ผิวสุขภาพดี ผมสวย และรอยยิ้มสดใส เทรนด์ความงามที่ต้องพึ่งเทคโนโลยี

ผิวสุขภาพดี ผมสวย และรอยยิ้มสดใส เทรนด์ความงามที่ต้องพึ่งเทคโนโลยี
Skin Texture Quality แบบผิวสวย ผิวสุขภาพดี เทรนด์ความงามปี 2023 สวยอย่างธรรมชาติ พร้อมรอยยิ้มมั่นใจ ที่ได้ตัวช่วยจากเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์ทุกปัญหาทั้งผิว เส้นผม และฟัน

ในปี 2023 นี้เทรนด์ความงาม การดูแลผิวพรรณ รวมถึงเส้นผมจะเป็นไปในทิศทางเน้นงานผิว ผิวใสธรรมชาติ ไม่ได้เกิดจากการโบกครีม หรือแต่งเติมลงไป และที่สำคัญกลุ่มคนที่เริ่มดูแลตัวเองก็มีอายุน้อยลง โดยพบว่าเด็กวัยรุ่นส่วนใหญ่เริ่มให้ความสำคัญกับการดูแลผิวพรรณ และเส้นผม

โดยปัจจุบันคลินิกเสริมความงาม หรือศูนย์ความงามต่างๆเริ่มเป็นที่นิยมมากยิ่งขึ้น เนื่องจากช่วงโควิดที่ผ่านมาผู้คนมีเวลาว่างมากพอให้ใส่ใจร่างกายของตัวเอง มีการสั่งซื้อเครื่องมือต่างๆ ที่ใช้ในคลินิกมาทดลองใช้เองที่บ้านแบบส่วนตัว และเมื่อเปิดประเทศอีกครั้งก็เริ่มอยากทดลองใช้บริการที่เต็มรูปแบบจากสถานเสริมความงามต่างๆ

รวมทั้งปัญหาฝุ่น PM 2.5 ที่ทำให้ผิวหมอง และก่อให้เกิดปัญหาด้านผิวที่ซึมลึกลงสู่ชั้นผิวอีกด้วย การทำให้มี Skin Texture Quality แบบผิวสวย ผิวสุขภาพดี มีค่อนข้างหลากหลายโปรแกรม เช่น โปรแกรมเมโสหน้าใส (Mesotheraphy), โปรแกรมโบท็อกซ์ กระชับรูขุมขน, ทรีตเมนต์ดูแลผิวพรรณ ผลักวิตามิน หรือ กลุ่มหัตถการเลเซอร์ผิวสวย ผิวใส ลดเลือนริ้วรอยต่าง ๆ และรวมถึงตอนนี้เองก็มี ‘ฟิลเลอร์งานผิว’ ที่เน้นเรื่อง Texture ของผิวโดยเฉพาะอีกด้วย

เคทีซีจึงร่วมมือกับคลินิกผิวพรรณ ความงามและสุขภาพเส้นผม บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก (BDMS Wellness Clinic)ที่มีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่คอยดูแล และให้คำปรึกษารายบุคคล รวมทั้งจัดโปรแกรมที่เหมาะสมเฉพาะคน อย่างตรงจุด (Personalize) พร้อมด้วยนวัตกรรม เทคโนโลยี และผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมเฉพาะบุคคล

การดูแล รักษา ฟื้นฟู ผิวพรรณและความงาม
เริ่มจากโปรแกรมตรวจวิเคราะห์สภาพผิวหน้า (BWC Skin Analysis) เป็นขั้นตอนแรก เพื่อให้ทราบถึงปัญหาที่แท้จริงของผิว ผ่านกล้องที่มีความละเอียดสูง ซึ่งสามารถตรวจและวิเคราะห์ได้ทั้งผิวชั้นบนและผิวชั้นที่ลึกลงไป เพื่อช่วยประเมินการเกิดปัญหาผิวต่างๆ

