NGG JEWELLY x DISNEY ชวนรับบทเจ้าหญิงดิสนีย์ ผ่านเครื่องเพชร ‘เดอะลิตเติลเมอร์เมด’

NGG JEWELLY x DISNEY  ชวนรับบทเจ้าหญิงดิสนีย์  ผ่านเครื่องเพชร ‘เดอะลิตเติลเมอร์เมด’
NGG JEWELLERY ขยายฐานสาวๆวัยทำงาน ผ่านเครื่องประดับเพชรคอลเล็กชัน  ‘The Little Mermaid Special Collection by NGG’ เจาะกลุ่มแฟนดิสนีย์

วิชา วัฒนเมธา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายปฎิบัติการ  บริษัท เอ็นจีจี เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด แบรนด์ NGG JEWELLERY ผู้ดำเนินธุรกิจเครื่องประดับ ทอง เพชร อัญมณี และนาฬิกาหรู เปิดเผยว่า บริษัทวางแผนขยายการทำตลาดเครื่องประดับภายใต้แบรนด์ “NGG JEWELLERY” ไปยังฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ เจนเนอเรชันมิลเลเนียล (M) และกลุ่มวัยเริ่มทำงานเพิ่มมากขึ้น

 

ล่าสุดร่วมกับบริษัทเดอะ วอล์ท ดิสนีย์ ประเทศไทย ทำคอลเลคชันพิเศษ “The Little Mermaid Special Collection by NGG” ประกอบด้วย ต่างหู The Little Mermaid Earrings Collection มูลค่า 225,900 บาท,ต่างหู The Little Mermaid Stud Earrings Collection มูลค่า 71,900 บาท ,แหวน The Little Mermaid Rings Collection มูลค่า 71,900 บาท เข้ามาทำตลาด เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้ากลุ่มดังกล่าว รวมไปถึงกลุ่มแฟนคลับคนรักดิสนีย์ และกลุ่มวัยเริ่มทำงานอยากย้อนวัยเด็กด้วยการสวมใส่คอลเลคชันดิสนีย์ ได้ทุกวัน

 

“คอลเลคชันดังกล่าวจะวางขายตลอดทั้งปี ในรูปแบบเปิดพรีออเดอร์ คาดจะได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าดังกล่าวเป็นอย่างมาก โดยในสิ้นปี 2566 วางเป้าหมายทำยอดขายได้ไม่น้อย 10 ล้านบาท ด้วยจุดขายและจุดแข็งของ NGG JEWELLERY คือ เป็นแฟชั่นจิวเวลรี่ เน้นดีไซน์และคุณภาพเพชรน้ำงาม” วิชา กล่าว

 

นอกจากนี้คอลเลกชันดังกล่าวยังมี ไฮไลท์โปรดักส์ไฮไลท์อีก 1 ชิ้น คือ มงกุฎ The Little Mermaid Tiara  มูลค่ากว่า 1.75 ล้านบาท ซึ่งได้เอาไปโชว์ในงานเปิดตัวภาพยนตร์ The Little Mermaid Live Action ที่ผ่านมา พร้อมนำเสนอไอเทมผ่าน ‘น้องเดมี่’ ลูกสาวของลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ ดีน เป็นผู้สวมใส่ พร้อมกำไล Charmmy รุ่น Disney Tsum Tsum Ariel Charm สินค้าลิขสิทธิ์แท้จาก Disney 

 

โดยมงกุฎ The Little Mermaid Tiara คอลเลกชันพิเศษนี้ประกอบด้วย ตัวเรือนทองขาว 18K ล้อมด้วยเพชร 1,000 เม็ด น้ำหนักกว่า 11 กะรัต พร้อมอัญมณีหายากกว่า 187 เม็ด ไม่ว่าจะเป็นอความารีนที่เปรียบเสมือนสีของท้องทะเล ไวโอเล็ต แซฟไฟร์ และกรีน ทัวร์มาลีน น้ำหนักรวม 7 กะรัต ที่มีขั้นตอนการผลิตมากกว่า 480 ชั่วโมง

 

วิชา กล่าวว่าสำหรับตลาดเครื่องประดับอัญมณีหรู  โดยส่วนตัวเชื่อว่ายังมีแนวโน้มสดใส ด้วยผู้บริโภคมีความต้องการซื้อเพื่อสวมใส่ ให้เป็นของขวัญ และเก็บสะสมอยู่ ซึ่งการขยายฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ เพิ่มขึ้น รวมถึงกลุ่มแฟชั่นงานดีไซน์ ถือเป็นการขยายตลาดของแบรนด์ NGG ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น จากเดิมที่ฐานลูกค้าหลักของ NGG เป็นกลุ่มคน Generation X และเป็นกลุ่มลูกค้าระดับกลางถึงบน

 

 

 

สำหรับผู้ที่สนใจคอลเลคชันพิเศษ “The Little Mermaid Special Collection by NGG” สามารถ Pre-order ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน 2566 โดยสามารถสั่งซื้อและสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ NGG JEWELLERY ทุกสาขา เว็บไซต์ www.nggjewellery.com, Facebook: NGG Jewellery และ LINE OA: @nggjewellery

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

TAGS: #NGG #GGJewellery #THE #LITTLE #MERMAID #NGGTHENEXTPRINCESS