จิม ทอมป์สัน ชวนฮีลใจกับ Puppy Yoga โยคะกับน้องหมาแห่งแรกของไทย

จิม ทอมป์สัน ชวนฮีลใจกับ Puppy Yoga โยคะกับน้องหมาแห่งแรกของไทย
เอ็นดูไม่ไหว! จิม ทอมป์สัน เปิดบ้านจัดคลาสโยคะกับน้องหมาจาก Puppy Yoga BKK เติมเอนเนอร์จี้ให้ใจฟูกับแก๊งมะหมาสุดคิวต์

จิม ทอมป์สัน เปิดบ้านชวน Puppy Yoga BKK สตูดิโอโยคะกับน้องหมาแห่งแรกของไทย มาร่วมจัดคลาสโยคะสุดพิเศษ และ The Better ได้มีโอกาสลองทำกิจกรรมในครั้งนี้ ประสบการณ์เล่นโยคะกับน้องหมาเป็นครั้งแรก และยังเป็นการเล่นโยคะครั้งแรกที่ใช้คำว่าน่ารักได้เปลืองมาก มันทั้งฮีลกายได้ยืดเหยียดกล้ามเนื้อที่เหนื่อยล้าจากการทำงาน  ฮีลใจ Puppy Therapy เพราะแกงค์น้องหมาเสิร์ฟความน่ารักให้ถึงเสื่อ

โดยคลาสโยคะครั้งนี้ Puppy Yoga BKK ได้พาแก๊งน้องหมาพันธุ์โกลเด้น รีทรีฟเวอร์จากฟาร์มที่ได้รับมาตรฐาน น้อง ๆ ได้รับวัคซีน ผ่านการกรูมมิ่งและฝึกมาให้สุภาพ น่ารัก และเฟรนลี่กับทุกคน ในคลาสจะมีผู้ดูแลคอยให้คำแนะนำและสอนวิธีอุ้มที่ถูกต้อง ส่วนคลาสโยคะก็สอนโดยครูโยคะมืออาชีพ พร้อมท่ายืดเส้นยืดสายที่ทำตามได้ง่าย ๆ เพื่อให้ทุกคนได้ผ่อนคลายและสนุกไปกับน้องหมาแสนซน

Puppy Yoga หรือการเล่นโยคะกับน้องหมาถือเป็นกิจกรรมใหม่ที่กำลังมาแรง ณ ขณะนี้ และที่ Puppy Yoka BKK จะมีเพียงสองวันต่อสัปดาห์ คือวันพฤหัสบดีและวันเสาร์ และจะรับจำนวนผู้เข้าคลาสเพียง 10-15 คนต่อน้อง 5-7 ตัวเท่านั้น เวลาในการเรียนต่อคลาสประมาณ 1 ชั่วโมงนิด เริ่มด้วยการแนะนำการอุ้ม การเล่นกับน้องหมาหากน้องเข้ามาหาเรา และเราอยากแวะเล่นกับน้องก่อน หลังจากนั้นจะเข้าสู่การฝึกโยคะ เริ่มที่ฝึกหายใจ ตั้งสมาธิให้มั่น เพราะตอนนี้น้องหมาจะวิ่งซนจนเราอดลืมตาดูไม่ได้ และเมื่อผ่านการเล่นโยคะยืดเหยียดกล้ามเนื้อเป็นที่เรียบร้อยถือเป็นการฮีลร่างกาย ที่ ณ ขณะนั้นจะแอบเล่นกับเจ้าสี่ขาสักหน่อย แต่เวลาแห่งการฮีลใจก็มาถึง เพราะจะได้เล่น อุ้ม และยังสามารถกอด หอมน้องหมาได้อย่างเต็มที่

คลาสโยคะกับเหล่าต้าวน้อนครั้งนี้จัดขึ้นที่ The Moonlight Hall ห้องจัดอีเวนต์ริมน้ำสุดไอคอนิกในพื้นที่ของแลนด์มาร์กดังใจกลางกรุงเทพฯ “Jim Thompson Heritage Quarter” โดยกิจกรรมได้รับความสนใจจากนักแสดงชื่อดัง อาทิ พรอยมน – มนสภรณ์ ชาญเฉลิม, ฟ้า-ษริกา สารทศิลป์ศุภา และอินฟลูเอนเซอร์สุดแซ่บ อย่าง มะเขือ – สุภัทรา ปิ่นทอง เจ้าของเพจ “เพจของเพื่อน”

The Moonlight Hall เป็นสเปซจัดงานที่เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกไว้รองรับไพรเวตอีเวนต์หลากหลายโอกาส ทั้งยังโดดเด่นด้วยการตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ท่ามกลางบรรยากาศบ้านไทยจิม ทอมป์สันแสนงดงามที่ด้านนอก หน้าต่างบานใหญ่รอบ ๆ ยังให้ความรู้สึกโปร่งสบายตา สามารถรับแสงจากธรรมชาติและวิวระเบียงริมน้ำด้านนอกได้อย่างเต็มตา พร้อมทำเลที่ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ และเดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า ลูกค้าสามารถจัดเวิร์กช็อป งานสัมมนา งานประชุม ไพรเวตปาร์ตี้ รวมถึงงานมงคลสมรสได้ในรูปแบบที่ต้องการ โดย The Moonlight Hall พร้อมจัดเตรียมบริการและอุปกรณ์แสงสีเสียงล้ำสมัยไว้สร้างความประทับใจให้แขกทุกคนในงาน

TAGS: #จิมทอมป์สัน #โยคะ #PuppyYoga #รีวิว