยวง เปเปอร์ เพลนส์ (Paper Planes) ในวันศุกร์ ที่ 3 กุมภาพันธ์ นี้ 

โดยการจัดงานฯ ครั้งนี้ ถือเป็นความเคลื่อนไหวครั้งแรกของแลคตาซอย จากในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา มีกระแสข่าวนมถั่วเหลืองพร้อมดื่ม แลคตาซอย ปริมาณ 125 มิลลิตร ปรับราคาใหม่เป็น 6 บาทหลังทำตลาดมานานร่วม 18 ปี 

ต่อการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ใหม่ของ แลคตาซอย ในครั้งนี้ เรียกได้ว่ามาตรงจังหวะในช่วงที่ ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ และวงเปเปอร์เพลนส์ ขึ้นมาครองตำแหน่งหัวหน้าแก๊งฟันน้ำนม เป็นที่เรียบร้อย 

ซึ่งต้องดูกันต่อไปว่า หลังจากแลคตาซอย ตอกย้ำกลยุทธ์ มิวสิค มาร์เก็ตติง โดยวง "เปเปอร์เพลนส์" มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ใหม่แล้ว จากนี้ต้องลุ้นกัน่วาเพลงใหม่ประกอบโฆษณาแลคคาซอย จะออกมาเป็นแบบไหนเพื่อมาครองใจวัยรุ่นฟันน้ำนมสายว๊าก

TAGS: #เปเปอร์เพลนส์ #แลคตาซอย #paperplanes #ทรงอย่างแบด