AWC จับมือ Accor เปิดตัวโรงแรมแฟร์มอนท์ แบรนด์ระดับไฮ-เอนด์จากทวีปอเมริกาเหนือ แห่งแรกของไทย

AWC จับมือ Accor เปิดตัวโรงแรมแฟร์มอนท์ แบรนด์ระดับไฮ-เอนด์จากทวีปอเมริกาเหนือ แห่งแรกของไทย
AWC ร่วมลงนามข้อตกลงในการพัฒนาและบริหารโรงแรมกับแอคคอร์ เครือข่ายโรงแรมชั้นนำระดับโลก เปิดตัวโรงแรมแฟร์มอนท์ แห่งแรกในประเทศไทย

 

บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC เปิดเผยว่า ร่วมลงนามข้อตกลงในการพัฒนาและบริหารโรงแรมกับแอคคอร์ (Accor) เครือข่ายโรงแรมชั้นนำระดับโลก เปิดตัวโรงแรมแฟร์มอนท์ (Fairmont) แห่งแรกในประเทศไทย เพื่อร่วมยกระดับกรุงเทพฯ เป็นศูนย์กลางตลาด MICE ลักซ์ซัวรี่ระดับโลก

โดยแบรนด์แฟร์มอนท์ เป็นแบรนด์ระดับไฮ-เอนด์ที่มาจากทวีปอเมริกาเหนือ ซึ่งถือแบรนด์ลักซ์ชัวรี่ชั้นนำของกลุ่ม Accor ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่าศตวรรษ และตั้งอยู่บนทำเลอันเป็นเอกลักษณ์ของเมืองสำคัญหลายแห่งทั่วโลก

สำหรับ โรงแรม แฟร์มอนท์ แบงคอก สุขุมวิท (Fairmont Bangkok Sukhumvit) มีกำหนดเปิดให้บริการในปี 2567 ซึ่งเป็นการรีแบรนด์จากโรงแรมแกรนด์ เมอร์เคียว แบงค็อก วินด์เซอร์ ที่ตั้งอยู่ในย่านสุขุมวิท

วัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC เปิดเผยว่า การเปิดตัวโรงแรมแฟร์มอนท์ แบงคอก สุขุมวิท จะช่วยเสริมพอร์ตโฟลิโอของ AWC ในกลุ่ม MICE ในทำเลศักยภาพในกรุงเทพฯ และยังเป็นโรงแรมแห่งแรกในเครือ AWC ที่บริหารงานโดย Accor อีกด้วย

นอกจากนี้ โรงแรมแฟร์มอนท์ แบงคอก สุขุมวิท จะเป็นโรงแรมหรูสำหรับกลุ่ม MICE แบบครบวงจรแห่งแรกในประเทศไทย พร้อมเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทย และสร้างคุณค่าที่ยั่งยืนในระยะยาวให้กับชุมชมและสังคมโดยรอบ

 

 

 

 

TAGS: #AWC #โรงแรมแฟร์มอนท์