เมื่อผู้คนกลับมาใช้ชีวิตนอกบ้าน Porto Chino ดึงร้านดีกรีมิชลินไกด์ ‘สามเสนวิลล่า’ ต้อนรับคนท้องถิ่นและขาจร

เมื่อผู้คนกลับมาใช้ชีวิตนอกบ้าน  Porto Chino ดึงร้านดีกรีมิชลินไกด์  ‘สามเสนวิลล่า’ ต้อนรับคนท้องถิ่นและขาจร
Porto Chino ดึงร้านดังในตำนาน ดีกรีมิชลินไกด์ “สามเสนวิลล่า”  เปิดห้องรับแขกแห่งใหม่ของ “สมุทรสาคร” รับดีมานด์ผู้คนออกเดินทางและใช้ชีวิตนอกบ้าน

สุเทพ ปัญญาสาคร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี-แลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้พัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ คอมมูนิตี้มอลล์ และจุดพักรถ (Rest Area) ‘พอร์โต้ ชิโน่(Porto Chino)’ บนทำเลถนนพระราม 2 ย่านมหาชัย เปิดเผยว่า บริษัทวางใช้กลยุทธ์การสรรหาร้านอาหารชื่อดังในตำนาน เพื่อเพิ่มจำนวนปริมาณหมุนเวียน (ทราฟฟิก) ผู้เข้ามาใช้บริการภายใน พอร์โต้ ชิโน่ เพื่อรองรับการใช้ชีวิตของผู้คนยุคหลังโควิด ที่หันกลับมาใช้ชีวิตนอกบ้านมากขึ้น

ล่าสุดได้ร่วมกับร้านดังในตำนาน “สามเสนวิลล่า” ต้นตำรับเบียร์วุ้นแก้วแช่เจ้าแรกของไทย การันตรีความอร่อยด้วยรางวัลมิชลินไกด์ 3 ปีซ้อน ด้วยคอนเซปต์ เป็นห้องรับแขกแห่งใหม่ของ สมุทรสาคร เป็นสถานที่สำหรับพบปะสังสรรค์ แฮงเอาท์และดีลธุรกิจ ของกลุ่มครอบครัว คนทำงาน และนักธุรกิจ ให้บริการที่พอร์โต้ ชิโน่

“ในเบื้องต้น รองรับกลุ่มเป้าหมายคนในจังหวัดสมุทรสาครและพื้นที่ใกล้เคียง ตั้งเป้าเพิ่มทราฟฟิก 30% หรือกว่า 10,000 คน/วัน ในสิ้นปีนี้” สุเทพ กล่าว

ทั้งนี้ จากในช่วงต้นปีที่ผ่านมา พบว่าสถานการณ์ต่างๆ ได้กลับเข้าสู่ภาวะปกติ เศรษฐกิจเริ่มฟื้นตัว โดยเฉพาะในด้านการท่องเที่ยว เป็นผลมาจากผู้บริโภคส่วนใหญ่เริ่มโหยหาการใช้ชีวิตนอกบ้าน ทั้งการเข้าสังคม การแสวงหาความสุขและความสนุกสนานเพื่อคลายความเครียดต่างๆ

สุเทพ กล่าวเพิ่มเติมว่า Porto Chino ยังมุ่งพัฒนาศูนย์ ด้วยการสร้างส่วนผสมร้านค้าเพื่อตอบความต้องการและเติมเต็มให้แก่ผู้มาใช้บริการ ที่ครบวงจรด้านไลฟ์สไตล์ ด้วยร้านอาหาร ร้านค้า พื้นที่ทำงาน พักผ่อน หรือทำกิจกรรมร่วมกัน ในย่านมหาชัย – สมุทรสาคร โดยมีกลุ่มเป้าหมายผู้อยู่อาศัยที่มีขนาดใหญ่และหนาแน่น เป็นย่านธุรกิจสำคัญ และนิคมอุตสาหกรรมอาหารทะเลแปรรูปขนาดใหญ่ในสมุทรสาครมากกว่า 5,000 โรงงาน

ด้าน สุวิทัศท์ สุรสิงห์โตทอง ประธานกรรมการ บริษัท สามเสนวิลล่า จำกัด กล่าวว่า“สามเสนวิลล่า” มีตำนานยาวนานมากว่า 45 ปี เปิดมาแล้วกว่า 3 สาขา โดยล่าสุด สาขา Porto Chino เป็นสาขาที่ 4 ภายใต้แบรนด์สามเสนวิลล่า มีพื้นที่กว่า 400 ตร.เมตร  เป็นอีกหนึ่งทำเลศักยภาพในย่านสมุทรสาคร มหาชัย และพระราม 2

“ร้านสาขาใหม่นี้ สามารถรองรับลูกค้าได้ถึง 120 ท่าน  พร้อมห้องส่วนตัวรองรับได้ตั้งแต่ 6 – 40 ท่าน พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการต้นเดือนสิงหาคมนี้” สุวิทัศน์ กล่าว

 

 

TAGS: #Porto #Chino #ดี-แลนด์ #พร็อพเพอร์ตี้ #คอมมูนิตี้มอลล์ #สามเสนวิลล่า