ใช้แค่ ‘ลิซ่า แบล็กพิงก์’ ไม่พอ ดึง Tesla Model3 ร่วมด้วย กระตุ้นยอดบิลแอปฯ ‘ทรูมันนี่’

ใช้แค่ ‘ลิซ่า แบล็กพิงก์’ ไม่พอ  ดึง Tesla Model3 ร่วมด้วย  กระตุ้นยอดบิลแอปฯ ‘ทรูมันนี่’
ทรูมันนี่ ดึง ‘ลิซ่า แบล็กพิงก์’ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ยังไม่พอขอต่อด้วยแคมเปญ ‘เปย์ง่าย ได้รถ’ ชวนดาวน์โหลดแอปฯเล่นเกมยาว 3 เดือนลุ้นเป็นเจ้าของ Tesla Model 3  

หลังจากทรูมันนี่ ผู้ให้บริการทางการเงินแบบดิจิทัล ระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกาศเปิดตัว “ลิซ่า แบล็กพิงก์” เป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ พร้อมภาพยนตร์โฆษณาล่าสุด “ทรูมันนี่ เป็นไปได้ ได้ทุกคน” มาถ่ายทอดคอนเซ็ปต์ความเป็นไปได้ในทุกแง่มุมของชีวิตผ่านบริการทางการเงินทรูมันนี่ https://www.youtube.com/watch?v=d7v0-ziJsNg 

 

ล่าสุด จัดแคมเปญ “เปย์ง่าย ได้รถ” แจกพิเศษ จัดเต็ม กว่าที่เคย ลุ้นฟรี! จับรางวัลชิงรถยนต์ Tesla Model 3 มูลค่า 1.75 ล้านบาท, รถมอเตอร์ไซค์ Honda Click 2022, โทรศัพท์มือถือ ทองคำ และเงินรางวัลอีกมากมาย มูลค่ารวมกว่า 8 ล้านบาท ตลอด 3 เดือน ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 สิงหาคม ศกนี้

 

 โดย ผู้ที่สนใจร่วมกิจกรรม เพียงดาวน์โหลดแอป TrueMoney และเข้าไปที่หน้าแอป เพื่อคลิกเมนูไอคอนหรือแบนเนอร์ “เปย์ง่าย ได้รถ” แล้วเล่นเกมง่ายๆ เพียงจดจำเส้นทางที่ต้องการ และลากการ์ตูนรูปรถไปยังเส้นทางเดินรถของรางวัลที่อยากได้ เพื่อรับสิทธิ์ร่วมลุ้นจับรางวัลนั้น 1 ครั้งในเดือนนั้นๆ

 

ทั้งนี้ ผู้เล่นสามารถรับสิทธิ์เล่นเกมเพื่อลุ้นรางวัลเพิ่มได้ แค่ทำรายการใช้จ่ายและใช้บริการทางการเงินบริการใดก็ได้ในลิสต์ที่กำหนด ขั้นต่ำ 20 บาทต่อรายการ (จำกัดสูงสุด 3 สิทธิ์ / ประเภทรายการใช้จ่าย / เดือน / หมายเลขบัตรประชาชน)

 

สำหรับรางวัลเพื่อลุ้นรายเดือน ได้แก่ รถยนต์ Tesla Model 3 มูลค่า 1.75 ล้านบาท จับรางวัลเพื่อแจกเดือนละคัน, รถมอเตอร์ไซค์ Honda Click 2022 เดือนละ 2 คัน, โทรศัพท์มือถือรวม 9 รางวัล และทองคำหนัก 1 บาท 12 รางวัล ทั้งหมดตลอด 3 เดือน โดยประกาศรางวัลเดือนแรกวันที่ 11 กรกฎาคม 2566 เวลา 18.00 น.

 

พร้อมกันนี้ ผู้เล่นเกมลุ้นรางวัล ยังได้ลุ้นจับรางวัลต่อที่สอง ทองคำหนัก 50 สตางค์  ทุกสัปดาห์ รวม 12 รางวัล เพียงแค่แคปหน้าจอหลังเล่นเกม เปย์ง่าย ได้รถ ซึ่งแสดงของรางวัลที่ผู้เล่นได้รับสิทธิ์ร่วมลุ้น และเลขที่อ้างอิง เพื่อแชร์ใน Facebook หรือ Twitter ของตนเอง โดยตั้งสถานะการแชร์เป็นสาธารณะ (Public) พร้อมทั้งพิมพ์ข้อความอะไรก็ได้และใส่แฮชแท็ก “#TrueMoneyเปย์ง่ายได้รถ” โดยบริษัทฯ จะสุ่มผู้โชคดีต่อที่สองทุกสัปดาห์และประกาศทางแฟนเพจ เริ่มตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายน 2566 เวลา 19.30 น.

 

ต่อภาพยนตร์โฆษณา และแคมเปญดังกล่าว ยังเพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ ที่สนใจเรื่องการเงินได้ง่าย และได้รับคุณค่าในทุกการใช้งาน ทั้งการใช้จ่าย ออม และลงทุน ทั้งยังช่วยทลายข้อจำกัดทางการเงินของคนไทย อาทิ กลุ่มคนที่ไม่สามารถเข้าถึงบริการทางการเงินจากธนาคาร รวมถึงคนที่มีบัญชีธนาคารแต่ยังประสบกับข้อจำกัดบางอย่าง อาทิ ความรู้ เวลา ทุนทรัพย์ อายุ หรือความยากในกระบวนการ ที่ทำให้พวกเขาไม่สามารถใช้เครื่องมือทางการเงินต่างๆ ได้อย่างเต็มที่

 

 

 

TAGS: #ทรูมันนี่ #TeslaModel3 #ลิซ่าแบล็กพิงก์