•    ปริมาณรอยดำ รอยแดง ฝ้า กระ และลักษณะสีผิว (Spots)
•    ริ้วรอย หรือร่องต่าง ๆ บริเวณใบหน้า (Wrinkles)
•    ความไม่สม่ำเสมอของผิว (Texture)
•    ความกว้างของรูขุมขน (Pore)
•    เป็นลักษณะของผิวที่บ่งชี้ถึงการถูกทำลายโดยแสงแดด (UV Spots)
•    การสะสมของเมลานินที่ทำให้เกิดความไม่สม่ำเสมอของสีผิว (Brown Spots)
•    การอักเสบของผิว (Red Areas)
•    สารที่มีความสัมพันธ์กับการเกิดสิวบนใบหน้า (Porphyrins)
•    ประเมินอายุผิวของแต่ละบุคคล


หลังจากการตรวจวิเคระห์ แพทย์ผู้ชำนาญการจะประเมินสภาพผิว ให้คำแนะนำ และวางแผนแนวทางการฟื้นฟูและรักษาได้อย่างตรงจุด เพื่อสุขภาพผิวที่ดียิ่งขึ้น

การใช้เทคโนโลยีเข้ามาเป็นตัวช่วยในการดูแลผิวพรรณที่ดียิ่งขึ้น

1.การยกกระชับ

- BWC Royal Lift Up (Face & Neck) โปรแกรมกระชับผิวหน้าและลำคอ ด้วยเครื่อง Viora V30 ซึ่งได้รับการรับรอง FDA ของประเทศอเมริกาและของประเทศไทย เครื่อง Viora V30 ใช้เทคโนโลยี CORE™ (Channeling Optimized RF Energy) ที่มีความถี่คลื่นวิทยุ 3 ระดับ ไม่เพียงแค่ยกกระชับหน้าและคอ แต่ยังสามารถยกกระชับจุดซ่อนเร้นให้ฟื้นฟูได้อีกด้วย เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาปัสสาวะเล็ด หรือ คุณแม่หลังคลอด

ข้อดี คือสามารถส่งผ่านความถี่ให้เหมาะกับแต่ละปัญหาผิว ช่วยให้เกิดการสร้างคอลลาเจนและการไหลเวียนของโลหิตที่ดีขึ้น 

- BWC Royal Tightening Platinum คือการสลายไขมันพร้อมยกกระชับใบหน้า ลำคอ รวมถึงสัดส่วนต่างๆ เช่น ต้นขา ต้นแขน เป็นต้น เพื่อให้ผิวดูเนียนกระชับ ริ้วรอยแลดูจางลง ด้วยเครื่อง Exilis Ultra 360 ที่ใช้หลักการทำงานของคลื่นวิทยุความถี่สูง (Monopolar RF) ร่วมกับคลื่นเสียง (Continuous Ultrasound) สามารถส่งความร้อนได้อย่างสม่ำเสมอ และส่งพลังงานลงสู่ผิวชั้นลึกได้ดีขึ้น พลังงานความร้อนที่เกิดขึ้นนี้จะกระตุ้นให้เกิดการสลายของไขมันและกระตุ้นให้เกิดคอลลาเจนใหม่ รวมทั้งโมเลกุลมีการเรียงตัวดีขึ้นจากภายในโดยไม่มีบาดแผลที่ผิวหนังชั้นบน

ข้อดี คือเป็นการยกกระชับและสลายไขมันโดยไม่ต้องผ่าตัด ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดและน้ำเหลือง ใต้ตาและร่องแก้มดูตื้นขึ้น สัดส่วนกระชับขึ้น ขณะทำการรักษา ความร้อนจะถูกปรับในอุณหภูมิที่เหมาะสม

2.การทำทรีตเมนต์

- BWC Royal Bright เป็นการนำวิตามินและสารอาหารเข้าสู่ผิวพรรณบริเวณใบหน้าและลำคออย่างล้ำลึกโดยไม่ต้องใช้เข็ม (Meso – No Needles) ด้วยนวัตกรรมจากเครื่อง Infusion™ ทำงานโดยใช้กระแสไฟฟ้าที่มีความถี่และเวลาในการปล่อยที่เหมาะสมเพื่อสร้างช่องว่างชั่วคราวบริเวณเซลล์ผิวหนังชั้นนอกสุด (Stratum Corneum) และส่งผ่านวิตามินลงไป หลังจากนั้น ผนังเซลล์จะกลับคืนสภาพปกติ  ซึ่งวิธีนี้สามารถส่งวิตามินและสารอาหารผิวลงไปได้อย่างล้ำลึกและประสิทธิภาพสูงกว่าการทำทรีตเมนต์ทั่วไป โดยลดอาการเจ็บ ไม่ระคายกับผิวหนัง  วิตามินและสารอาหารบำรุงผิวที่เหมาะสมจะช่วยให้ผิวพรรรณกระจ่างใส ชุ่มชื้น ลดเรือนริ้วรอย กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว ฯลฯ เหมาะกับผู้ที่ต้องการผิวสว่าง กระจ่างใส กอบกู้สภาพผิวในเวลารวดเร็ว  

