ได้เวลา Staycation กับ "ม็อกซี่ โฮเทลส์" แห่งแรกในไทย

ได้เวลา Staycation กับ
ปลดล็อคความสนุกสนานครั้งใหม่ไปกับ "ม็อกซี่ โฮเทลส์" แห่งแรกในไทย ที่เปิดตัวพร้อมความสดใสและเอกลักษณ์ที่ไม่ซ้ำใคร ปลุกความซุกซนในหัวใจ และเติมเต็มเอนเนอร์จี้ให้ชีวิต  “ม็อกซี่ แบงคอก ราชประสงค์”

The Better ได้มีโอกาสเข้าพักที่โรงแรม “ม็อกซี่ แบงคอก ราชประสงค์” ซึ่งตั้งอยู่ในย่านใจกลางศูนย์การค้า แหล่งรวมที่กิน ที่เที่ยว และที่ช้อปสุดป็อบโดนใจทั้งค้าปลีกและค้าส่ง รายล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้าชั้นนำระดับโลก รวมทั้งร้านอาหารและบาร์สุดชิคมากมาย พร้อมรองรับผู้เข้าพักได้อย่างเต็มที่ด้วยจำนวนห้องพักมากถึง 504 ห้อง ซึ่งถือเป็นโรงแรมแบรนด์ม็อกซี่ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียแปซิฟิก โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งที่สะดวกสบาย เดินทางง่ายด้วยรถไฟฟ้า BTS โดยใช้เวลาเดินเพียง 10 นาทีจากสถานีรถไฟฟ้าชิดลม หรือแม้แต่ย่านยอดนิยมอย่างสุขุมวิทก็อยู่ห่างออกไปเพียงไม่กี่สถานีเท่านั้น เรียกแขกผู้เข้าพักที่โรงแรมแห่งนี้สามารถเข้าถึงแหล่งไลฟ์สไตล์ชั้นนำของไทยได้อย่างง่ายดาย

โรงแรม ม็อกซี่ แบงคอก ราชประสงค์ มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นด้วยแสงไฟนีออนสีชมพูเปล่งประกายอันเป็นเอกลักษณ์ที่ช่วยแต่งแต้มสีสันให้กรุงเทพฯ ดูน่าตื่นเต้นยิ่งกว่าที่เคย พร้อมเชื้อเชิญแขกผู้เข้าพักให้มาร่วมเพลิดเพลินไปกับการเช็คอินในแบบเป็นกันเองบริเวณจุดต้อนรับ (The Welcome) และบาร์บนชั้น 9 ของอาคาร ซึ่งได้รับการออกแบบอย่างทันสมัยเข้ากับไลฟ์สไตล์คนเมือง แต่สอดแทรกไปด้วยกลิ่นอายความเป็นไทยอย่างลงตัว สามารถมองเห็นได้จากป้ายม็อกซี่ที่เด่นสะดุดตาตรงบริเวณบาร์ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากป้ายของโรงภาพยนตร์สกาล่าที่เป็นตำนาน 

รวมไปถึงจิตรกรรมฝาผนังที่มีรูปยักษ์จากวรรณคดีไทย นอกจากนี้ยังมี Library & Plug-In ที่ผู้เข้าพักสามารถมานั่งพักผ่อน นั่งทำงานบนแล็ปท็อป หรือจะเล่นโต๊ะพูลบริเวณเลานจ์ส่วนกลางก็ทำได้หมด ไม่ว่าจะมาเข้าพักคนเดียว หรือมากับกลุ่มเพื่อน แขกทุกคนก็สามารถใช้พื้นที่ส่วนกลางตรงนี้เพื่อแบ่งปันเรื่องราวและแลกเปลี่ยนประสบการณ์ร่วมกันได้ โดยพื้นที่ส่วนกลางนี้ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ทำงานออนไลน์ ที่อยากหาแรงบันดาลใจ จุดประกายไอเดียใหม่ ๆ จากความคึกคักของเมือง

ห้องพักทั้ง 504 ห้อง มาพร้อมกับการออกแบบที่เรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยความเก๋ไก๋ มีสไตล์ และรวมฟังก์ชั่นการใช้งานไว้อย่างชาญฉลาด อาทิ ของตกแต่งสไตล์ไทย ๆ อย่างหัวช้างก็สามารถใช้เป็นที่แขวนเสื้อติดผนังได้ ซึ่งนับเป็นส่วนหนึ่งของการออกแบบอย่างใส่ใจและความสร้างสรรค์ในการดัดแปลงพื้นที่ใช้สอยให้เกิดประโยชน์สูงสุด นอกจากนี้ยังมีเฟอร์นิเจอร์แบบพับเก็บได้ ที่ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นในการปรับใช้งานของห้อง ให้ตรงกับความต้องการเฉพาะของผู้เข้าพักแต่ละคน รวมทั้งยังเพิ่มความสะดวกสบายผ่านเทคโนโลยีต่าง ๆ  อาทิ ไฟ LED ที่เปิดตามการเคลื่อนไหว การใช้สมาร์ทโฟนแทนคีย์การ์ดในการเข้าออกห้องพัก โทรทัศน์ขนาด 55 นิ้ว และ Wi-Fi ในห้อง 

