‘สัมมากร’ ย้ำแบรนด์ ขายบ้าน ไม่ใช่ สรรพากร แผนกระตุ้นยอด 10 โครงการ 1.2 หมื่นล้านบาทท้ายปี

‘สัมมากร’ ย้ำแบรนด์  ขายบ้าน ไม่ใช่ สรรพากร แผนกระตุ้นยอด 10 โครงการ 1.2 หมื่นล้านบาทท้ายปี
‘สัมมากร’ ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ที่ดำเนินการมากว่า 50 ปี ออกมาขยี้ความในใจผ่านกลยุทธ์สื่อสารการตลาดผ่านคอนเทนต์ ย้ำแบรนด์ ‘ขายบ้าน’ ให้เข้าถึงคนรุ่นใหม่

ณพน เจนธรรมนุกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท สัมมากร จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ กล่าวว่า บริษัทดำเนินธุรกิจมาถึงปัจจุบันกว่า 50 ปี ล่าสุดบริษัท นำกลยุทธ์การสื่อสารตลาดผ่านแบรนด์สัมมากร ในรูปแบบภาพยนตร์สั้นเผยแพร่ในช่องทางสื่อสังคมออนไลน์แพลตฟอร์มต่างๆ เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคคนรุ่นใหม่ ที่จะเป็นกลุ่มเป้าหมายต่อไปของสัมมากร   

สำหรับแนวคิดภาพยนตร์โฆษณาผ่านการสื่อสารตลาดดังกล่าว ยังมาจากโจทย์ใหญ่ที่เกิดขึ้นของพนักงานสัมมากร กรณีนำเสนอแบรนด์ผลิตภัณฑ์สัมมากร ไปยังกลุ่มลูกค้า ที่มักเข้าใจผิดว่าบริษัท สัมมากร เป็นชื่อ สรรพากร

“Pain Point นี้สะท้อนมาจากพนักงานมาตลอด แสดงให้เห็นว่าแม้สัมมากรจะเป็นองค์กรใหญ่แค่ไหน แต่ก็ยังพบกับเพนพอยต์ได้เช่นกัน และเป็นแนวคิดสู่การทำคอนเทนต์มาร์เก็ตติง ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดดังกล่าว ให้จดจำแบรนด์ได้โดยที่ไม่รู้สึกว่าถูกยัดเยียด” ณพน กล่าว

ทั้งนี้ ตลอดระยะเวลา 50 กว่าปีที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้พัฒนาและส่งมอบบ้านไปแล้วกว่า 8,000 ยูนิต ทำให้เข้าใจความต้องการของผู้บริโภค เป็นอย่างดี โดยเหตุผลอันดับแรก ในการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัย คือ ทำเลและความสะดวกสบายในการเดินทาง

ณพน กล่าวว่าในปี 2567 บริษัทวางแผนปิดตัวโครงการใหม่อีกหลายโครงการเพื่อขยายฐานลูกบ้านในทุกหัวมุมเมือง โดยอาศัยจุดเด่นความเข้าใจในความต้องการเชิงลึกของผู้บริโภคจากรุ่นสู่รุ่น

ปัจจุบัน "สัมมากร" มีโครงการที่อยู่ระหว่างการขาย 10 โครงการมูลค่ากว่า 12,000 ล้านบาท แบ่งเป็น 4 เซ็กเมนท์ ประกอบไปด้วยกลุ่ม Super luxury มูลค่า 2,500 ล้านบาท อาทิ

พาร์ค เฮอริเทจ พัฒนาการ : โครงการบ้านเดี่ยวระดับลักซ์ชัวรีสไตล์โมเดิร์นคลาสสิก 3 ชั้น บนพื้นที่ขนาดใหญ่สูงสุด 133 ตร.ว. ในสังคมคุณภาพเพียง 32 ครอบครัว บนเนื้อที่กว่า 12 ไร่ วางราคา 59 - 100 ล้านบาท

