“Café Pittore” จุดแฮงก์เอาท์บรรยากาศดี ชวนให้หายเหนื่อยจากงาน

“Café Pittore” จุดแฮงก์เอาท์บรรยากาศดี ชวนให้หายเหนื่อยจากงาน
บรรยากาศช่วงต้นเดือนอย่างนี้ แต่ดันติดว่าเป็นกลางสัปดาห์ หากอยากหาที่แฮงก์เอาท์ดีๆ เราแนะนำที่ “Café Pittore” เลย

“Café Pittore” ร้านคาเฟ่อิตาเลียน นำเสนอกลิ่นอายในแบบเอเชีย ตั้งอยู่บริเวณชั้น G ตึก The Empire ในรูปแบบล็อบบี้เลานจ์ บรรยากาศสวยหวาน ตกแต่งด้วยลายดอกไม้ต้นไม้ มาในแบบเอิร์ธโทนที่ทำให้รู้สึกผ่อนคลายจากการทำงานได้อย่างดี

ทาง Café Pittore มีบริการอาหาร เครื่องดื่ม เบเกอรี่ที่มีให้เลือกแบบละลานตา ในส่วนของเครื่องดื่มก็มีให้เลือกหลายอย่างทั้ง Coffee และ Non-Coffee รวมทั้ง Cold Pressed Juice สำหรับสายสุขภาพด้วย อาหารมีตั้งแต่ Breakfast Toast พาสต้า พิซซ่า หรือสายดื่มสวยๆ ก็มีโคลด์คัทให้ได้ทานคู่กัน

Cafe Pittore เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน เหมาะสำหรับเป็นสถานที่นัดประชุมงาน พักผ่อน หรือนั่งทำงานระหว่างวัน มีไวไฟฟรี บรรยากาศชวนผ่อนคลาย พร้อมนำเสนอบริการอาหารและเครื่องดื่มที่เรียบง่ายด้วยการบริการระดับโรงแรม มีที่นั่งทั้งแบบในและนอกอาคาร 

แถมช่วงนี้มีโปรโมชั่นใหม่ ฟรีโฟลว์เครื่องดื่มไม่อั้นทั้งแดง / ขาว / สปาร์คกลิ้ง พร้อมเมนูพิเศษจากเชฟ ทุกวันพฤหัสบดีและศุกร์ 17:00-20:00 น. เพียง 899++ เท่านั้น

Cafe Pittore | The Empire G. Floor, 
เปิดให้บริการวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 08.00 - 20.00 น.
BTS Chongnonsi สามารถเดินบนสกายวอร์กเข้าตึกได้เลย สำหรับใครที่ขับรถมา ไม่ต้องกังวลเรื่องที่จอด เพราะมีที่จอดรถบริการเพียบ 
โทร +66 2 059 5999 LINE: @cafepitore https://lin.ee/jphGmMc

TAGS: #รีวิว #กินดื่ม #Café #Pittore