‘ส. ขอนแก่น’ เปิดตัว BUCKET กับแกล้ม สร้างสีสันเทศกาล-กระตุ้นยอดขายปลายปี

‘ส. ขอนแก่น’ เปิดตัว BUCKET กับแกล้ม สร้างสีสันเทศกาล-กระตุ้นยอดขายปลายปี
‘ส. ขอนแก่นฟู้ดส์’ สร้างสีสันช่วงเทศกาลปลายปี เปิดตัว “BUCKET กับแกล้ม” เอาใจกลุ่มคนรุ่นใหม่ หวังกระตุ้นยอดขายเติบโตในช่วงไตรมาส 4/2566

จรัญพจน์ รุจิราโสภณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ส. ขอนแก่นฟู้ดส์ จำกัด (มหาชน) หรือ SORKON เปิดเผยว่าบริษัทฯ มุ่งมั่นพัฒนาศักยภาพของอาหารพื้นเมืองไทย ยกระดับสินค้าให้ได้มาตรฐานสากลเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคตลอดมา โดยในช่วงที่ผ่านมา เราได้โฟกัสศึกษาอินไซด์กลุ่มลูกค้าที่เป็นแฟนตัวจริงของแบรนด์พบว่าทั้งลูกค้าในปัจจุบัน และ Potential Customer ที่เราต้องการเลือกซื้อสินค้ากลุ่มแหนม โดยเฉพาะแหนมตุ้มจิ๋วซึ่งเป็นสินค้ายอดขายอันดับ 1 ของแบรนด์ ส.ขอนแก่น ไปรับประทานคู่กับเครื่องดื่มแก้วโปรด จึงได้ลองหยิบเอาอินไซด์นี้มาออกแบบกิจกรรมทางการตลาด

บริษัทฯ จึงได้จัดแคมเปญสื่อสารการตลาด ‘แกล้มได้ทุกเรื่องเล่า’ เพราะผลิตภัณฑ์ของ ส.ขอนแก่น ไม่ใช่แค่อาหารพื้นเมืองที่ซื้อไปทำกับข้าวเท่านั้น แต่ยังเป็นกับแกล้มจานโปรดของผู้บริโภคมากมาย พร้อมเปิดตัวสินค้าพรีเมียม‘BUCKET กับแกล้ม’ เป็นครั้งแรกของไทย ซึ่งรวมเมนูกับแกล้มและของทานเล่นจากผลิตภัณฑ์ ส.ขอนแก่น ซึ่งเน้นจับกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีกำลังซื้อสูง รวมถึงมีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย นับเป็นการสร้างโอกาสทางธุรกิจใหม่ ควบคู่ไปกับการรักษาฐานลูกค้ากลุ่มเดิม

อีกทั้ง จะส่งผลดีต่อยอดขายสินค้ากลุ่มแหนมและของทานเล่นของบริษัทฯ โดยเฉพาะช่องทางโมเดิร์นเทรดให้เติบโตขึ้นในช่วงไตรมาส 4/2566

นอกจากออกสินค้าพรีเมียม ‘BUCKET กับแกล้ม’ เรายังได้ทำการสื่อสารแบบครบวงจร ทั้งออนไลน์ ออฟไลน์ เพื่อเพิ่มการรับรู้แบรนด์ ส.ขอนแก่น รวมถึงมอบประสบการณ์ใหม่ ให้กับลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นบูทกิจกรรมในงานอีเว้นท์เทศกาลอาหารและดนตรีต่าง ๆ ตลาดนัดกลางคืน รวมถึงกิจกรรมส่งเสริมการขายผ่านร้านอาหารประเภท Pub & Restaurant ใช้สื่อ OOH Media โดยเฉพาะในร้านสะดวกซื้อ 7/11 และโปรโมทผ่านช่องทางออนไลน์ ในโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ทั้งของแบรนด์เอง และผ่าน Influencer

“ด้วยวิสัยทัศน์ของแบรนด์เราอยากทำให้ภาพลักษณ์อาหารไทยพื้นเมืองดูทันสมัย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ใหม่ ๆ มากขึ้น ซึ่งเป็นสิ่งที่เรามุ่งทำเสมอมา ครั้งนี้ จึงตั้งใจสร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ซึ่งไม่เคยมีใครทำมาก่อนอย่าง Bucket กับแกล้มให้ลูกค้าได้นำไปใช้สังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนในช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองปลายปี เพื่อให้สินค้าของส.ขอนแก่น เข้าไปอยู่ในหลากหลายช่วงเวลา เติมเต็มประสบการณ์ของลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น นอกเหนือจากคุณภาพที่ดีของตัวสินค้าซึ่งผู้บริโภคเชื่อมั่น” จรัญพจน์ กล่าว

TAGS: #ส.ขอนแก่น #SORKON