- BWC Royal Microdermabrasion กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวชั้นหนังกำพร้าออกอย่างนุ่มนวล กระชับรูขุมขน จุดด่างดำลดเลือน ผิวเรียบเนียนขึ้นด้วยเทคโนโลยี Microdermabrasion ซึ่งมีระบบการทำงานโดยใช้หัวขัดผิวแบบเพชร (Diamond) ร่วมกับระบบดูดสุญญากาศ (Vacuum) และมีประสิทธิภาพ ปลอดภัย ไม่เจ็บ ทั้งยังกระตุ้นระบบการไหลเวียนของโลหิตในบริเวณที่รักษา ช่วยสร้างเส้นใยคอลลาเจนและอีลาสติน ส่งผลให้โครงสร้างผิวแข็งแรงขึ้น สามารถทำการรักษาได้ทั้งบริเวณใบหน้า ลำคอ และรอบดวงตา

- BWC Acne Treatment ทรีตเมนต์ปลอบประโลมผิวเป็นสิว ปรับสมดุลผิว ฟื้นฟูผิวใส ทั้งหมด 3 ขั้นตอน

ขั้นตอนที่ 1 : Tightening Clay Mask
มาร์คโคลนสาหร่ายสีเขียว Codiavelane และดินขาว (Kaolin) ที่มีส่วนช่วยในการดูดซับสิ่งสกปรกและน้ำมันส่วนเกินบนผิวหน้า ผสานประสิทธิภาพของสารสกัดต้นวิชฮาเซล สารสกัดจากแตงกวา และน้ำมันดอกทานตะวัน ที่ช่วยสมานผิว กระชับรูขุมขน และให้ความชุ่มชื้น พร้อมปรับผิวให้เนียนนุ่ม และแลดูกระจ่างใส 

ขั้นตอนที่ 2 : Vitamin Infusion
การผลักวิตามินสูตรแอคเน่เข้าสู่ผิวบริเวณใบหน้าอย่างล้ำลึก โดยใช้เครื่อง Infusion™ ทำงานโดยใช้กระแสไฟฟ้าที่มีความถี่และเวลาในการปล่อยที่เหมาะสม เพื่อสร้างช่องว่างชั่วคราวบริเวณเซลล์ผิวหนังชั้นนอกสุด (Stratum Corneum) พร้อมส่งผ่านวิตามินลงไป เพื่อช่วยปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบของสิว และช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวโดยไม่ต้องใช้เข็ม 

ขั้นตอนที่ 3 : Anti-Acne Tea Tree Oil Mask
มาส์กที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากใบของต้นทีทรี (Tea Tree) มีส่วนช่วยในการปลอบประโลมผิว ลดอาการอักเสบของผิว ยับยั้งเชื้อแบคทีเรียซึ่งเป็นตัวการที่ก่อให้เกิดสิว รวมถึงควบคุมความมันบนในหน้าและลดการอุดตันบริเวณรูขุมขน

3.การปรับรูปหน้า

- โบทูลินัม ท็อกซิน (Botulinum toxin) มีกลไกการออกฤทธิ์ที่ช่วยยับยั้งสารสื่อประสาทที่ส่งมายังกล้ามเนื้อในบริเวณต่าง ๆ ทำให้กล้ามเนื้อคลายตัว ช่วยลดริ้วรอยบนใบหน้า ทำให้ใบหน้าดูเรียวเล็ก กระชับ และยังถูกนำมาใช้เพื่อรักษาโรคทางระบบประสาท นอกจากนี้ยังสามารถแก้ปัญหาต่าง ๆ บนใบหน้าที่ได้ผลรวดเร็ว ชัดเจน อาทิ

