‘แสนสิริ’ หวนทำเลอารีย์รอบ14ปี เปิดตัวคอนโดลักซูรี 'Via ARI' ยูนิตน้อย-เลี้ยงสัตว์ได้-ที่จอดรถ 170%  

‘แสนสิริ’ หวนทำเลอารีย์รอบ14ปี เปิดตัวคอนโดลักซูรี 'Via ARI' ยูนิตน้อย-เลี้ยงสัตว์ได้-ที่จอดรถ 170%  
‘แสนสิริ’ จัดใหญ่ Museum of YOU คัดยูนิตพิเศษ 34 โครงการทั่วประเทศ การันตีราคาดีสุดแห่งปี วางเป้าขายกว่า 3,500 ล.บาท พร้อมเปิดตัว “Via ARI” คอนโดหรูใหม่ใจกลางอารีย์ ยูนิตน้อย-จอดรถ170%-เอาใจทาส

องอาจ สุวรรณกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ เปิดเผยว่า ‘แสนสิริ’ เตรียมจัดงาน Museum of YOU อย่างยิ่งใหญ่ ในรอบ 4 ปี โดยคัดเลือกสินค้าที่ดีที่สุดมานำเสนอ ทั้งการเปิดตัวคอนโดมิเนียมใหม่ Via ARI และ Shush Ratchathewi

ทั้งนี้ ได้คัดยูนิตพิเศษพร้อมการันตีราคาที่ดีที่สุด* Best Price Ever พร้อมร่วมมือกับธนาคารไทยพาณิชย์จัดโปรโมชันดึงดูดด้วยอัตราดอกเบี้ยต่ำ ส่งท้ายปี2566 พร้อมข้อเสนอต่างๆ ให้กับลูกค้าผู้สนใจ ในงานฯนี้ เท่านั้น

“งาน Museum of YOU ครั้งนี้ จะช่วยถ่ายทอดเรื่องราวของบ้าน ผ่านผลงาน Masterpiece ที่มีการใช้ชีวิตของ “คุณ” เป็นแรงบันดาลใจ ซึ่งจะได้พบกับประสบการณ์ครั้งใหม่ จากคอนโดแบรนด์ล่าสุดจากแสนสิริ และอีก 4 แบรนด์บ้าน ด้วยยูนิตพิเศษทั้งแนวราบและแนวสูง ครบทุกความต้องการอยู่อาศัย มาการันตีราคาดีที่สุดแห่งปี และหาไม่ได้อีกแล้วในปีนี้” องอาจ กล่าว  

นอกจากนี้ บริษัทยังได้กลับมาพัฒนาโครงการฯ ในทำเลอารีย์ อีกครั้งในรอบ 14 ปี  เพื่อตอกย้ำความยิ่งใหญ่ของคอนโดแสนสิริในในย่านนี้ จากก่อนหน้านี้ ประสบความสำเร็จและได้การตอบรับดี ในโครงการ The Vertical Aree ในช่วงปี 2555 และการกลับมาในรอบ 11 ปี ของแบรนด์ Via ซึ่งเป็นแบรนด์บูทีคคอนโดของแสนสิริและเป็น 1 ใน Aesthetic Collection

โดยพัฒนาให้เป็นคอนโด “Via ARI” (เวีย อารีย์) มูลค่าโครงการ 2,300 ล้านบาท สูง 26 ชั้น  จำนวนเพียง 114 ยูนิต พร้อมตอกย้ำความเป็นผู้นำของแสนสิริในการพัฒนาคอนโดระดับ Hi-end ที่ผ่านการคิดมาอย่างละเมียดละไม​ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

เริ่มตั้งแต่การดูบริบทของทำเลอารีย์ ทำเลแห่ง “Heritage Vibe”  ใจกลางเมือง อบอวลไปด้วยวิถีชีวิตคนเมืองที่เรียบง่าย ประณีต และรสนิยมอันโดดเด่น แม้ยุคสมัยเปลี่ยนผ่าน ตลอดจนเป็นทำเลที่หาที่ดินได้ยาก ซึ่งสอดคล้องกับการพัฒนาแบรนด์ Via ที่ส่วนใหญ่จะอยู่ ในย่านชุมชน ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว”

ทั้งนี้ Via ARI ผ่าน EIA แล้ว และดำเนินการก่อสร้างในเดือนตุลาคมนี้ บนทำเลศักยภาพ เพียง 100 เมตร จาก BTS อารีย์ พร้อมที่จอดรถ 170% Facilities เต็มรูปแบบ 2 ชั้น ออกแบบภายใต้แนวคิด "Live in a Work of Art  สัมผัสการใช้ชีวิตในทุกๆ วันท่ามกลางงานศิลปะ 

