โรบินฮู้ด x สมิติเวช บริการส่งยาเดลิเวอรี่ถึงบ้าน 24 ชั่วโมง

โรบินฮู้ด x สมิติเวช บริการส่งยาเดลิเวอรี่ถึงบ้าน 24 ชั่วโมง
Robinhood Express จับมือ โรงพยาบาลสมิติเวช เปิดให้บริการส่งยาด่วนถึงบ้าน ส่งเสริมให้คนไทยเข้าถึงการดูแลสุขภาพอย่างครบวงจร

Robinhood (โรบินฮู้ด) แอปเพื่อคนตัวเล็กที่ยั่งยืน ล่าสุด จับมือ โรงพยาบาลสมิติเวช กลุ่มโรงพยาบาลเอกชนชั้นนำในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ร่วมกันส่งเสริมและผลักดันให้คนไทยเข้าถึงการดูแลสุขภาพอย่างครบวงจร เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น ภายใต้แนวคิด “เราไม่อยากให้ใครป่วย”

โดย Robinhood Express บริการส่งของด่วนรูปแบบธุรกิจ ได้รับความไว้วางใจให้เป็นผู้จัดส่งยาตามใบสั่งแพทย์จากห้องยาหลัก 8 แห่งของ โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท และ โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ ไปยังผู้ป่วยที่เข้ารับบริการปรึกษาแพทย์ออนไลน์ผ่านบริการโทรเวชกรรม บนแอปพลิเคชัน Well by Samitivej ด้วยมาตรฐานของไรเดอร์ผู้ขับขี่มืออาชีพที่พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ครอบคลุมพื้นที่บริการ กทม. และปริมณฑล โดยเน้นย้ำถึงความปลอดภัย และรวดเร็วในการขนส่งตามแนวทางปฏิบัติของโรงพยาบาล สร้างความอุ่นใจ คลายความกังวล ช่วยให้ทุกคนสามารถดูแลสุขภาพได้ดีกว่าเคยและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

ความร่วมมือครั้งนี้ แสดงให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ของทั้งสององค์กรที่ตรงกัน ผ่านการนำเอาเทคโนโลยีมาใช้ให้เกิดประโยชน์และลดช่องว่างในการเข้าถึงบริการด้านสุขภาพขั้นพื้นฐาน เพื่อให้บริการด้านสุขภาพแก่คนไทยได้อย่างทั่วถึง โดยมี นพ.นิธิวัฒน์ กิจศรีอุไร ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท และ นพ. อดินันท์ กิตติรัตนไพบูลย์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ พร้อมด้วย นายกวีวุฒิ เต็มภูวภัทร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และนางสาวอภิรัศมิ์ เงินเกื้อกูล ผู้อำนวยการธุรกิจบริการจัดส่งพัสดุบริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด ร่วมเปิดตัวความร่วมมือเมื่อเร็วๆ นี้ 

 

TAGS: #Robinhood #RobinhoodExpress #RobinhoodExpressxSamitivejHospitalThailand #โรงพยาบาลสมิติเวช