บอส คอฟฟี่ เดินกลยุทธ์การตลาดผ่านประสบการณ์ด้วยสูตรใหม่ บอส คาราเมล ลาเต้ ไอเทมลับขายเฉพาะเซเว่นฯ เจาะคนทำงานรุ่นใหม่-คอฟฟี่เลิฟเวอร์
จูนิชิโร ทาคาตะ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์ซันโทรี่ บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและทำตลาดผลิตภัณฑ์กาแฟพร้อมดื่ม ‘บอส’ (BOSS) เปิดเผยว่า บริษัทฯจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดสินค้ารายการใหม่ กาแฟพร้อมดื่มระดับพรีเมียมบอส คาราเมล ลาเต้ (BOSS Caramel Latte)
สำหรับกาแฟสูตรใหม่ดังกล่าว ใช้เทคนิคการสกัดแบบชงร้อนและล็อคเย็นผ่านกรรมวิธีแฟลช บริว (Flash Brew) เพื่อดึงรสชาติเข้ม ละมุน และความหอมกรุ่นของกาแฟไว้ด้วยกัน ตามมาตรฐานการผลิตของซันโทรี่ ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งได้แรงบันดาลใจ มาจากหนึ่งในเมนูยอดนิยมที่หลายคนชื่นชอบ โดยผสานการคั่วและเบลนด์เมล็ดกาแฟอาราบิก้าแท้ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของบอส คอฟฟี่ เข้ากับกลิ่นหอมหวานของคาราเมล และนมคุณภาพดี
โดยผลิตภัณฑ์ฯ รองรับกลุ่มเป้าหมาย คนวัยทำงาน ผู้ชื่นชอบรสชาติการดื่มกาแฟที่ลงตัว และคนรุ่นใหม่สายคาเฟ่ฮอปเปอร์ และทำตลาดในรูปแบบขวด PET พร้อมดื่ม ขนาด 250 มิลลิลิตร ราคา 35 บาท จำหน่ายเฉพาะที่ร้านสะดวกซื้อ 7- Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