SE Life อาคเนย์ฯปรับแผนคุ้มครองประกันฯ รับไลฟ์สไตล์ดิจิทัล คนรุ่นใหม่

SE Life อาคเนย์ฯปรับแผนคุ้มครองประกันฯ รับไลฟ์สไตล์ดิจิทัล คนรุ่นใหม่
“SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต”  ปรับจุดยืนทางการตลาด รับพฤติกรรมคนรุ่นใหม่เปลี่ยน ใช้ชีวิตในโลกออนไลน์ ดีไซน์แผนคุ้มครองประกันสุขภาพเองได้

ภฤตยา สัจจศิลา กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาคเนย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯปรับจุดยืนทางการตลาดใหม่ โดยใช้ชื่อ “SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต” ให้มีความทันสมัย เพื่อเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้ง่ายขึ้น พร้อมคำมั่นสัญญาแบรนด์ ที่มาพร้อมบทพิสูจน์

ทั้งนี้ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มอบอำนาจให้ลูกค้าออกแบบความคุ้มครองและราคาได้ตามต้องการ  และการบริการที่สร้างความสะดวกสบาย เข้าถึงง่าย ในรูปแบบการดำเนินธุรกิจที่แตกต่าง ผ่านบทพิสูจน์ 3 ด้าน คือ

1. สำหรับลูกค้า SE Life สามารถออกแบบความคุ้มครองเองได้ ทั้งผู้ป่วยนอก ผู้ป่วยใน โรคร้ายแรง ค่าห้อง ในราคาที่เหมาะสมตามงบประมาณ และรูปแบบการใช้ชีวิตของแต่ละบุคคล ด้วยผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพ My Health My Choice (มายเฮลธ์ มาย ช้อยส์) “สุขภาพเลือกได้ ชีวิตก็ง่ายขึ้น” โดยเปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมให้บริการผ่านตัวแทนฝ่ายขายทั่วประเทศไทย

พร้อมยกระดับการบริการที่สะดวก รวดเร็ว ผ่านแอปพลิเคชัน Line @THAIGROUP อาทิ บริการตรวจสอบข้อมูลกรมธรรม์ มูลค่ากรมธรรม์ และความคุ้มครอง บริการต่ออายุกรมธรรม์ กู้กรมธรรม์ออนไลน์ และสมาชิกประกันกลุ่มสามารถซื้อความคุ้มครองเพิ่มสำหรับตนเองและครอบครัวผ่านระบบออนไลน์

ล่าสุด เปิดบริการเคลมออนไลน์ (e-Claim) ลูกค้าสามารถยื่นเคลมและส่งเอกสารผ่านไลน์ได้ทันทีตลอด 24 ชั่วโมง ช่วยให้การเคลมเป็นเรื่องง่าย สะดวก รวดเร็ว ได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่านโทรศัทพ์มือถือ

2. สำหรับตัวแทนฝ่ายขาย SE Life เพิ่มศักยภาพตัวแทนและช่องทางการขายที่ลูกค้าสามารถเข้าถึงได้ง่ายและสะดวกขึ้น โดยเปิดตัว D-Life เพื่อช่วยนำเสนอแผนประกันชีวิตให้แก่ลูกค้าได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ผ่านการออกแบบให้ง่ายต่อการใช้งานพร้อมด้วยระบบการรักษาความปลอดภัยของบริษัทฯ สูงสุด

นอกจากนี้บริษัทฯ ยังจะขยายสำนักงานตัวแทนให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย และเปลี่ยนสาขาย่อยให้เป็นสำนักงานตัวแทน และใช้ระบบดิจิทัลมาเพิ่มประสิทธิภาพในการสื่อสารและเชื่อมต่อกับสำนักงานใหญ่ผ่านออนไลน์ในรูปแบบ Branch Automation

3. สำหรับพันธมิตรทางธุรกิจ ได้ร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจเพื่อการเติบโตและเข้าถึงลูกค้าทุกกลุ่มได้จำนวนมาก ผ่านเครือข่ายพันธมิตร อาทิ ลูกค้าภายใต้เครือทีซีซี ธนาคารของภาครัฐ และเอกชน กลุ่มธุรกิจสินเชื่อรายย่อยที่มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศไทย นายหน้าดิจิทัล และพันธมิตรด้านการสื่อสารโทรคมนาคม รวมถึงด้านการแพทย์และการบริการสุขภาพแบบองค์รวม

โดย SE Life ได้จัดตั้งทีม Health and Wellness ร่วมกับพันธมิตรด้านต่าง ๆ อาทิเช่น BDMS มาเสริมประสิทธิภาพของการบริการ มีเป้าหมายในการสร้าง Wellness-as-a-service ecosystem เพื่อสร้างความสุขในทุกวันธรรมดาของชีวิตลูกค้าและคนไทยอย่างยั่งยืน

“ SE Life ยังมีแผนเชื่อมต่อพันธมิตรที่พร้อมเชื่อมต่อผ่าน Open APIs เพื่อให้สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าของพันธมิตรได้มากขึ้น และเพิ่มโอกาสให้คนไทยได้เข้าถึงการประกันชีวิต (Insurance accessibility) ได้ในวงกว้างมากยิ่งขึ้น” ภฤตยา กล่าว

นอกจากนี้ ยังมุ่งเพิ่มศักยภาพของบุคลากร ทั้งพนักงานและตัวแทนอย่างต่อเนื่อง เพื่อพัฒนาขีดความสามารถและทักษะใหม่ๆ รองรับการเติบโตและการเปลี่ยนแปลง เพิ่มความรู้ในเครื่องมือวางแผนทางการเงิน ทักษะด้านดิจิทัล การวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึก

รวมทั้งการเรียนรู้ที่จะทำงานร่วมกับหุ่นยนต์ที่จะมีบทบาทสำคัญในการดำเนินธุรกิจของ SE Life ในอนาคต และส่งเสริมให้ SE Life เป็นองค์กรแห่งการสร้างสรรค์นวัตกรรม ไปจนถึงพัฒนาผู้นำรุ่นใหม่ในบทบาทโค้ช ที่สามารถเพิ่มศักยภาพแก่พนักงาน และมีแนวทางเป้าหมายร่วมกัน

 

 

TAGS: #SE #Life #อาคเนย์ประกันชีวิต #ประกันชีวิต