“โรจูคิส อินเตอร์เนชั่นแนล” ส่งซิกปี 67 วางเป้าโต 2 หลักรุกหนักตลาดออนไลน์-ไลฟ์สตรีมมิ่ง-อีเวนท์ ทั้งไทยและจีน พัฒนาสินค้า Innovative ศึกษาแผนขยายตลาดต่างประเทศ
วิภาภรณ์ เนียมละออง ประธานเจ้าหน้าที่สายงานบัญชีและการเงิน บริษัท โรจูคิส อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ KISS เปิดเผยว่า บริษัทวางเป้ารายได้จะเติบโตแตะระดับ 2 หลักในปี 2567 จากแผนการออกสินค้าที่ตอบโจทย์ด้านนวัตกรรมให้กับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการมุ่งเน้นการขายผ่าน Online platform
นอกจากนี้ บริษัทยังคงศึกษาแผนในการขยายตลาดในต่างประเทศ โดยในเบื้องต้นคาดว่าจะเป็นการขยายตลาดในประเทศในภูมิภาคอาเซียน และมีโอกาสที่จะพัฒนาการขยายตลาดไปยังประเทศในภูมิภาคอื่น ๆ ในอนาคตอีกด้วย
ขณะที่ในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปี 2566 จะเป็นช่วงไฮซีซั่นของธุรกิจ โดยบริษัทคาดว่าจะสามารถสร้างรายได้ในไตรมาสสุดท้ายให้เติบโตได้อย่างต่อเนื่อง ด้วยกลยุทธ์ในการผลักดันการขายผ่านช่องทาง Online ใน E-commerce Platform ทั้งใน Social Commerce และ Market Place โดยบริษัทได้เริ่มการขายผ่านการไลฟ์สตรีมมิ่ง (Live Streaming) ทั้งใน Shopee Live, Lazada Live และ TikTok Live อย่างเต็มรูปแบบ เพื่อเป็นการผลักดันยอดขายให้เติบโตและเป็นการจับเทรนด์ของผู้บริโภคในปัจจุบัน
นอกจากนี้ บริษัทมุ่งเน้นในการสร้างการเติบโตอย่างแข็งแกร่งในตลาดต่างประเทศ โดยการปรับแผนกลยุทธ์ และกำหนด Business Model ที่เหมาะสมในการแข่งขันในตลาดอินโดนีเซีย รวมถึงการขยายธุรกิจในตลาดใหม่อื่นๆ เช่นการขยายไปยังประเทศจีนผ่านช่องทางออนไลน์ ควบคู่ไปกับแผนการตลาดที่ช่วยเข้ามาสนับสนุนการเติบโตระยะยาวของบริษัท
“ในไตรมาสสุดท้ายซึ่งเป็นช่วงไฮซีซั่น เราจะเน้นไปที่การตลาดดิจิทัล ซึ่งไม่ใช่แต่เพียงการโฆษณาเท่านั้น แต่จะเน้นการสร้างการเติบโตของยอดขายควบคู่ไปด้วยกัน ซึ่งในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมาได้รับการตอบรับที่ดีมากเห็นได้จากยอดขายที่เพิ่มขึ้นกว่าเท่าตัวในช่วง 9 เดือนแรกของปีนี้ ขณะที่ในส่วนของช่องทางออฟไลน์เรายังมุ่งมั่นในการขยายจุดขายพร้อมทั้งการจัดวางตำแหน่งสินค้าให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงได้ดียิ่งขึ้น บริษัทตั้งเป้าในการรักษาส่วนแบ่งทางการตลาดและอัตราการเติบโตที่ดีในตลาด Facial Moisturizer จากการพัฒนาสินค้าที่เป็น Innovation เพื่อสร้างความแตกต่างและเป็นผู้นำตลาด รวมถึงการลงทุนในการทำการตลาดเพื่อสร้างการเติบโตในอนาคตอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับแผนในการหา Business Model ใหม่ๆ ในตลาดต่างประเทศในปัจจุบัน และการขยายตลาดในประเทศอื่นๆ ” วิภาภรณ์ กล่าว