  •  ลดขนาดกราม โดยเฉพาะคนที่กล้ามเนื้อกรามใหญ่ โบทูลินัม ท็อกซินจะช่วยให้กล้ามเนื้อคลายลง ทำให้มีการหดเล็กลง ใบหน้าจึงเรียวยิ่งขึ้น
  •  ลดรอยย่นบนใบหน้า เพราะเมื่อโบทูลินัม ท็อกซินเข้าไปบริเวณกล้ามเนื้อมัดต่าง ๆ จะช่วยให้กล้ามเนื้อคลายตัว ริ้วรอยเหี่ยวย่นจึงดูจางลง
  •  ช่วยยกกระชับใบหน้า แพทย์ผู้ชำนาญการใช้เทคนิคการฉีดโบทูลินัม ท็อกซิน ช่วยทำให้ผิวหน้าดูกระชับ อ่อนเยาว์
  •  ช่วยปรับรูปหน้าให้ลงตัว เพื่อใบหน้าเรียวสวย ได้รูป เพราะโบทูลินัม ท็อกซินจะออกฤทธิ์ให้กล้ามเนื้อคลายตัว แพทย์ผู้ชำนาญการจะสามารถแนะนำการรักษาที่เหมาะสมกับใบหน้า

การฉีดสารเติมเต็ม (Filling Substance) สารเติมเต็ม คือ สารสกัดจากธรรมชาติที่ฉีดเข้าสู่ผิวหนัง เพื่อเพิ่มและปรับโครงสร้างใต้ชั้นผิวหนัง เติมร่องลึกให้ตื้นขึ้น ลดรอยเหี่ยวย่น ช่วยทำให้ใบหน้าเต่งตึง ดูอ่อนกว่าวัย โดยฟิลเลอร์มีหลายชนิด แบ่งตามความคงตัวหลังฉีด แต่ที่ได้การรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาให้ใช้ได้ คือ สารเติมเต็มชั่วคราว (Temporary Filler) เช่น สารไฮยาลูโรนิกแอซิด (Hyaluronic Acid) สลายตัวได้เองตามธรรมชาติ ฉีดแล้วอยู่ได้นานประมาณ 9 - 24 เดือน ขึ้นอยู่กับชนิดของสารเติมเต็ม โดยช่วยแก้ปัญหาต่างๆ ให้กับคุณดังนี้

- แก้ปัญหาหน้าตอบ ขมับตอบ แก้มตอบ ช่วยเพิ่มวอลลุ่มในบริเวณที่ต้องการให้ดูอวบอิ่มยิ่งขึ้น
- แก้ปัญหาผิวพรรณดูแก่เกินวัย ช่วยเติมเต็มช่องว่างให้เซลล์ผิวหนัง ทำให้เต่งตึง ไร้ริ้วรอย ดูอ่อนเยาว์
- แก้ปัญหาคางตัด คางสั้น ช่วยปรับรูปหน้า ทำให้คางได้รูปสวยตามต้องการ
- แก้ปัญหาร่องลึกบริเวณใต้ตา การฉีดสารเติมเต็มมีคุณสมบัติในการอุ้มน้ำ ช่วยให้ร่องลึกตื้นขึ้น ผิวเรียบเนียน
- ปรับรูปหน้า ช่วยปรับรูปหน้าให้ได้สัดส่วน ดูมีมิติโดยไม่จำเป็นต้องศัลยกรรม


 

ดูแลผิวพรรณของคุณ ด้วยครีมบำรุงเพื่อคุณ เริ่มต้นแพทย์จะทำการวินิจฉัย  สอบถามประวัติสุขภาพ วิเคราะห์ผลเลือด โดยนำผลตรวจระดับวิตามินในเลือดอย่างละเอียดของคุณมาวิเคราะห์เพื่อค้นหาสารอาหารที่จำเป็นและดูว่าร่างกายของคุณยังขาดสารอาหารตัวใด เพื่อนำมากำหนดส่วนผสมที่มีสารอาหารเพื่อผิวของคุณ จากนั้นผลิตเป็นครีมบำรุงผิวหน้าและผิวกายสำหรับคุณโดยเฉพาะ โดยทั้งหมดอยู่ภายใต้การดูแลของแพทย์ผู้ชำนาญการ เภสัชกร รวมถึงเจ้าหน้าที่ที่มีประสบการณ์  อุ่นใจได้ในมาตรฐาน และบริการของคลินิก

