ชวนเปิดประสบการณ์การดื่มแบบใหม่แบบ “Based on a True Story” ที่ The O.S.S. Bar

ชวนเปิดประสบการณ์การดื่มแบบใหม่แบบ “Based on a True Story” ที่ The O.S.S. Bar
พาส่อง ‘The O.S.S. Bar’ จุดแฮงเอาต์ยามค่ำคืนแห่งใหม่ ณ จิม ทอมป์สัน เฮอริเทจ ควอเตอร์ สัมผัสประสบการณ์ไนต์ไลฟ์สุดฮิปด้วยการตกแต่งและค็อกเทลสุดสร้างสรรค์อินสไปร์จากช่วงชีวิตในหน่วย O.S.S ของจิม ทอมป์

The O.S.S. Bar คือบาร์เปี่ยมกิมมิคที่สายไนต์ไลฟ์ต้องประทับใจในความครีเอตของเมนูค็อกเทลและไวบ์สุดเท่ที่หาจากที่ไหนไม่ได้ในกรุงเทพฯ การตกแต่งที่แอบซ่อนเรื่องราวชีวิตการเป็นเจ้าหน้าที่ประจำสำนักงานบริการเชิงกลยุทธ์ (O.S.S.) ของจิม ทอมป์สัน ทั้งภาพถ่ายจากอดีต งานศิลปะ และเมนูที่เปี่ยมด้วยกิมมิคพิเศษ แขกทุกท่านจะได้จิบเครื่องดื่มพร้อมเอ็นจอยไปกับบรรยากาศและวิวสวยๆ ของร้านพร้อมดนตรีสุดไพเราะ

เมนูค็อกเทลแต่ละแก้วบอกเล่าฉากชีวิตของจิม ทอมป์สัน มิกซ์โซโลจิสต์มากประสบการณ์ได้รังสรรค์เมนูเพื่อถ่ายทอดชีวิตของเขาผ่านเรื่องราวทั้งสี่บท อินสไปร์จากช่วงเวลาและสถานที่สำคัญในการเดินทางของจิม ทอมป์สัน ตั้งแต่ชีวิตในวัยเยาว์ การทำงานให้สำนักงานด้านยุทธศาสตร์ และช่วงชีวิตในประเทศไทย 

ล่าสุด The O.S.S. Bar สร้างประสบการณ์การดื่มที่สุดไอคอนิกด้วยแคมเปญ “Based on a True Story” สนุกกับการลิ้มรสเครื่องดื่ม 3 แก้ว 3 คอนเซปต์และรสชาติที่อินสไปร์มาจากชีวิตแต่ละช่วงของจิม ทอมป์สัน โดยทางมิกโซโลจิสต์จะสอบถามถึงความชอบ รสชาติและสไตล์ของแต่ละคน เพื่อสามารถรังสรรค์ค็อกเทลที่ตรงใจที่สุด ผ่านช่วงชีวิตบทที่ 1-3 ของเมนูซิกเนอเจอร์ได้แก่

‘บทที่ 1 - Early Life’ จะพาเราไปทำความรู้จักชีวิตช่วงเยาว์วัยของจิม ทอมป์สัน ผู้เกิดเมื่อวันที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2449 ในเมืองกรีนวิลล์ รัฐเดลาแวร์ สหรัฐอเมริกา บิดาเป็นนักธุรกิจสิ่งทอผู้มีชื่อเสียงและเป็นหลานชายของนายพลเจมส์ แฮร์ริสัน วิลสัน ค็อกเทลสองเมนูสำหรับเรื่องราวชีวิตช่วงแรก ได้แก่ 'The Grand Papa' ที่ให้รสหวานฉ่ำลงตัว และ 'Class of 28' เครื่องดื่มรสเข้มข้นเคล้ากลิ่นขมจางๆ

'บทที่ 2 – The O.S.S. Time'เล่าถึงช่วงเวลาในการดำรงตำแหน่งด้านข่าวกรองทางการทหารของจิม 
ทอมป์สัน โดยอธิบายภารกิจที่เขาได้รับผ่านเมนูค็อกเทล ได้แก่ ‘Fort Monroe,’ ‘Operation Forth’, Ceylon และ ‘C47’ ซึ่งล้วนถ่ายทอดรสชาติการเดินทางจากสหรัฐอเมริกาไปยังแอฟริกาเหนือและซีลอน ตลอดจนการมาเยือนกรุงเทพฯ

‘บทที่ 3 - Thailand: A Dream Comes True’ พาไปสัมผัสชีวิตของจิม ทอมป์สันในฐานะราชาไหมไทย ร่วมเฉลิมฉลองช่วงเวลานี้ด้วยค็อกเทล 'Golden Banana' รสชาติแปลกใหม่น่าลิ้มลองและ 'The House on the Klong' รสกลมกล่อม พร้อมทั้งเมนู 'K.YEE & K.TUN' เพื่อเป็นเกียรติแก่พ่อครัวและพ่อบ้านที่จิม ทอมป์สันไว้วางใจ เรื่องราวในบทนี้ปิดท้ายด้วยค็อกเทล 'Sunset at Mekong' ที่สะท้อนความงามอันน่าหลงใหลของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ในส่วนของบทที่ 4 จะพิเศษ เพราะคือบท ‘The Unsolved Mystery’ ชวนมาด่ำดิ่งสู่ตำนานการหายตัวไปอย่างลึกลับของจิม ทอมป์สันในปี พ.ศ. 2510 ในผืนป่ามาเลเซีย บทแห่งปริศนาถูกถ่ายทอดเป็นค็อกเทล 2 แก้ว ได้แก่ 'Moonlight Cottage' ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากที่ราบสูงคาเมรอนในมาเลเซีย และ 'Mystery' รสชาติอันยากจะหยั่งรู้ที่คราฟต์ขึ้นจากส่วนผสมสุดลับของบาร์เทนเดอร์ การจิบ 'Mystery' แต่ละครั้งเป็นดั่งการฉายภาพอันไร้ความกระจ่างของห้วงเวลาสุดท้ายของจิม ทอมป์สัน

ผู้มาเยือนทุกท่านจะได้รับ ‘จดหมายลับ’ เพื่อชวนไขปริศนาเกี่ยวกับเครื่องดื่มแต่ละแก้ว สัมผัสจุดแฮงเอาต์ยามค่ำคืนแห่งใหม่ ณ จิม ทอมป์สัน เฮอริเทจ ควอเตอร์ ซอยเกษมสันต์ 2 (BTS สนามกีฬาแห่งชาติ ทางออก 1) เปิดบริการ 18.00 - 24.00 น.

TAGS: #THEOSSBAR #JimThompson #รีวิว #กินดื่ม