ในส่วนของอาหารและเครื่องดื่ม Moxy Grab + Go พร้อมให้บริการของว่าง และเครื่องดื่มทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมคัดสรรวัตถุดิบที่ดีที่สุดประจำวัน เพื่อความสดใหม่ และความหลากหลายของอาหาร ส่วนทางด้าน Moxy Bar & Restaurant ถูกดีไซน์มาให้เปิดโล่ง และเชื่อมต่อออกไปยังโซนด้านนอกได้ เพื่อมอบประสบการณ์การทานอาหารพร้อมดื่มด่ำบรรยากาศวิวเมืองหลวงที่งดงาม ไม่ว่าจะเป็นมื้อเช้า เที่ยง หรือเย็น ก็พร้อมเสิร์ฟด้วยเมนูคุณภาพ และปรุงสดจากวัตถุดิบท้องถิ่นที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการผสมผสานระหว่างความเป็นตะวันออกและตะวันตกเข้าด้วยกันอย่างลงตัว เพื่อให้ผู้เข้าพักได้แบ่งปันช่วงเวลาดี ๆ และช่วงเวลาแห่งความสนุกสนานนี้ร่วมกัน พร้อมเตรียมพบกับบาร์บนชั้นดาดฟ้าสุดชิคที่กำลังจะเปิดให้บริการเร็ว ๆ นี้ เอาใจสายนั่งชิลด้วยค็อกเทลสุดชิคทั้งยามพระอาทิตย์ตกดินและค่ำคืนแสนสุขแบบไม่มีกั๊ก เสิร์ฟพร้อมปาร์ตี้สุดเร้าใจที่มาคู่กับบรรยากาศวิวเมืองหลักล้านของกรุงเทพฯ

ด้านสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการประชุม และการจัดอีเว้นท์แบบส่วนตัว ทางโรงแรม ม็อกซี่ แบงคอก ราชประสงค์ มีให้พร้อม ทั้งห้องประชุมขนาด 34 ตารางเมตร ในบรรยากาศโปร่งสบายด้วยแสงธรรมชาติ มาพร้อมจอโทรทัศน์เพื่อใช้สำหรับการประชุมหรือการทำงานที่มีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ ยังมีห้องออกกำลังกายที่เต็มไปด้วยอุปกรณ์จัดเต็มแบบครบครัน มอบประสบการณ์การออกกำลังกายที่สนุกสนานยิ่งกว่าเคย ด้วยกระสอบทรายสีสีสันฉูดฉาดอันเป็นเอกลักษณ์ประจำแบรนด์ เพื่อมอบประสบการณ์การออกกำลังกายที่สนุกสนานมากยิ่งขึ้น พร้อมเพลิดเพลินกับวิวของกรุงเทพฯ ได้พร้อม ๆ กัน

ม็อกซี่มอบประสบการณ์โรงแรมที่ไม่มีเหมือนใครสำหรับแขกที่รักความสนุก และมองหาความแปลกใหม่ในการเข้าพัก กับโรงแรมมากกว่า 125 แห่งที่เปิดให้บริการแล้วใน 25 ประเทศและอาณาเขตต่าง ๆ ทั่วโลก ม็อกซี่ ฉีกกรอบกฎการเข้าพักโรงแรมแบบเดิม ๆ ตั้งแต่การเริ่มต้นเช็คอินที่บาร์ม็อกซี่ และการออกแบบที่เน้นให้แขกได้เพลิดเพลินกับการจัดแต่งของเนื้อที่ส่วนกลาง อย่างที่เลานจ์ และห้องสมุด จวบจนไปถึงห้องนอนขนาดกำลังดีที่ถูกดีไซน์มาด้วยความตั้งใจที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ม็อกซี่ นำเสนอการออกแบบเชิงอุตสาหกรรมที่มีสไตล์ และบริการที่เป็นกันเองในราคาที่น่าดึงดูด เพื่อให้แขกได้ดื่มด่ำกับประสบการณ์ที่สำคัญที่สุดในระหว่างการเดินทาง ม็อกซี่ ต้อนรับและเฉลิมฉลองความเป็นตัวของตัวเองแบบไม่มีข้อกำหนด การเปิดกว้าง และความคิดแปลกใหม่ แหวกแนว โดยให้สิทธิ์แขกที่จะ Play On #AtTheMoxy ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.moxyhotels.com และร่วมสนุกไปกับเราได้ที่ #athemoxy บนอินสตาแกรมวันนี้ ม็อกซี่ ภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแมริออท บอนวอย (Marriott Bonvoy®) โปรแกรมท่องเที่ยวระดับโลกโดยแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนลซึ่งนำเสนอตัวเลือกแบรนด์โรงแรมและรีสอร์ทชั้นนำระดับโลก มอบประสบการณ์สุดพิเศษจากโปรแกรมแมริออท บอนวอย โมเมนต์ส (Marriott Bonvoy Moments) รวมไปถึงสิทธิประโยชน์ที่ไม่มีใครเทียบในการเข้าพักฟรีและสถานะอีลีทที่มาพร้อมอภิสิทธิ์เหนือระดับ ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมและสมัครสมาชิกได้ฟรีที่ marriottbonvoy.com

TAGS: #MoxyHotel #ม็อกซี่แบงคอก #รีวิว