TRITN เล็ง Spin Off 'มาดามหลุยส์'เข้าตลาดหุ้น ยอดขายเพิ่มขึ้นกว่าเท่าตัว 3 ปีซ้อน ปีนี้หวังยอดขาย 100 ล้านบาท พร้อมอัตรากำไรสุทธิ 20%
หลังจากที่ บริษัท ไทรทัน โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ TRITN ผู้เชี่ยวชาญการประกอบธุรกิจด้านงานวิศวกรรมและการก่อสร้าง ได้ขยายโอกาสทางธุรกิจด้วยการเริ่มลุยตลาด Beauty และออกผลิตภัณฑ์ Personal Care อย่างสบู่แบรนด์ “Madame Louise” หลังเห็นถึงโอกาสทางธุรกิจ ซึ่งตั้งแต่ปีแรกสบู่ก้อนมาดามหลุยส์สามารถทำยอดขายได้ถึง 20 ล้านบาท เป็นที่สนใจและต้องการของตลาดอย่างรวดเร็ว
และในปีที่สองยอดขายโตขึ้นเกินเท่าตัวเป็น 50 ล้านบาท และปี 2567 บริษัทฯ นี้ตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 100 ล้านบาท พร้อมอัตรากำไรสุทธิ 20% และสำหรับปีหน้า (2568) บริษัทตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 150 ล้านบาท พร้อมเตรียมแผน Spin Off สู่ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เสริมความแข็งแกร่งให้กับ TRITN
ด้าน หลุยส์ เตชะอุบล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทรทัน โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ความสำเร็จที่สำคัญ เกิดจากคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นเมื่อเปรียบเทียบกับราคา โดยมาดามหลุยส์ได้ใช้กลยุทธ์การตลาดที่เรียกว่า "Masstige Product" ซึ่งคือการผสมผสานความพรีเมียมแต่เข้าถึงได้ให้กับแบรนด์ ซึ่งเป็นสิ่งที่ยังขาดในตลาดประเทศไทย
ผลิตภัณฑ์ของมาดามหลุยส์ทั้งหมด ผลิตจากส่วนผสมจากธรรมชาติ โดยมีส่วนผสมหลักคือ กลีเซอรีนจากพืช ซึ่งแตกต่างจากผลิตภัณฑ์อื่นในตลาด โดยกลีเซอรีนจากพืชมีความเป็นธรรมชาติไม่ใช่สารปรุงแต่ง ช่วยทำให้ผิวสวย สะอาด ในขณะที่ไม่ทำลายความชุ่มชื้นของชั้นผิว
ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์มาดามหลุยส์ประกอบด้วย
1. สบู่ก้อนขนาด 80 กรัม ซึ่งจัดจำหน่ายทั่วประเทศไทยผ่านช่องทางการค้าสมัยใหม่
2. สบู่ก้อนพรีเมียม ที่วางจำหน่ายในร้านเครื่องสำอางชั้นนำและช่องทางออนไลน์
3. เซรั่มล้างหน้าบัวหิมะทองคำ (Snow Lotus Cleansing Serum) ที่กำลังเป็นกระแสนิยมในโลกออนไลน์ ก็สามารถซื้อได้บนช่องทางออนไลน์เช่นกัน
“มาดามหลุยส์ ถือเป็นแบรนด์หลักในอุตสาหกรรมสบู่ และเรามีแผนขยายเข้าสู่ระดับอุตสาหกรรมที่กว้างขึ้นอย่างหมวดสกินแคร์ ในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปีนี้” หลุยส์ กล่าว