•    วิเคราะห์สภาพผิวส่วนบุคคลอย่างละเอียด
•    แนะนำวิธีดูแลสุขภาพผิวเฉพาะบุคคล เพื่อการมีสุขภาพผิวที่แข็งแรง
•    แก้ปัญหาผิวพรรณที่สร้างความกังวลใจอย่างถูกวิธี
•    นัดติดตามผลและประเมินสุขภาพเป็นระยะ หรือตามความเหมาะสมของสภาพผิวหน้าและผิวกาย
•    ใช้เครื่องมือและเทคโนโลยีที่ทันสมัย ได้มาตรฐานระดับสากล
•    สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัวทุกครั้งที่เข้ารับการบริการ

การดูแล รักษา ฟื้นฟู สุขภาพเส้นผมและหนังศีรษะ
ทีมแพทย์ผู้ชำนาญการจะเริ่มจากโปรแกรมวิเคราะห์สภาพเส้นผมและหนังศีรษะ (BWC Hair Analysis) เป็นขั้นตอนแรก เพื่อตรวจวิเคราะห์สภาพเส้นผมและหนังศีรษะโดยใช้กล้อง Endoscope ในการตรวจเพื่อให้ทราบสาเหตุที่แท้จริงของอาการผมร่วงของแต่ละบุคคลและสามารถวางแผนแก้ไขได้ตรงจุด (Personalized Treatment) กล้อง Endoscope จะขยายได้ถึง 800  เท่า โดยสามารถตรวจลักษณะของหนังศีรษะและสุขภาพเส้นผม รวมถึงความหนาแน่นของเส้นผม

หลังการตรวจวิเคระห์สภาพเส้นผมและหนังศีรษะ แพทย์ผู้ชำนาญการจะเริ่มวางแผนการรักษาและทำการรักษาจากสาเหตุของผู้รับริการแต่ละรายซึ่งอาจมีความแตกต่างกันออกไป เพื่อให้ได้ผลการรักษาที่มีประสิทธิภาพตรงกับปัญหาของแต่ละท่าน โปรแกรมบำรุงและกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผมด้วยทรีตเมนต์ 
การทำทรีตเมนต์เป็นการช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตบริเวณหนังศีรษะ และกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม ดูแลโดยผู้ชำนาญการที่ถูกฝึกมาเป็นพิเศษ และใช้เครื่องมือพิเศษในการล้างทำความสะอาดหนังศีรษะเพื่อเตรียมหนังศีรษะให้พร้อม เพิ่มความชุ่มชื้นและบำรุงหนังศีรษะด้วย แชมพู ครีมนวดผม โลชั่นและเซรั่มสูตรพิเศษจาก Bioscor International

การหาสาเหตุที่แท้จริงของอาการผมร่วง ผมบางนั้นมีหลายสาเหตุ เช่น กรรมพันธุ์ ฮอร์โมน ความเครียด สารเคมี อาหารการกิน ระดับวิตามินและแร่ธาตุในร่างกาย ฯลฯ การทราบสาเหตุที่แท้จริงของผมร่วง ผมบาง จะช่วยให้การวางแผนการรักษาเป็นไปอย่างถูกต้อง ทางบีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิกมีโปรแกรมที่จะช่วยเรื่องการกระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผมอย่างถูกวิธีและปลอดภัย และออกแบบให้เหมาะสมเฉพาะบุคคล
โปรแกรมกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผมด้วยเลเซอร์ (BWC Bioscor Hair & Scalp Laser) ทำให้รากผมเก่าที่เสื่อมสภาพมีการเจริญเติบโตขึ้นมาใหม่ได้ถึง 20% โดยทำหน้าที่กระตุ้นเซลล์รากผมให้มีการเกิดใหม่ของเส้นผม การทำงานของเครื่องจะทำโดยการยิงเลเซอร์ลงไปบริเวณหนังศีรษะตามแนวของเส้นผมที่มีปัญหา โดยแสงเลเซอร์จะทำให้เกิดการกระตุ้นของเซลล์รากผม ทำให้รากผมเก่าที่เสื่อมสภาพมีการเจริญเติบโตขึ้นมาใหม่ได้ถึง 20% และรากผมที่เกิดขึ้นมาใหม่จะมีความแข็งแรงมากยิ่งขึ้น สามารถทำควบคู่ไปกับการรักษาด้วยวิธีอื่นๆ เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น 


