GFC พร้อมเดินเกมรุก จ่อเปิด รักษาผู้มีบุตรยาก 2 สาขาใหม่ ปูพรม 3 ปี ดันรายได้พุ่ง 20-40%

GFC พร้อมเดินเกมรุก จ่อเปิด รักษาผู้มีบุตรยาก 2 สาขาใหม่ ปูพรม 3 ปี ดันรายได้พุ่ง 20-40%
GFC เตรียมปักหมุดให้บริการรักษาผู้มีบุตรยาก 2 สาขาใหม่ (สาขาพระราม 9 อินเตอร์เนชั่นแนล และ สาขาอุบลราชธานี) ในไตรมาส 3/67 หวังต่อยอดการให้บริการผู้มีบุตรยากครึ่งปีหลังพร้อมกัน 3 สาขาเต็มสูบ ปูพรม 3 ปี

กรพัส อัจฉริยมานีกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจเนซีส เฟอร์ทิลีตี เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ GFC ผู้ให้บริการทางการแพทย์สำหรับผู้มีปัญหามีบุตรยากแบบครบวงจร เปิดเผยว่า ในไตรมาส 3/2567 บริษัทฯ เตรียมเปิดให้บริการรักษาผู้มีบุตรยาก 2 สาขาใหม่ ประกอบด้วย สาขาพระราม 9 อินเตอร์เนชั่นแนล และ สาขาอุบลราชธานี ส่งผลให้ในช่วงครึ่งปีหลัง GFC จะมีสาขาครบ 3 สาขา (พระราม 3, พระราม 9 อินเตอร์เนชั่นแนล และ อุบลราชธานี) เพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้บริการที่เข้ารับการรักษาผู้มีบุตรยากทั้งคนไทยและต่างประเทศได้ครอบคลุมทุกมิติ ซึ่งจะทำให้บริษัทฯ มีรายได้จากการให้บริการเติบโตอย่างก้าวกระโดด

“สาขาใหม่ทั้ง 2 สาขา จะเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่สำหรับรองรับผู้เข้ารับการรักษาและเข้ารับ คำปรึกษาผู้มีบุตรยาก ทั้งกลุ่มคนไทยและต่างประเทศมากยิ่งขึ้น เนื่องจากสถานที่ทั้ง 2 แห่ง อยู่ในแหล่ง โลจิสติกส์ทางด้านคมนาคมโดยเฉพาะสนามบิน ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญสำหรับการเดินทางของผู้เข้ารับการรักษา”

อย่างไรก็ตามจากแผนการขยายสาขาดังกล่าว สอดรับกับโรดแมปของบริษัทฯ ที่ตั้งเป้าการเติบโต 3 ปีข้างหน้า (2567-2569) สู่การสร้าง New S-Curve เพื่อสร้างการเติบโตเพิ่มขึ้นเฉลี่ยต่อปี 20-40% โดย ในปี 2567 ได้ตั้งเป้าอัตราการเติบโต 20-30% เนื่องจากมีการเปิด 2 สาขาใหม่ ซึ่งจะทยอยรับรู้เข้ามาทันทีในไตรมาส 3/2567 เป็นต้นไป ขณะที่ ปี 2568 บริษัทฯ คาดว่าจะเติบโตเพิ่มขึ้น 35% และปี 2569 อัตราการเติบโต 20%

ด้านผลการดำเนินงานงวดไตรมาส 1/2567 บริษัทฯ มีกำไรสุทธิอยู่ที่ 28.71 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 9.77 ล้านบาท หรือ ร้อยละ 51.62 เมื่อเทียบจากช่วงเดียวกันของปีก่อน (YoY) ซึ่งการเติบโตที่โดดเด่นดังกล่าว ส่งผลให้ภาพรวมของผลประกอบการไตรมาสแรกของปี 2567 ก้าวสู่การสร้างสถิติสูงสุดใหม่ (All Time High)

ขณะที่รายได้รวมปรับตัวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องแตะ 108.84 ล้านบาท หรือร้อยละ 26.39 (YoY) ซึ่งเป็นผลจากการทำกิจกรรมการตลาด และกิจกรรมส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการเข้ารับบริการรักษา ประกอบกับในปีนี้ก้าวเข้าสู่ปีมะโรง ซึ่งถือเป็นปีมงคลตามความเชื่อของชาวจีน จึงทำให้ดีมานด์ในการเข้ารับบริการเพื่อรักษามีบุตรคึกคักมากยิ่งขึ้น
 

TAGS: #GFC #รักษาผู้มีบุตรยาก