45 ปี ปตท. เปิดตัวบทเพลงพิเศษ “เธอคือพลังของฉัน” จุดพลังชีวิตให้คนไทย

45 ปี ปตท. เปิดตัวบทเพลงพิเศษ “เธอคือพลังของฉัน” จุดพลังชีวิตให้คนไทย
ปตท.ดึง‘เบิร์ด ธงไชย’ ‘อิ้งค์ วรันธร’ ร่วมขับร้องบทเพลงพิเศษฉลอง 45 ปี จุดพลังความสุขให้กันและกัน มุ่งสู่อนาคตร่วมกันกับสังคมไทย

นายอรรถพล  ฤกษ์พิบูลย์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน)   เปิดเผยในงานแถลงเปิดตัวบทเพลงพิเศษและมิวสิควิดีโอ “เธอคือพลังของฉัน” ในโอกาสครบรอบ 45 ปี ปตท. ว่า  ปตท.ได้เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ ศิลปินขวัญใจคนไทยทุกวัยและ อิ้งค์ วรันธร เปานิล ศิลปินยอดนิยม ร่วมเป็นตัวแทนปตท.ถ่ายทอดบทเพลงขอบคุณคนไทย สำหรับพลังใจและการสนับสนุนอันดีที่มีให้กันตลอด 45 ปีที่ผ่านมา

ทั้งนี้เป็นความตั้งใจที่ปตท.เลือกศิลปินทั้ง 2 ท่านเป็นตัวแทนถ่ายทอดบทเพลงที่มีความหมายพิศษ “เธอคือพลังของฉัน”แทนความรู้สึกขอบคุณ จากผู้บริหารและพนักงานปตท.ให้คนไทยทุกคน  พร้อมกับ จุดพลังชีวิต ขับเคลื่อนอนาคต จุดพลังความสุขให้กันและกัน และมุ่งสู่อนาคตร่วมกันกับสังคมไทย

อย่างไรก็ตามสามารถรับฟังได้ทางแอพพลิเคชั่นมิวสิคสตรีมมิ่ง ชั้นนำ เช่น Pleam  Joox พร้อมกิจกรรมต่อเนื่องจากบทเพลง อาทิ กิจกรรมร่วมสนุกผ่านคลิกวิดีโอสั้น TikTok เพื่อแสดงความคิดสร้างสรรค์ส่งพลังและความรู้สึกที่ดี  การจัดทำเสียงเพลงเรียกเข้าและเสียงเพลงรอสาย Line Melody เพื่อเป็นของขวัญแทนคำขอบคุณให้กับคนไทย  ตลอดจนภาพยนตร์โฆษณาในวาระครบรอบ 45 ปี ที่สื่อสารถึงการสนับสนุนและอยู่เคียงข้างกันของปตท.    

“ปตท.ในฐานะองค์กรพลังงานของไทยได้ดำเนินภารกิจเพื่อสร้างความมั่นคงด้านพลังงานแก่ประเทศ ควบคู่กับการดูแลสังคม ชุมชน และสิ่งแวดล้อมมาโดยตลอด 45 ปี พร้อมเป็นพลังสนับสนุนประเทศไทยให้ก้าวหน้าอย่างมั่นคง ในปี 2566 ซึ่งเป็นปีที่สำคัญนี้ ปตท. มุ่งสร้างการเติบโตทางธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ผ่านการพัฒนาธุรกิจพลังงานแห่งอนาคตและการก้าวสู่ธุรกิจใหม่ที่ไกลกว่าพลังงาน อาทิ การขยายการลงทุนในธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร (EV value chain) ทั้งการจัดตั้งโรงงานแบตเตอรี่ ให้บริการเช่าใช้ EV ผ่านดิจิทัลแพลตฟอร์ม โดยจะมี EV พร้อมให้บริการกว่า 1,000 คัน เพื่อรองรับความต้องการของตลาด และขยายสถานีอัดประจุไฟฟ้ากว่า 400 หัวจ่ายให้ครอบคลุมทั่วประเทศ ตลอดจนการลงทุนในกลุ่มธุรกิจโภชนาการเพื่อสุขภาพ ทั้งการจัดตั้งโรงงานผลิตอาหารโปรตีนจากพืชครบวงจรและเดินสายการผลิตภายในปีนี้

รวมถึงพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพที่พร้อมจำหน่ายเชิงพาณิชย์ นอกจากนี้ ปตท. พร้อมส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับคนไทย อาทิ โครงการนวัตกรรมสร้างรอยยิ้ม เพื่อส่งเสริมเศรษฐกิจชุมชนกว่า 45 พื้นที่ใน 29 จังหวัด โดยใช้เทคโนโลยีและองค์ความรู้ของ กลุ่ม ปตท. เพื่อพัฒนาคุณภาพผลผลิต ใช้นวัตกรรมยกระดับการตลาดอย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งการเริ่มต้นลงมือปลูกป่าเพิ่มเติม ร่วมกับกลุ่ม ปตท. อีก 2 ล้านไร่ เพื่อเป้าหมายการดูดซับก๊าซเรือนกระจกในปีนี้มุ่งขับเคลื่อนประเทศไทยสู่สังคมคาร์บอนต่ำอย่างต่อเนื่อง” นายอรรถพลกล่าว

 

 

TAGS: #ปตท.ครบ #45 #ปี #เธอคือพลังของฉัน #เบิร์ด #ธงไชย #อิ้งค์ #วรันธร