การทำเลเซอร์นั้นต้องอยู่ในการดูแลของแพทย์ผู้ชำนาญการโดยเฉพาะเท่านั้น โดยแพทย์จะเป็นผู้พิจารณาวางแผนการรักษาและระยะเวลาการทำเลเซอร์ ซึ่งขึ้นอยู่กับอาการผมร่วง และสภาพเส้นผมของแต่ละบุคคล
โปรแกรมบำรุงและกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผมด้วยทรีทเมนต์ (BWC Bioscor Hair Treatment) 
ผ่อนคลายคล้ายกับการทำสปา ทำความสะอาดอย่างล้ำลึกด้วยเครื่อง Scalp Jet Wash Machine และบำรุงด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะสูตรเฉพาะของ Bioscor

โปรแกรมกระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผมด้วยแสง (LED BWC LED Light Therapy)
ช่วยเพิ่มความแข็งแรงและเร่งการเจริญเติบโตของเส้นผมที่เกิดใหม่และป้องกันการหลุดร่วงของเส้นผมเดิม ใช้รักษาปัญหาผมร่วงได้เกือบทุกชนิด แสง LED ที่ฉายลงไปบริเวณเส้นผมและหนังศีรษะจะเป็นแสงสีแดง (ความยาวคลื่น 633 นาโนเมตร) จะช่วยให้การไหลเวียนของโลหิตใต้ผิวหนังบริเวณนั้นดีขึ้น กระตุ้นกระบวนการเมตาบอลิซึมและแสงสีเหลือง (ความยาวคลื่น 830  นาโนเมตร) จะช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวบริเวณหนังศีรษะกระชับ ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของระบบประสาทในเซลล์หนังศีรษะ
การทำเลเซอร์นั้นต้องอยู่ในการดูแลของแพทย์ผู้ชำนาญการโดยเฉพาะเท่านั้น

โดยแพทย์จะเป็นผู้พิจารณาวางแผนการรักษาและระยะเวลาการทำเลเซอร์ ซึ่งขึ้นอยู่กับอาการผมร่วง และสภาพเส้นผมของแต่ละบุคคล

คลินิกผิวพรรณ ความงาม และสุขภาพเส้นผม ที่บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก ได้ร่วมมือกับทาง Bioscor International บริษัทชั้นนำในการดูแล รักษา และฟื้นฟูสุขภาพเส้นผมและหนังศีรษะจากประเทศออสเตรเลีย ซึ่งเป็นเครือข่ายการแพทย์เสริมความงามระดับโลก มีประสบการณ์กว่า 20 ปีในการให้บริการด้วยเทคโนโลยีและเทคนิคที่ทันสมัย พร้อมให้บริการนำทีมโดยแพทย์ผู้ชำนาญการ ให้คำแนะนำเพื่อแนวทางการรักษาและดูแลที่เหมาะสมกับคุณในทุกมิติ โดยทุกผลิตภัณฑ์ผ่านการเลือกสรรโดยตรงจากทั้งในและต่างประเทศ โดยผู้ผลิตที่มีการรับรองมาตรฐานสากล 

ทำไมต้องดูแล รักษา ฟื้นฟู สุขภาพเส้นผมและหนังศีรษะที่บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก

- มีการผสมผสานระหว่างคลินิกสุขภาพเส้นผม และคลินิกดูแลป้องกันและฟื้นฟูสุขภาพ (The Integration of Hair Treatment and Regenerative Service) ที่มีการตรวจสุขภาพเชิงลึกไปถึงระดับเซลล์ พันธุกรรม การตรวจเลือด การตรวจฮอร์โมนต่างๆ ไลฟสไตล์การใช้ชีวิตในแต่ละด้าน ความเครียด สิ่งแวดล้อม ทำให้ทราบสาเหตุที่แท้จริงของแต่ละบุคคลสำหรับอาการผมร่วง แพทย์สามารถวิเคราะห์วางแผนการรักษา และดำเนินการรักษาได้อย่างตรงจุด