องอาจ กล่าว โครงการเวีย อารีย์ ยังโดดเด่นด้วย Layout ห้องที่หลากหลายกับ space ห้องใหญ่ รองรับทุกบริบทการใช้ชีวิต สำหรับห้องที่เป็น Highlight คือ 2 ห้องนอน ขนาด 116 ตร.ม. เป็นห้อง Pets Allowed  สามารถปิดประตูเปิดแอร์และ ติดกล้องวงจรปิด ส่องดูความเคลื่อนไหวของสัตว์เลี้ยงได้ตอลดเวลา

นอกจากนี้ ยังสามารถใช้เป็นพื้นที่อเนกประสงค์ แบบ Open Air รับบรรยากาศของย่านอารีย์ รับชมวิวเมืองได้เต็มที่ ครบทุกบริการหลังการขาย พร้อมมอบการดูแลลูกบ้านแบบเอ็กซ์คลูซีฟผ่านบริการ Concierge Service ของพลัส พร็อพเพอร์ตี้ รวมถึง ระบบรักษาความปลอดภัย,  LIV-24 และเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัย รายล้อมด้วยแหล่งไลฟสไตล์ คอมมูนิตี้และร้านอาหารที่มีเอกลักษณ์มากมาย 

“สำหรับงาน Museum of YOU นี้ บริษัทยังได้นำยูนิตจำนวน80% ของโครงการมาเปิดให้จองเป็นครั้งแรก  ซึ่งมั่นใจว่าจะ SOLD OUT ทุกยูนิตที่นำมาขายแน่นอน” องอาจ กล่าว

ทั้งนี้ จากการสำรวจของแสนสิริ พบว่า โครงการคอนโดมิเนียมที่อยู่ในระยะ 4 ก.ม. จาก BTS อารีย์ มี supply น้อย เหลืออยู่ไม่ถึง 35%  และมีคอนโดตึกสูงเพียงไม่กี่โครงการ ที่มีอัตราดูดซับที่ดี

ปัจจุบันคอนโด High Rise มีราคาเฉลี่ยอยู่ที่ 160,000 – 240,000 บาทต่อ ตร.ม.  เช่น The Vertical Aree ของแสนสิริ ที่เปิดตัวเมื่อปี 2555 ราคาขายเฉลี่ยอยู่ที่ 100,000 บาท/ ตร.ม. ปัจจุบันราคารีเซลเพิ่มขึ้นกว่า 50% สำหรับผลตอบแทนจากการปล่อยเช่า (Rental Yield)  อยู่ที่ 5 - 6 % ต่อปี  ส่วน Occupancy Rate อยู่ที่ 80-90%”

ขณะที่ปัจจุบัน ย่านอารีย์ ถือ เป็นทำเลศักยภาพ หาที่ดินยากมาก มีซัพพลายน้อย ดังนั้น คอนโดมิเนียมในทำเลนี้จึงเหมาะสำหรับการซื้อเพื่อลงทุน และเก็บไว้เป็นทรัพย์สิน ที่จะสร้างมูลค่าเพิ่มในอนาคต ได้อย่างคุ้มค่า

สำหรับเวีย อารีย์ ตั้งอยู่ในทำเลอารีย์ซอย 1 เปิดพรีเซลล์ระหว่างวันที่ 28-29 ต.ค.นี้ ที่งาน Museum of YOU สยามพารากอน ผู้สนใจสามารุลงทะเบียนเพื่อติดตามข่าวสารเพิ่มเติม และเป็นเจ้าของคอนโดแสนสิริระดับ Rare Item ในย่านอารีย์ ได้ที่ http://siri.ly/qolLaH8

โดยภายในงาน แสนสิริ ยังได้ร่วมกับธนาคารไทยพาณิชย์ ซัพพอร์ตทางด้านสินเชื่อให้กับผู้จองซื้อบ้านและคอนโด ด้วยดอกเบี้ยพิเศษ ต่ำสุดๆ เพียง 0%* นาน 1 ปี ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่จากธนาคารไทยพาณิชย์มาให้คำปรึกษาและให้บริการภายในงาน นอกจากนี้ ยังได้รับสิทธิ์ลุ้นรับของ รางวัลพิเศษ* มูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท อาทิ iPhone 15 Pro Max, MacBook Air, ทองคำ และอื่นๆ

 

TAGS: #แสนสิริ #Museum #of #YOU #เวียอารีย์ #Via #ARI