Eat Sight Story อาหารฟิวชั่นที่มาคู่กับบรรยากาศโรแมนติก

Eat Sight Story อาหารฟิวชั่นที่มาคู่กับบรรยากาศโรแมนติก
Eat Sight Story ร้านอาหารไทย-ฟิวชั่นในย่านท่าเตียน ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา มาพร้อมวิวตรงข้ามกับวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร

Eat Sight Story Deck ร้านอาหารไทย-ฟิวชั่นในย่านท่าเตียน ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา มาพร้อมวิวตรงข้ามกับวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร รีโนเวทชั้น 2 ใหม่ จากเดิมที่เป็นห้องพักกลายมาเป็นห้องอาหารวิวริมแม่น้ำที่สัมผัสบรรยากาศแบบใกล้ชิด แต่อยู่ในห้องแอร์พร้อมอาหารที่เป็นเมนูใหม่ ไม่เหมือนกับร้านติดกันอย่าง The Deck ทั้งแต่เมนูและหน้าตาของอาหาร แต่ยังคงคอนเซ็ปต์แนวไทยฟิวชั่นเหมือนเดิม เช่น เมนูส้มตำที่จะเหมือนกัน  แต่ที่นี่จะเป็นส้มตำหมูย่างกับไข่เค็ม  ส่วนของ The Deck จะเป็นส้มตำกุ้งย่าง

เริ่มที่เมนูซิกเนเจอร์ที่มาแล้วต้องสั่งกับเมนูสปาเก็ตตี้ ที่มีให้เลือกหมากหลายมากขึ้น อย่างเช่น สปาเก็ตตี้กุ้งลอบสเตอร์ เมนูถัดมาที่อยากให้ลองก็คือ มัสมั่น เมนูเด็ดของทางร้าน พริกแกงทางร้านตำเอง จะหอมกลิ่นเครื่องเทศ ปกติจะกินมัสมั่นกับโรตี แต่ทางร้านจะใช้พิซซ่าเบรด หรือแป้งพิซซ่า

ที่ร้านนี้จะใช้เนื้อแกะ  มาทำเขียวหวานเนื้อแกะ  และแกงกะหรี่เนื้อแกะ  ซึ่งหาทานยาก นอกจากนี้ยังมีซี่โครงแกะย่าง, หมูย่างตะไคร้อ่อน, Mixed 4 Cheese, กุ้งย่างซอสมะขาม 3 รส ,ต้มยำกุ้งลายเสือ สำหรับคนไม่กินเผ็ดสามารถสั่งได้  ในเมนูจะมีสัญลักษณ์พริก 1-3 เม็ด คือปริมาณความเผ็ด  ถ้าลูกค้าไม่กินเผ็ดสามารถบอกได้

อีกเมนูที่ลูกค้าชอบคือ พิซซ่า และหน้าซิกเนเจอร์ที่เราไม่อยากให้พลาดเลยก็คือ หน้าผัดกระเพาหมูอบน้ำผึ้ง อร่อยจนตาลุกวาว เข้ากันมากกว่าที่คิด และหน้าน้ำตกเนื้อสันในข่าอ่อน พิซซ่าถาดใหญ่ราคา 300 กว่าบาท ยกเว้นพิซซ่าสโมคแซลมอนหน้าเดียวที่ราคา 400 กว่าบาท ทั้งนี้หน้าพิซซ่าจะแตกต่างจากร้าน The Gate ที่ท่าช้าง แต่แป้งพิซซ่าสูตรเดียวกันคือโฮมเมด บางกรอบ

เมนูของร้านจะแบ่งเป็นหมวดคือ Appettizer, Salad, Pasta, Soup, Maindish ,ของหวาน ที่จะต้องสั่งมาปิดท้ายรายการล้างปาก ทางร้านจะมีของหวานและไอศกรีมที่ทำเองทั้งหมด ของหวานทุกจานจะทำใหม่สด จานต่อจาน เช่น เมนูช็อกโกแลตลาวา จะต้องใช้เวลาอบประมาณ 20 นาทีเป็นต้น แนะนำให้สั่งก่อนจะทานของคาวเสร็จ เพราะจะได้ทานอย่างต่อเนื่อง

ร้านเปิดทุกวัน ตั้งแต่ 11.00 – 22.00 น. ไม่มีที่จอดรถ สามารถจอดบริเวณวัดโพธิ์ และสามารถเดินทางโดยรถไฟฟ้า MRT สถานีสนามไชยได้

@thebetter.th Eat Sight Story ร้านอาหารไทย-ฟิวชั่นในย่านท่าเตียน ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา มาพร้อมวิวตรงข้ามกับวัดอรุณฯ เหมาะกับคู่รักที่กำลังหาสถานที่ดินเนอร์สุดโรแมนติกในช่วงเย็น #TikTokกินเที่ยว ♬ Lazy Sunday - Official Sound Studio

 

 

TAGS: #EatSightStory #กินดื่ม #รีวิว