MOSHI รุกตลาดสำเพ็ง เข้าซื้อร้านค้าส่ง “ดิโอเค สเตชั่น” หวังขยายฐานลูกค้า

MOSHI รุกตลาดสำเพ็ง  เข้าซื้อร้านค้าส่ง “ดิโอเค สเตชั่น” หวังขยายฐานลูกค้า
บอร์ด MOSHI ไฟเขียวเข้าซื้อสินทรัพย์ร้านค้าส่ง “บจก.ดิโอเค สเตชั่น” รุกขยายอาณาจักรค้าส่งในตลาดสำเพ็ง เพื่อขยายอาณาจักรค้าส่งในตลาดสำเพ็ง รวมถึงช่วยเสริมแกร่งธุรกิจ เพิ่มฐานลูกค้า

 

สง่า บุญสงเคราะห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โมชิ โมชิ รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (บริษัทฯ) หรือ MOSHI เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท (บอร์ด) มีมติอนุมัติให้บริษัทเข้าทำรายการที่เกี่ยวโยงกับร้านค้าส่งของบริษัท ดิโอเค สเตชั่น จำกัด เพื่อใช้เป็นสาขาของบริษัทฯ ซึ่งเป็นไปตามเงื่อนไขในสัญญาห้ามแข่งขันทางธุรกิจระหว่างบริษัทฯ และกลุ่มผู้ถือหุ้นของบริษัทฯ เพื่อป้องกันมิให้เกิดความขัดแย้งทางผลประโยชน์ ของกลุ่มครอบครัวฯ

อย่างไรก็ตาม บริษัทฯคาดว่าการเข้าทำรายการซื้อสินทรัพย์ดังกล่าวจะสร้างประโยชน์ต่อบริษัทฯ ทั้งในด้านธุรกิจ และด้านการบริหารจัดการ ด้วยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญในด้านธุรกิจค้าส่งและค้าปลีก รวมถึงมีการจัดสรรทรัพยากรและความเชี่ยวชาญภายในองค์กรให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด และยังช่วยเพิ่มฐานลูกค้าใหม่ๆ เนื่องจาก ร้านดิโอเค สเตชั่น เป็นร้านค้าส่งรายใหญ่ในสำเพ็ง เป็นศูนย์รวมสินค้าหลากหลายประเภทที่ครบครัน

ซึ่งประกอบด้วย สินค้าเครื่องเขียน กิฟท์ช้อป ของใช้ในสำนักงาน กระเป๋า ของใช้ในครัวเรือน ของใช้ส่วนตัว  ของเล่น ของตกแต่งบ้าน ฯลฯ  ทำให้สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าทุกประเภท ได้แก่ โรงเรียน สหกรณ์ ยี่ปั๊วรายใหญ่ รายย่อย และลูกค้าปลีก

โดยร้านดิโอเค สเตชั่น เปิดบริการมาแล้ว 20 ปี มีลูกค้าที่เป็นสมาชิกมากกว่า 10,000 ราย มีลูกค้าในกรุงเทพและต่างจังหวัด ทั่วประเทศซึ่งการได้สินทรัพย์เข้ามาจะช่วยขยายอาณาจักรค้าส่งในตลาดสำเพ็งให้กับบริษัทฯ

นอกจากนี้ ยังถือเป็นการตอกย้ำการเป็นผู้นำธุรกิจร้านค้าปลีกสินค้าไลฟ์สไตล์รายใหญ่ของประเทศไทย และส่งผลให้บริษัทฯ มีสาขารวมทั้งสิ้น 111 สาขา ครอบคลุมทั่วประเทศไทย แบ่งเป็นสาขาร้าน Moshi Moshi 109 สาขา , ร้าน GIANT 1 สาขา และร้านดิโอเค สเตชั่น  1 สาขา

 

 

 

TAGS: #MOSHI #โมชิโมชิ