DRT เปิดกลยุทธ์ปี 66 ขยายฐานลูกค้าที่อยู่อาศัยแนวสูง

DRT เปิดกลยุทธ์ปี 66 ขยายฐานลูกค้าที่อยู่อาศัยแนวสูง
DRT เปิดกลยุทธ์ปี 66 ผลักดันการเติบโต 5% นำเสนอโซลูชันนวัตกรรมสินค้าและบริการ รุกขยายฐานลูกค้าที่อยู่อาศัยแนวสูง พร้อมปรับโฉม Diamond Cafe เจาะตลาด Co-Working Space

 

สาธิต สุดบรรทัด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ผลิตภัณฑ์ตราเพชร จำกัด (มหาชน) หรือ DRT เปิดเผยว่า สำหรับกลยุทธ์ปี 2566 บริษัทฯมุ่งต่อยอดข้อได้เปรียบเชิงการแข่งขันแบรนด์ ‘ตราเพชร’ ที่มีความหลากหลายผลิตภัณฑ์สามารถก่อสร้างบ้านได้ทั้งหลัง ทั้งระบบหลังคา ไม้สังเคราะห์และบอร์ดไฟเบอร์ซีเมนต์ บอร์ดตกแต่งผนัง  อิฐมวลเบา เพื่อต่อยอดขยายฐานตลาดไปยังกลุ่มลูกค้าที่อยู่อาศัยแนวสูงหรือประเภทคอนโดมิเนียม ผ่านการนำเสนอโชลูชันนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ใหม่

รวมถึงปรับโฉม Diamond cafe ขยายฐานตลาดจากกลุ่มผู้ประกอบการร้านกาแฟไปสู่กลุ่มผู้ประกอบการทั่วไปที่ต้องการก่อสร้างออฟฟิศสำนักงาน หรือ Co-Working Space ถือเป็นอีกหนึ่งโอกาสของ ‘ตราเพชร’ ช่วยตอบโจทย์ความต้องการลูกค้า ทั้งระยะเวลาการก่อสร้างและงบประมาณที่มีความเหมาะสม

ขณะเดียวกัน DRT มีแผนปรับปรุงกระบวนการผลิตให้ดีขึ้นต่อเนื่องภายใต้งบลงทุน 200 ล้านบาท โดยจะเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตของไลน์การผลิตกระเบื้องหลังคาคอนกรีตและอิฐมวลเบา  รวมถึงดำเนินโครงการเพื่อยกระดับโรงงานไปสู่ Smart Factory อย่างต่อเนื่อง จากการใช้ระบบ Automation และ IoT เพื่อส่งเสริมการบริหารจัดการต้นทุน

ส่วนความคืบหน้าการลงทุนเพิ่มกำลังการผลิตกระเบื้องคอนกรีตอีก 100,000 ตัน คาดว่าจะเริ่มเดินเครื่องจักรและผลิตสินค้าเชิงพาณิชย์ได้ภายในครึ่งปีแรกของปี 2567

 

 

TAGS: #DRT #กระเบื้องตราเพชร