ท็อปส์ ธุรกิจกลุ่มฟู้ด ในเครือ บมจ.เซ็นทรัล รีเทล (CRC) เดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจเติบโตต่อเนื่องตามแผนยุทธศาสตร์ 5 ปี "CRC Retailigence" ด้วยงบลงทุนกว่า 150 ล้านบาท ลุยขยาย 3 สาขารวดรองรับดีมานด์ช่วงไฮซีซั่น
ท็อปส์ ธุรกิจกลุ่มฟู้ด ในเครือ บมจ.เซ็นทรัล รีเทล (CRC) เดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจเติบโตต่อเนื่องตามแผนยุทธศาสตร์5 ปี "CRC Retailigence" ด้วยงบลงทุนกว่า 150 ล้านบาท ลุยขยาย 3 สาขา ใน 3 เดสติเนชันรวด รองรับดีมานด์ช่วงไฮซีซั่น พร้อมดึงกำลังซื้อจากกลุ่มนักท่องเที่ยว
สเตฟาน คูม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มฟู้ด เซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า นับตั้งแต่ที่ท็อปส์ได้ประกาศกลยุทธ์จัดทัพธุรกิจกลุ่มฟู้ดเป็นหนึ่งเดียวกัน เรายังคงเดินหน้าพัฒนารูปแบบร้านและขยายสาขาเพื่อสร้างการเติบโตให้ธุรกิจอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดในช่วงวันหยุดเทศกาลปีใหม่ได้เดินหน้าขยาย 3 สาขาใหม่ใน 3 จังหวัดสำคัญ ได้แก่ ท็อปส์ ฟู้ดฮอลล์ เมกาบางนา กรุงเทพฯ, ท็อปส์ สาขาราวาญานา จังหวัดภูเก็ต และ ท็อปส์ สาขาฟู้ดดี้ฟาร์ม จังหวัดนนทบุรี
โดยเลือกเจาะทำเลสำคัญที่มีศักยภาพสูงของกรุงเทพฯ โซนตะวันตก แหล่งตลาดชุมชน ที่มีการขยายตัวและเติบโตอย่างรวดเร็ว ไปจนถึงพื้นที่เศรษฐกิจและการท่องเที่ยวที่สำคัญเป็นอันดับต้นๆ ของประเทศอย่างจังหวัดภูเก็ต เพื่อรองรับดีมานด์ของกลุ่มนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่เตรียมเดินทางเมาท่องเที่ยวในช่วงไฮซีซั่นปีนี้ ทำให้ปัจจุบันท็อปส์ มีจำนวนสาขารวมทั้งสิ้น 161 สาขาทั่วประเทศ
ทั้งนี้ถือว่าเป็นไปตามเป้าหมายการเป็นผู้นำร้านค้าปลีกซูเปอร์มาร์เก็ตทุกฟอร์แมท ครอบคลุมกลุ่มลูกค้าทุกเซกเมนต์โดยเป็นค้าปลีกฟู้ดรีเทลที่มีร้านหลากหลายรูปแบบตอบโจทย์ลูกค้ามากที่สุด ตามแผนยุทธศาสตร์ 5 ปี ของเซ็นทรัลฟู้ด รีเทล
"ท็อปส์ เดินหน้าธุรกิจด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจที่จะส่งมอบสินค้าและบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทุกคน จึงไม่เคยหยุดนิ่งที่จะพัฒนารูปแบบร้านและขยายสาขาใหม่เพื่อเข้าใกล้ลูกค้าได้อย่างครอบคลุมในทุกๆ เซกเมนต์ โดยเชื่อว่าการเปิดตัวสาขาใหม่ทั้ง 3 แห่งจะไม่ใช่เพียงการเติมเต็มประสบการณ์การช้อปปิ้งให้กับลูกค้า แต่ยังนำไปสู่การกระตุ้นการจับจ่ายของตลาดค้าปลีกในช่วงปีใหม่ให้คึกคักยิ่งขึ้น เพื่อร่วมขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยให้เดินหน้าฟื้นตัวได้อย่างเต็มที่ในปี 67 นี้" สเตฟาน กล่าว