- แพทย์ผู้ชำนาญการจะวางแผนการรักษาเส้นผมและหนังศีรษะให้ตรงกับสาเหตุของอาการผมร่วงของแต่ละบุคคลและเหมาะสมกับแต่ละบุคคล (Personalized Hair Treatment Programs)

- มีโปรแกรมดูแล ฟื้นฟูสุขภาพเส้นผมและหนังศีรษะหลากหลาย (A variety of Hair Treatment Programs) เช่น โปรแกรมวิเคราะห์สภาพเส้นผมและหนังศีรษะ โปรแกรมบำรุงและกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผมด้วยทรีทเมนต์ต่างๆ โปรแกรมกระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผมด้วยแสง LED และโปรแกรมกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผมด้วยเลเซอร์ (Laser) อีกทั้งยังมีผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะต่างๆ จากไบโอสกอร์
- โปรแกรมการรักษาดูแลโดยแพทย์ผู้ชำนาญการด้านผิวหนังและความงามโดยเฉพาะ (A Team of Hair and Regenerative Specialists)

ทั้งนี้นอกจากผิวพรรณ และเส้นผมแล้ว การมีรอยยิ้มที่สวยงาม สดใสย่อมเป็นอีกสิ่งที่ทุกคนต้องการ เป็นการเสริมสร้างความมั่นใจให้กับตัวเอง ถือเป็นประตูด้านแรกในการทำความรู้จัก หรือเข้าหาคนอื่น 

เคทีซีมอบโปรโมชันสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีร่วมกับศูนย์ทันตกรรมรากเทียมกรุงเทพ คลินิกเฉพาะทางด้านทันตกรรม โรงพยาบาลกรุงเทพที่ให้บริการครบทุกฟังก์ชันการดูแลฟันในทุกมิติ ด้วยการวางแผนการรักษาโดยทีมทันตแพทย์เฉพาะทาง พร้อมเครื่องมือและเทคโนโลยีที่ทันสมัยในการดูแลช่องปากแบบองค์รวม 


นางสาวสิรีรัตน์ คอวนิช ผู้บริหารสูงสุด ฝ่ายการตลาดบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “โรงพยาบาลกรุงเทพเป็นพันธมิตรหลักของเคทีซีมายาวนาน และมีสมาชิกเคทีซีใช้บริการที่โรงพยาบาลจำนวนมาก ในโอกาสที่โรงพยาบาลกรุงเทพเปิด “ศูนย์ทันตกรรมรากเทียมกรุงเทพ คลินิกเฉพาะทางด้านทันตกรรม” เคทีซีจึงได้จัดสิทธิพิเศษเพื่อมอบให้กับสมาชิกบัตรเคทีซีที่มาใช้บริการฟื้นฟูสุขภาพฟันและดูแลช่องปาก ดังนี้

1) บริการใส่รากฟันเทียม Straumann 1 ราก พร้อมครอบฟัน รุ่น Roxolid SLActive ราคาพิเศษ 93,000 บาท (ปกติ 115,000 บาท)

2) บริการใส่รากฟันเทียม Straumann 1 ราก พร้อมครอบฟัน รุ่น Roxolid SLA ราคาพิเศษ 83,000 บาท (ปกติ 102,300 บาท)

3) บริการตรวจรับคำปรึกษาและเอ็กซเรย์ด้านประชิดเพื่อหาฟันผุ พร้อมขูดหินปูนทั้งปาก และขจัดคราบกาแฟหรือบุหรี่ ราคาพิเศษ 3,200 บาท (ปกติ 4,400 บาท) ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2566 – 31 กรกฎาคม 2566” 

