ยูนิโคล่ ปรับโฉมใหม่สาขาแลนด์มาร์ค เซ็นทรัลเวิลด์ หลังอยู่คู่ตลาดไทยร่วม 12 ปี ย้ำความสัมพันธ์แน่นพันธมิตรธุรกิจเซ็นทรัลพัฒนา กลยุทธ์ด้านทำเลขยายสาขาให้กระจายทั่วประเทศ
มร. โยชิทาเกะ วาคากุวะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่ายูนิโคล่ เป็นแบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลกจากประเทศญี่ปุ่น เข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทยครั้งแรกในเดือนกันยายน ปี 2554
โดยเปิดทำการสาขาแรกที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และได้รับการตอบรับอย่างดีจากชาวไทยตั้งแต่วันแรกที่เปิดทำการ ซึ่งการเปิดร้านยูนิโคล่สาขาแรกที่เซ็นทรัลเวิลด์ในครั้งนั้น ยังเป็นจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของยูนิโคล่กับเซ็นทรัลพัฒนา ก่อนที่ร้านยูนิโคล่จะขยายไปยังศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศกว่า 32 สาขา ในปัจจุบัน
ล่าสุด ยูนิโคล่ ประเทศไทยได้ปรับโฉมแลนด์มาร์กสำคัญของแบรนด์ในประเทศไทย ร้านยูนิโคล่ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ครั้งใหญ่ และจะกลับมาเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการอีกครั้งในวันพฤหัสบดีที่ 28 กันยายน 2566 พร้อมยกให้เป็นสาขาต้นแบบในการดำเนินธุรกิจของยูนิโคล่ และสาขาแห่งความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นกว่า 12 ปี กับเซ็นทรัลพัฒนา
“ยูนิโคล่รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ทางเซ็นทรัลพัฒนาให้การสนับสนุนยูนิโคล่เป็นอย่างดีเสมอมา นับตั้งแต่ยูนิโคล่เข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ประเทศไทยเป็นตลาดที่สำคัญแห่งหนึ่งในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้” ประธานยูนิโคล่ ประเทศไทย กล่าว
ทั้งนี้ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ยูนิโคล่ ได้การตอบรับเป็นอย่างดีเสมอมา จากผู้บริโภคชาวไทย นับตั้งแต่วันแรกที่ได้มีโอกาสแนะนำไอเทมไลฟ์แวร์เพื่อเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้คุณภาพชีวิตของคนไทยดียิ่งขึ้น ขณะที่พฤติกรรมของผู้บริโภคชาวไทยมักใช้เวลาช่วงพักผ่อนทั้งในวันธรรมดาหลังเลิกงาน และวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ศูนย์การค้า จากความพร้อมในรูปแบบ One Stop Service ที่มีทุกอย่างครบครันในที่เดียว ทำให้เซ็นทรัลเวิลด์จึงเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคชาวไทย ได้อย่างครบถ้วน
ขณะเดียวกันจากการที่เซ็ฯทรัลเวิลด์ ยังเป็น Global destination ยังผลักดันให้ยูนิโคล่ สาขาดังกล่าวมีความสำคัญอย่างมาก ทั้งด้านการสร้างการรับรู้แบรนด์ และการมอบประสบการณ์ให้ผู้บริโภคได้เข้าถึงไอเทมไลฟ์แวร์แบรนด์สินค้า โดยมี มีลูกค้าชาวไทย-ต่างประเทศมาใช้บริการเป็นจำนวนมาก
ด้าน วัลยา จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ค้าปลีก โรงแรม ที่อยู่อาศัย กล่าวว่า การเปิดร้านใหม่ของยูนิโคล่ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ในครั้งนี้ ถือเป็น Global magnet สำคัญที่สะท้อนความเป็น Global destination Landmark ของเซ็นทรัลเวิลด์อย่างแท้จริง
อิศเรศ จิราธิวัฒน์ Head of Fashion and Luxury Partner Management บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ตลอดระยะเวลา 12 ปีที่ดำเนินธุรกิจร่วมกันระหว่างยูนิโคล่ ซึ่วมีความเป็นมืออาชีพ เข้าใจตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภคในแต่ละภูมิภาค สามารถนำมาผสานรวมกับแผนการดำเนินงานให้เหมาะสมกับกลุ่มลูกค้าในแต่ละภูมิภาคที่ยูนิโคล่เปิดร้านร่วมกับศูนย์การค้าของเซ็นทรัลพัฒนา
“หลังปรับโฉมร้านสาขาเซ็นทรัลเวิลด์ เชื่อว่าลูกค้าจะได้พบ Exclusive Item ที่ทำให้สนุกไปกับทุกการสวมใส่ และมั่นใจว่าในอนาคตยูนิโคล่จะกลายเป็น LifeWear Community ที่ตอบโจทย์ทุกความเป็น Lifestyle ให้กับลูกค้าอย่างแท้จริง” อิศเรศ กล่าว
ทั้งนี้ลูกค้า สามารถร่วม CELEBRATING WORLD CLASS, YOUR TIME IS NOW เปิดประสบการณ์ระดับเวิลด์คลาส ให้คุณใช้ชีวิตได้มากกว่าไปกับร้านยูนิโคล่ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์โฉมใหม่ พร้อมกับสินค้าและการบริการระดับเวิลด์คลาสที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนไทยในทุกไลฟ์สไตล์ ทุกเพศ และทุกวัย โดยจะกลับมาให้บริการอย่างเต็มรูปแบบในวันพฤหัสบดีที่ 28 กันยายน 2566 นี้ เป็นต้นไป