กลุ่ม High class : บาร์นยาร์ด เขาใหญ่ มีมูลค่าโครงการ 960 ล้านบาท บ้านพักตากอากาศระดับหรูสไตล์ Classic American Farm บนทำเลเขาใหญ่ ในราคา 15.9 - 32 ล้านบาท

กลุ่ม Upper class : โครงการใหม่ มีมูลค่ารวมทั้งหมด 5,920 ล้านบาท ประกอบไปด้วย อนาพนา ลาดกระบัง  บ้านเดี่ยวระดับหรูโครงการใหญ่ ติดถนนใหญ่ลาดกระบัง และใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ออกแบบในสไตล์ Contemporary Tropical ในราคา 6.79 - 16 ล้านบาท และโครงการมีมูลค่า 650 ล้านบาท

แบรนด์มิตติ ประกอบด้วย 3 โครงการ ใน 3 ทำเล มีมูลค่ารวม 2,965 ล้านบาท คือ

มิตติ ชัยพฤกษ์ วงแหวน บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน บนทำเลศักยภาพถนนราชพฤกษ์ 345 เชื่อมต่อแจ้งวัฒนะ-ชัยพฤกษ์ ในราคา 5.99 - 9 ล้านบาท

มิตติ ราชพฤกษ์ - 346 บ้านเดี่ยวออกแบบภายใต้แนวคิด Modern Semi Minimal ในราคา 4.79 - 7 ล้านบาท

มิตติ ลำลูกกา-คลอง 6 บ้านเดี่ยวสไตล์ Modern Tropical ทำเลกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก บนถนนลำลูกกา คลอง 6 ใกล้ทางด่วนฉลองรัช และมอเตอร์เวย์ 9 เพียง 3.5 กม. ในราคา 5.09 - 7 ล้านบาท

แบรนด์สัมมากร จำนวน2 โครงการมีมูลค่ารวมที่ 2,305 ล้านบาท ประกอบด้วย

โครงการ สัมมากร ไพรม์ 7 บ้านเดี่ยวดีไซน์หรูบนที่ดินขนาดใหญ่ ในราคา 6 - 12 ล้านบาท

โครงการ สัมมากร รังสิต คลอง 7 บ้านเดี่ยวพื้นที่ใหญ่ 4 ห้องนอน ในราคา 4.19 - 9 ล้าน

สุดท้ายกลุ่ม Main class แบรนด์อเวนิว 2 โครงการมีมูลค่ารวมกว่า 2,780 ล้านบาท ประกอบไปด้วย

โครงการ อเวนิว รามอินทรา วงแหวน ทาวน์โฮมพรีเมียมแนวคิดใหม่ 3 ชั้น 4 ห้องนอน ในราคา 3.79 - 5 ล้านบาท

โครงการอเวนิว สุวรรณภูมิ ทาวน์โฮมฟังก์ชั่นบ้านเดี่ยว 2 - 3 ชั้น 3 ห้องนอน ในราคา 3.69 - 7 ล้านบาท

นอกจากนี้ ‘สัมมากร’ ยังจัดโปรโมชั่นส่งท้ายปี "สัมมากร ขอระบาย!" อาทิ ช่วยผ่อนสูงสุด 40 เดือน, ส่วนลดสูงสุดกว่า 3,000,000 บาท, รับเลยไม่ต้องลุ้น! ของแถมจัดเต็ม มูลค่ากว่า 70,000 บาท อาทิ iPhone 15 Pro Max ขนาด 1 TB, กระเป๋าเดินทางจากแบรนด์ Rimowa,

ทริปท่องเที่ยวมัลดีฟส์ 3 วัน 2 คืน, ลำโพงจากแบรนด์ B&O รุ่น BEOSOUND LEVEL และ Voucher จากแบรนด์ชั้นนำอีกมากมาย ตั้งแต่ 5 ตุลาคม - 29 ธันวาคม 2566 โดยสามารถติดตามรายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ทาง https://bit.ly/3ZKwmlW หรือโทร. 1427

 

 

TAGS: #สัมมากร #อสังหาริมทรัพย์ #บ้าน