"ไทยเบฟเวอเรจ" ตั้งโต๊ะเทนเดอร์ หุ้น "OISHI" ช่วง 15 มิ.ย. -21 ส.ค. 66

บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ OISHI แจ้งผ่านตลาดหลักทรัพย์ฯว่า บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) เตรียมทำคำเสนอซื้อหลักทรัพย์ (Tender Offer) ของหุ้น OISHI

 

โดยมีระยะเวลาทำคำเสนอซื้อตั้งแต่วันที่ 15 มิ.ย. 2566 ถึงวันที่ 21 ส.ค. 2566 ในราคา 59.00 บาทต่อหุ้น ก่อนเพิกถอนออกจากตลาดหลักทรัพย์ฯ

ทั้งนี้ ผู้แสดงเจตนาขายสามารถเลือกรับการชำระเงินค่าหุ้นของกิจการได้ 2 กรณีโดยแจ้งความประสงค์ไว้ในแบบตอบรับคำเสนอซื้อหลักทรัพย์โดยที่แบบตอบรับคำเสนอซื้อหลักทรัพย์พร้อมเอกสารหลักฐานประกอบการแสดงเจตนาขายที่ผู้แสดงเจตนาขายนำมายื่นมีความถูกต้อง ครบถ้วนโดยที่การโอนหลักทรัพย์ให้แก่ตัวแทนในการรับซื้อหลักทรัพย์เสร็จสิ้นและมีผลสมบูรณ์

(1) เลือกรับชำระเงินค่าหุ้นก่อนสิ้นสุดระยะเวลารับซื้อ หรือก่อนสิ้นสุดระยะเวลารับซื้อหลักทรัพย์ที่ขยายเพิ่มเติม (แล้วแต่กรณี)

ในกรณีหลักทรัพย์ที่นำมาเสนอขายอยู่ในรูปแบบไร้ใบหุ้น (Scripless)

ผู้แสดงเจตนาขายจะได้รับชำระเงินค่าหุ้นในวันทำการที่ 2 ถัดจากวันที่ผู้แสดงเจตนาขายได้ยื่นแบบตอบรับคำเสนอซื้อหลักทรัพย์พร้อมเอกสารหลักฐานประกอบการแสดงเจตนาขายที่มีความถูกต้อง ครบถ้วน

 

ในกรณีหลักทรัพย์ที่นำมาเสนอขายอยู่ในรูปแบบ (1) ใบหุ้น (Script) (2)

การฝากหลักทรัพย์ไว้กับศูนย์รับฝากหลักทรัพย์ ในบัญชีของผู้ออกหลักทรัพย์ (Issuer Account) สมาชิกเลขที่ 600 หรือ (3) NVDR ผู้แสดงเจตนาขายจะได้รับชำระเงินค่าหุ้นในวันทำการที่ 3 ถัดจากวันที่ผู้แสดงเจตนาขายได้ยื่นแบบตอบรับคำเสนอซื้อหลักทรัพย์พร้อมเอกสารหลักฐานประกอบการแสดงเจตนาขายที่มีความถูกต้อง ครบถ้วน

ทั้งนี้ การใช้สิทธิเลือกวันชำระเงินค่าหุ้นข้างต้น จะถือว่าผู้แสดงเจตนาขายสละสิทธิยกเลิกการแสดงเจตนาขายโดยในกรณีนี้ผู้แสดงเจตนาขายไม่สามารถใช้สิทธิยกเลิกการแสดงเจตนาขายตามส่วนที่ 4 ข้อ 6.1 ได้

(2) เลือกรับชำระเงินค่าหุ้นภายหลังจากวันสิ้นสุดระยะเวลารับซื้อ

ผู้แสดงเจตนาขายจะได้รับชำระเงินค่าหุ้นภายในวันที่ 23 สิงหาคม 2566 (ซึ่งเป็นวันทำการที่ 2 ถัดจากวันสิ้นสุดระยะเวลารับซื้อ)

ทั้งนี้ ในกรณีตาม (2) หากมีการขยายระยะเวลารับซื้อหลักทรัพย์ ผู้แสดงเจตนาขายจะได้รับชำระเงินค่าหุ้นภายในวันทำการที่ 2 ถัดจากวันสิ้นสุดระยะเวลารับซื้อที่ขยายแล้ว

และตัวแทนในการรับซื้อหลักทรัพย์จะแจ้งระยะเวลาในการใช้สิทธิยกเลิกการแสดงเจตนาขายที่มีการขยายออกไป โดยการยื่นแบบยกเลิกการแสดงเจตนาขายหลักทรัพย์

 

 

TAGS: #โออิชิ #OISHI #ไทยเบฟ #TenderOffer