เส้นทาง 12 ปี ยูนิโคล่ กับคีย์พาร์ทเนอร์ ‘ซีพีเอ็น’ พาธุรกิจโตแกร่งด้วยทำเลสาขาทั่วไทย

เส้นทาง 12 ปี ยูนิโคล่ กับคีย์พาร์ทเนอร์ ‘ซีพีเอ็น’ พาธุรกิจโตแกร่งด้วยทำเลสาขาทั่วไทย
ยูนิโคล่ ปรับโฉมใหม่สาขาแลนด์มาร์ค เซ็นทรัลเวิลด์ หลังอยู่คู่ตลาดไทยร่วม 12 ปี ย้ำความสัมพันธ์แน่นพันธมิตรธุรกิจเซ็นทรัลพัฒนา กลยุทธ์ด้านทำเลขยายสาขาให้กระจายทั่วประเทศ

มร. โยชิทาเกะ วาคากุวะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่ายูนิโคล่ เป็นแบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลกจากประเทศญี่ปุ่น เข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทยครั้งแรกในเดือนกันยายน ปี 2554

โดยเปิดทำการสาขาแรกที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และได้รับการตอบรับอย่างดีจากชาวไทยตั้งแต่วันแรกที่เปิดทำการ ซึ่งการเปิดร้านยูนิโคล่สาขาแรกที่เซ็นทรัลเวิลด์ในครั้งนั้น ยังเป็นจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของยูนิโคล่กับเซ็นทรัลพัฒนา ก่อนที่ร้านยูนิโคล่จะขยายไปยังศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศกว่า 32 สาขา ในปัจจุบัน

ล่าสุด ยูนิโคล่ ประเทศไทยได้ปรับโฉมแลนด์มาร์กสำคัญของแบรนด์ในประเทศไทย ร้านยูนิโคล่ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ครั้งใหญ่ และจะกลับมาเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการอีกครั้งในวันพฤหัสบดีที่  28 กันยายน 2566 พร้อมยกให้เป็นสาขาต้นแบบในการดำเนินธุรกิจของยูนิโคล่ และสาขาแห่งความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นกว่า 12 ปี กับเซ็นทรัลพัฒนา

“ยูนิโคล่รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ทางเซ็นทรัลพัฒนาให้การสนับสนุนยูนิโคล่เป็นอย่างดีเสมอมา นับตั้งแต่ยูนิโคล่เข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ประเทศไทยเป็นตลาดที่สำคัญแห่งหนึ่งในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้” ประธานยูนิโคล่ ประเทศไทย กล่าว

ทั้งนี้ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ยูนิโคล่ ได้การตอบรับเป็นอย่างดีเสมอมา จากผู้บริโภคชาวไทย นับตั้งแต่วันแรกที่ได้มีโอกาสแนะนำไอเทมไลฟ์แวร์เพื่อเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้คุณภาพชีวิตของคนไทยดียิ่งขึ้น ขณะที่พฤติกรรมของผู้บริโภคชาวไทยมักใช้เวลาช่วงพักผ่อนทั้งในวันธรรมดาหลังเลิกงาน และวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ศูนย์การค้า จากความพร้อมในรูปแบบ One Stop Service ที่มีทุกอย่างครบครันในที่เดียว ทำให้เซ็นทรัลเวิลด์จึงเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคชาวไทย ได้อย่างครบถ้วน

ขณะเดียวกันจากการที่เซ็ฯทรัลเวิลด์ ยังเป็น Global destination ยังผลักดันให้ยูนิโคล่ สาขาดังกล่าวมีความสำคัญอย่างมาก ทั้งด้านการสร้างการรับรู้แบรนด์ และการมอบประสบการณ์ให้ผู้บริโภคได้เข้าถึงไอเทมไลฟ์แวร์แบรนด์สินค้า โดยมี มีลูกค้าชาวไทย-ต่างประเทศมาใช้บริการเป็นจำนวนมาก

ด้าน วัลยา จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ค้าปลีก โรงแรม ที่อยู่อาศัย กล่าวว่า การเปิดร้านใหม่ของยูนิโคล่ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ในครั้งนี้ ถือเป็น Global magnet สำคัญที่สะท้อนความเป็น Global destination Landmark ของเซ็นทรัลเวิลด์อย่างแท้จริง

อิศเรศ จิราธิวัฒน์ Head of Fashion and Luxury Partner Management บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ตลอดระยะเวลา 12 ปีที่ดำเนินธุรกิจร่วมกันระหว่างยูนิโคล่ ซึ่วมีความเป็นมืออาชีพ เข้าใจตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภคในแต่ละภูมิภาค สามารถนำมาผสานรวมกับแผนการดำเนินงานให้เหมาะสมกับกลุ่มลูกค้าในแต่ละภูมิภาคที่ยูนิโคล่เปิดร้านร่วมกับศูนย์การค้าของเซ็นทรัลพัฒนา

“หลังปรับโฉมร้านสาขาเซ็นทรัลเวิลด์ เชื่อว่าลูกค้าจะได้พบ Exclusive Item ที่ทำให้สนุกไปกับทุกการสวมใส่ และมั่นใจว่าในอนาคตยูนิโคล่จะกลายเป็น LifeWear Community ที่ตอบโจทย์ทุกความเป็น Lifestyle ให้กับลูกค้าอย่างแท้จริง” อิศเรศ กล่าว

ทั้งนี้ลูกค้า สามารถร่วม CELEBRATING WORLD CLASS, YOUR TIME IS NOW เปิดประสบการณ์ระดับเวิลด์คลาส ให้คุณใช้ชีวิตได้มากกว่าไปกับร้านยูนิโคล่ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์โฉมใหม่ พร้อมกับสินค้าและการบริการระดับเวิลด์คลาสที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนไทยในทุกไลฟ์สไตล์ ทุกเพศ และทุกวัย โดยจะกลับมาให้บริการอย่างเต็มรูปแบบในวันพฤหัสบดีที่ 28 กันยายน 2566 นี้ เป็นต้นไป

 

TAGS: #ยูนิโคล่ #ซีพีเอ็น #เซ็นทรัลเวิลด์