ธุรกิจความงามโตแรง รพ.เกษมราษฎร์ ร่วมชิงตลาด แผนปี67 ขยายเพิ่มศูนย์ศัลยกรรมฯ

ธุรกิจความงามโตแรง รพ.เกษมราษฎร์ ร่วมชิงตลาด แผนปี67 ขยายเพิ่มศูนย์ศัลยกรรมฯ
รพ.เกษมราษฎร์ เปิดศูนย์ศัลยกรรมสาขา 2 รามคำแหง หารือผู้บริหาร-พาร์ตเนอร์ 'พูจอง' แผนปี67 ขยายเพิ่มหลายพื้นที่ ตั้งเป้าอนาคตชิงส่วนแบ่งตลาดศัลยกรรม 3-5%

จากกระแสธุรกิจความงามในตลาดประเทศไทย ที่มีอัตราเติบโตและขยายตัวสูงด้วยมูลค่ากว่า 7.14 ล้านบาท ในปัจจุบัน เป็นอีกหนึ่งปัจจัยหลักที่กลุ่มบริษัทบางกอกเชน หรือ BCH ผู้ให้บริการเครือโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ที่มีจุดแข็งการรักษาโรคซับซ้อนรักษายากมาตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา มองเห็นการเติบโตของธุรกิจโรงพยาบาล ในตลาดนี้ด้วยเช่นกัน

กันตพร หาญพาณิชย์ กรรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาดบริษัท บางกอก เชน ฮอสปิทอล จำกัด (มหาชน) หรือ BCH เปิดเผยว่า ช่วงต้นปี 2566 บริษัทฯ ได้เปิดตัว Kasemrad Plastic Surgery By Bujeong สาขาแรก ที่ รพ.เกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์ อินเตอร์เนชั่นแนล และได้การตอบรับดีจากกลุ่มเป้าหมายเข้ามาใช้บริการ

ล่าสุด บริษัทได้ขยายธุรกิจดังกล่าวต่อเนื่อง โดยเปิดสาขาแห่งที่ 2 ย่านรามคำแหง เพื่อขยายฐานลูกค้าที่ต้องการรับบริการด้านศัลยกรรมความงาม ได้ครอบคลุมยิ่งขึ้น

“เบื้องต้น ได้หารือกับ พูจอง พันธมิตรธุรกิจเพื่อขยายสาขาเพิ่มในหลายพื้นที่ และคาดว่าในอนาคตอันใกล้นี้ จะสามารถชิงส่วนแบ่งตลาดความงามศัลยกรรมได้ 3-5%” กันตพร กล่าว

ด้าน นพรัต ภัธยนันท์ ประธานกรรมการบริหารพูจอง อินเตอร์เนชั่นแนลจำกัด กล่าวถึงจุดเด่นของศูนย์เกษมราษฎร์พลาสติกเซอร์เจอร์รี่ว่า โดยมีแผนเปิดตัวสาขาใหม่ อีก 2-4 สาขา ภายในปี 2567 ครอบคลุมพื้นที่การให้บริการทางด้านความงาม ศัลยกรรม เคียงคู่กับทางโรงพยาบาลเกษมราษฎร์

TAGS: #เกษมราษฎร์ #พูจอง #BCH #ศัลยกรรม