เอเชียทีคฯ 10 ปีแล้ว!! ปรับใหม่แหล่งเที่ยวไลฟ์สไตล์ใหญ่สุดริมฝั่งเจ้าพระยา สู่ระดับโลก

เอเชียทีคฯ 10 ปีแล้ว!! ปรับใหม่แหล่งเที่ยวไลฟ์สไตล์ใหญ่สุดริมฝั่งเจ้าพระยา สู่ระดับโลก
AWC ลงทุน 800 ล้านบาท ปรับใหญ่เอเชียทีคฯ สู่แลนด์มาร์คท่องเทื่ยวไลฟ์สไตล์ใหญ่สุดริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา รับอุตฯท่องเที่ยวฟื้นแล้ว

หลังจากบริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC หนึ่งในผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ของไทย เข้าลงทุนในกิจการคอมมูนิตี มอลล์ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟรอนต์  (Asiatique The Riverfront) ย่านเจริญกรุง ในปี 2555 ด้วนแนวคิด Festival Market and Living Museum

ล่าสุด AWC ฉลอง เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เดสติเนชั่น ครบรอบ 10 ปี โดยลงทุนกว่า 800 ล้านบาท ภายใต้แนวคิด ‘ALL DAY EVERYDAY HAPPINESS’ เพื่อพัฒนาให้เป็นรีเทล-เทนเม้นท์ริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่ใหญ่ที่สุด รองรับนักท่องเที่ยวที่เตรียมเดินทางกลับมาเยือนเมืองไทย ตั้งแต่เช้าจรดค่ำ

วัลลภา ไตรโสรัส, AWC

วัลลภา ไตรโสรัส’ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) AWC

โดย ‘วัลลภา ไตรโสรัส’ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC กล่าวว่า บริษัทใช้งบลงทุนมากกว่า 800 ล้านบาท พัฒนาเอเชียทีคฯ ภายใต้แนวคิดใหม่ดังกล่าว เพื่อเป็นแลนด์มาร์คทางการท่องเที่ยวด้านไลฟ์สไตล์ริมน้ำระดับโลก  และเป็นศูนย์รวมความบันเทิงครบวงจรตอบโจทย์การใช้ชีวิตของทุกคน พร้อมขยายเวลาเปิด-ปิด ตั้งแต่เช้าจรดค่ำ

นอกจากนิ้เอเชียทีคฯ ยังเป็น ‘รีเทล-เทนเม้นท์ ที่ผสมผสาน’ Living Museum & Art Festival แหล่งเรียนรู้ทางศิลปะวัฒนธรรมในรูปแบบสร้างสรรค์ พร้อมเรื่องราวประวัติศาสตร์ของพื้นที่ที่ตั้งของเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เดสติเนชั่น เพื่อสร้าง3 ประสบการณ์ให้กับนักท่องที่ยว คือ

  • FESTIVAL VILLAGE: ไฮไลท์แลนด์มาร์คและงานแสดงระดับสากลที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ อาทิ Asiatique Sky ชิงช้าสวรรค์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยด้วยความสูง 60 เมตร Merry-Go-Round ม้าหมุน Mystery Mansion บ้านผีสิง และการแสดงที่มีชื่อเสียงอย่างคาลิปโซ่ที่สร้างความสุขให้กับทุกคนมาแล้ว
  • DISNEY100 VILLAGE: งานแสดงพิเศษ (Special Pop-Up Event) เนื่องในโอกาสครบรอบ 100 ปีดิสนีย์ เพื่อให้ทุกคนและแฟนคลับดิสนีย์ในประเทศไทยร่วมสัมผัสประสบการณ์ ตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคมถึง 31 กรกฏาคม 2566 นี้
  • LARGEST FOOD AND BEVERAGE SELECTION: แหล่งรวมร้านอาหารอร่อยจากทั่วกรุงเทพ ไปจนถึงอาหารสตรีทฟู้ดจากทั่วทุกภาค ณ โกดัง 1 และ 2 รวมถึง  Big C ห้างค้าปลีกที่ครบครันด้วยสินค้ามากมายมาร่วมสร้างสีสันในพื้นที่ โดยรวบรวมขนมและของฝากยอดนิยมสำหรับกลุ่มนักท่องเที่ยว

นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารระดับพรีเมียมมาตรฐานโรงแรมชั้นนำระดับโลก เช่น เรือสิริมหรรณพ และห้องอาหารเดอะคริสตัลล์กริลล์เฮาส์ เพื่อนำเสนอทางเลือกที่หลากหลายให้นักชิมได้เลือกสรร ด้วยจุดเด่นร้านอาหารและเครื่องดื่มที่เรียงรายตามแนวริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาบนพื้นที่ยาวกว่า 300 เมตร ซึ่งเป็นทางเดินริมฝั่งแม่น้ำที่ยาวที่สุดในกรุงเทพฯ

  • LIFESTYLE MARKET: แหล่งไลฟ์สไตล์พักผ่อนแห่งใหม่สำหรับการพบปะสังสรรค์ โดยร่วมมือกับบริษัท Mad Face และ Made by Legacy จัด ‘Lifestyle Market’ เพื่อให้เป็น Community ของกลุ่มคนรักสัตว์เลี้ยง กลุ่มชอบตกแต่งบ้านและสวน และกลุ่มชื่นชอบของวินเทจ พร้อมจัดกิจกรรมเปลี่ยนไปตามเทศกาลและฤดูกาลต่างๆ ทั้งงานดนตรี ช้อปปิ้ง ศิลปะ สินค้าวินเทจ รวมถึงสุขภาพและอาหารตลอดปี เพื่อให้เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์ของทุกเจเนอเรชั่นในที่เดียว

วัลลภา กล่าวปิดท้ายว่าการสร้างประสบการณ์ All Day Everyday Happiness ของโครงการเอเชียทีคฯ ในครั้งนี้ ยังได้ออกแบบพื้นที่ให้ได้รับอากาศที่ปลอดโปร่งจากแม่น้ำ ควบคู่ความร่มรื่น เพื่อสร้างความสนุก ประทับใจในที่เดียวในบรรยากาศร่มรื่นริมแม่น้ำเจ้าพระยา และทำให้เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เดสติเนชั่น ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมประเทศไทยให้เป็นจุดหมายปลายทางด้านไลฟ์สไตล์ระดับโลก

โดยเอเชียทีคฯ ภายใต้คอนเซ็ป ALL DAY EVERYDAY HAPPINESS จะเปิด 10.00 น. - 24.00 น. 

TAGS: #AWC #แอสเสท #เวิรด์ #คอร์ป #เอเชียทีค #ค้าปลีกท่องเที่ยว