ทพญ.วลัยลักษณ์ เกียรติธนากร ผู้อำนวยการอาวุโส ศูนย์ทันตกรรมรากเทียมกรุงเทพ คลินิกเฉพาะทางด้านทันตกรรม  โรงพยาบาลกรุงเทพ กล่าวว่า “ศูนย์ทันตกรรมรากเทียมกรุงเทพ คลินิกเฉพาะทางด้านทันตกรรม พร้อมให้บริการครบทุกฟังก์ชันการดูแลฟันในทุกมิติ ให้ยิ้มได้อย่างมั่นใจในทุกช่วงวัย โดยทีมทันตแพทย์เฉพาะทางที่มีความชำนาญและมากด้วยประสบการณ์ พร้อมเครื่องมือและเทคโนโลยีที่ทันสมัยในการฟื้นฟูสุขภาพฟันและดูแลช่องปากแบบองค์รวม” 

ภายในศูนย์ทัตกรรมรากเทียมกรุงเทพฯ แบ่งพื้นที่เป็น 2 ส่วน คือ โซนบริการทันตกรรมรากฟันเทียม รักษารากฟัน และการผ่าตัด (Multi Space) และโซนบริการทันตกรรมประดิษฐ์ (Prime Space) ได้แก่ วีเนียร์ ครอบฟันภายในวันเดียว อุดฟันเซรามิก พิมพ์ฟันดิจิทัลด้วย Intraoral Scanner ที่สแกนและถ่ายภาพในช่องปากแบบ 3 มิติ ทำให้วางแผนการรักษาได้ครบทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะจัดฟันให้สวยงามเสริมสร้างบุคลิกภาพ เช่น จัดฟันแบบใส Invisalign การทำรากฟันเทียม การครอบฟันเพื่อบูรณะฟันที่เสียหายมากจนไม่สามารถอุดฟันได้ รวมทั้งการซ่อมแซมฟันที่เสียไปให้กลับมาใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะในช่วงวัยสูงอายุ (Silver age) ซึ่งต้องได้รับการวินิจฉัยและรักษาอย่างตรงจุด

ห้องตรวจทันตกรรมยังให้ความสำคัญกับระบบระบายอากาศ โดยใช้ระบบหมุนเวียนอากาศแยกในแต่ละห้อง ด้วยอัตราหมุนเวียนตามมาตรฐานที่ 24 ACH มีระบบระบายอากาศ (Exhaust System) ที่นำอากาศเสียออกจากห้องตรวจ และระบบการกรองอากาศผ่าน HEPA Filter 13

ซึ่งเป็นแผ่นกรองอากาศคุณภาพสูงตามมาตรฐานห้องตรวจทันตกรรมอ้างอิงตามกองแบบแผน กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ กระทรวงสาธารณสุข ทำให้มั่นใจได้ในการกรองอากาศที่สะอาดและป้องกันเชื้อโรค  และห้องความดันลบ (Negative Pressure Room) ที่ควบคุมเชื้อโรคไม่ให้เกิดการแพร่กระจาย สำหรับผู้ป่วยที่มีความเสี่ยงสูงที่จะแพร่กระจายเชื้อติดต่อทางระบบหายใจ เช่น ผู้ป่วย COVID-19 แต่จำเป็นต้องเข้ารับการรักษาอย่างเร่งด่วน 

นอกจากนี้ ศูนย์ทันตกรรม ยังผ่านการรับรองคุณภาพโรงพยาบาลและการจัดการระดับสากลจาก Joint Commission International Accreditation (JCI) ซึ่งมุ่งเน้นความปลอดภัยของผู้ป่วยเป็นสำคัญ ด้วยวิวัฒนาการทาง     ทันตกรรมในแต่ละสาขาที่พัฒนาอย่างรวดเร็วและการดูแลสุขภาพช่องปากอย่างครอบคลุม ทั้งการป้องกันและการรักษาที่ทันสมัย เครื่องมือทันตกรรมทุกชิ้นผ่านการตรวจสอบด้วยระบบที่ได้มาตรฐาน มีการพัฒนาคุณภาพและความรู้ของ     ทันตแพทย์อย่างสม่ำเสมอและทำงานร่วมกันเป็นทีมสหสาขา จึงพร้อมให้บริการผู้ป่วยทุกช่วงวัยในทุกความต้องการ

TAGS: #สุขภาพ #ความงาม #ผิว #เส้นผม #ฟัน