Klook ออกแพ็คเกจบัตรคอนเสิร์ตพ่วงที่พักในสิงคโปร์ รับเทเลย์ สวิฟต์ ทัวร์คอนเสิร์ต 2024 ในเอเชีย ชาว ‘สวิฟตี้’ กดซื้อสุดไวขายหมดเกลี้ยงในครึ่งวัน พร้อมจ่ายมากกว่า 44,000 บาท
กระแสแรงเกินต้าน หลังศิลปินระดับโลก “เทย์เลอร์ สวิฟต์” (Taylor Swift) ประกาศทัวร์คอนเสิร์ต The Eras Tour 2024 ในโซนภูมิภาคเอเชีย ณ ประเทศญี่ปุ่น และประเทศสิงคโปร์ ที่สร่างความตื่นเต้นไม่น้อยให้กับเหล่า ‘สวิฟตี้’
ล่าสุด Klook แพลตฟอร์มการท่องเที่ยวระดับเอเชีย ออกแพ็คเกจ Klook Experiences ขายบัตรคอนเสิร์ต Taylor Swift | The Eras Tour ที่ประเทศสิงคโปร์ พร้อมโรงแรมที่พัก ซึ่งเปิดขายไปเมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2566 และได้การตอบรับอย่างล้นหลาม
โดยแพ็กเกจฯ ดังกล่าวถูกจำหน่ายหมดในเวลาอันรวดเร็ว หลังเปิดขายผ่านแอปพลิเคชัน Klook ไม่ถึงครึ่งวันเท่านั้น
ด้าน ซารา วัน ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศอินโดนีเซีย มาเลเซีย และสิงคโปร์ บริษัท Klook กล่าวขอบขอบคุณชาว Swifties จากทั่วโลก ที่ตั้งตารอเข้าคิวซื้อแพ็กเกจบัตรคอนเสิร์ตสุดคุ้มจาก Klook
โดยพบว่า มีลูกค้าต่อคิวเพื่อซื้อบัตรบนแพลตฟอร์ม Klook มากกว่า 600,000 รายจากทั่วโลก และพร้อมที่จะจ่ายเงินมากกว่า 1,700 ดอลลาร์สิงคโปร์ หรือมากกว่า 44,000 บาท เพื่อมาสัมผัสประสบการณ์ที่ยากจะลืมเลือนร่วมกันที่ประเทศสิงคโปร์
“เราหวังว่าทุกคนจะได้เพลิดเพลินไปกับเสียงเพลง และประสบการณ์สุดพิเศษนี้ ในเดือนมีนาคม 2567 นี้”
สำหรับข้อมูลการขายแพ็กเกจ Klook Experience ที่น่าสนใจ มีดังนี้
- Klook Experience Packages ขายหมดแล้ว!
- Klook Experience Packages ครอบคลุมโรงแรมกว่า 40 แห่ง กระจายอยู่ในประเภทตั๋ว 12 ประเภท
- แพ็กเกจ Klook Experience มีราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 542 ดอลลาร์สิงคโปร์หรือประมาณ 14,000 บาท (โรงแรม 4 ดาว) ไปจนถึง 4,977 ดอลลาร์สิงคโปร์หรือประมาณ 130,000 บาท (โรงแรม 5 ดาว)
- แพ็กเกจ Klook Experience มียอดขายสูงสุดเป็นประวัติการณ์ และขายหมดภายในเวลาอันสั้น
- แพ็คเกจ (ในโรงแรมระดับ 4 และ 5 ดาว) สำหรับตั๋วคอนเสิร์ต Cat 1 ขายหมดภายใน 2 ชั่วโมง
- 3 แพ็กเกจแรกที่ขายหมดอย่างรวดเร็ว
3 แพ็คเกจแรกที่ขายหมดในเวลาเร็วที่สุด ได้แก่
- โรงแรม InterContinental พร้อมตั๋วคอนเสิร์ต Cat 1
- โรงแรม Grand Copthorne Waterfront พร้อมตั๋วคอนเสิร์ต Cat 2
- โรงแรม Crowne Plaza Changi Airport พร้อมตั๋วคอนเสิร์ต Cat 1
- ปรากฏการณ์ Klook ติดเทรนด์ Twitter ในหลายประเทศรวมถึงประเทศไทย! และลูกค้าชาวไทยติดอันดับ 6 ประเทศแรกที่ซื้อแพคเกจมากที่สุด
- สำหรับลูกค้าที่เข้ามาซื้อแพ็กเกจมากที่สุดในแถบภูมิภาคเอเชียได้แก่ฟิลิปปินส์ , สิงคโปร์, อินโดนีเซีย, จีน, มาเลเซีย และประเทศไทย
- ปรากฏการณ์ Klook ติดเทรนด์ Twitter ในประเทศไทย, ฟิลิปปินส์ , สิงคโปร์, อินโดนีเซีย,มาเลเซีย สะท้อนให้เห็นว่าลูกค้าโดยเฉพาะในแถบเอเชียให้ความสนใจและตื่นเต้นกับแพ็คเกจสุดพิเศษนี้เป็นอย่างมาก