TDX เปิดตัว “TDX Application” เพื่อซื้อขายโทเคนดิจิทัล

TDX เปิดตัว “TDX Application” เพื่อซื้อขายโทเคนดิจิทัล
TDX เปิดตัว “TDX Application” แอปพลิเคชันให้บริการซื้อขายโทเคนดิจิทัล ดูข้อมูลลงทุนและบริหารจัดการพอร์ตสินทรัพย์ดิจิทัลครบจบในแอปเดียว

นายแมนพงศ์ เสนาณรงค์ ประธานกรรมการ บริษัท ศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลไทย จำกัด (TDX) เปิดเผยว่า TDX ซึ่งให้บริการเป็นตลาดรองสำหรับการซื้อขายโทเคนดิจิทัลประเภท Investment token และ Utility token ได้ทำงานร่วมกับบริษัทพันธมิตรอย่างต่อเนื่อง อาทิ ผู้ให้บริการระบบเสนอขายโทเคนดิจิทัล (ICO Portal) นายหน้าซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล (Digital Asset Broker) รวมถึงบริษัทหลักทรัพย์ในฐานะผู้ช่วยแนะนำลูกค้าที่ได้รับมอบหมายจาก TDX เพื่อเตรียมการในการให้บริการซื้อขายโทเคนดิจิทัลที่จะจดทะเบียนซื้อขายใน TDX รวมถึงการให้ความรู้กับผู้เกี่ยวข้อง

ล่าสุด TDX ได้พัฒนา “TDX Application” แอปพลิเคชันซื้อขายโทเคนดิจิทัลประเภท Investment token และ Utility token ที่จดทะเบียนอยู่บน TDX  โดยผู้สนใจสามารถใช้ “TDX Application” เพื่อเปิดบัญชีซื้อขายใน TDX และเมื่อมีโทเคนเข้าซื้อขายสามารถติดตามข้อมูลดูข้อมูลราคาโทเคนดิจิทัลและส่งคำสั่งซื้อขายโทเคนดิจิทัลได้ตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน รวมทั้งบริหารจัดการพอร์ตสินทรัพย์ดิจิทัลของตนได้

ทั้งนี้ TDX ถูกออกแบบให้มีความปลอดภัยที่ได้มาตรฐาน ISO27001 หรือ Information Security Management และ ISO27701 หรือ Privacy Information Management โดยให้มีการยืนยันการใช้งานบัญชีแบบ two factors authentication เพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้งาน และยังเพิ่มความสะดวกในการยืนยันตัวตนแบบออนไลน์ผ่าน NDID ได้กว่า 10 ธนาคาร

TAGS: #TDX #TDXApplication #แอปพลิเคชัน #โทเคนดิจิทัล #สินทรัพย์ดิจิทัล