“Creative Synergy” เมื่อพลังครีเอเตอร์รวมกัน ผลลัพธ์จึงยิ่งใหญ่กว่าที่เคย

“Creative Synergy” เมื่อพลังครีเอเตอร์รวมกัน ผลลัพธ์จึงยิ่งใหญ่กว่าที่เคย
BrandThink จัดงาน Open House & Synergy Talk: Creative Change 2025 เปิดตัว 5 ธุรกิจใหม่ จับมือร่วมสร้างการเปลี่ยนแปลงในวงการครีเอทีฟ

BrandThink ผู้นำด้านคอนเทนต์ครีเอเตอร์ จัดงาน Open House & Synergy Talk: Creative Change 2025 ประกาศจุดยืนในการเป็น Hybrid Creator Company พร้อมนำเสนอวิสัยทัศน์ ‘Creative Change’ ที่ใช้พลังของความคิดสร้างสรรค์ในการขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลง เมื่อผสานกับแนวคิดที่ว่า “การสร้างสรรค์ที่ยิ่งใหญ่เกิดจากการหลอมรวมจุดแข็งที่แตกต่าง” BrandThink จึงมุ่งมั่นผลักดันการเปลี่ยนแปลงผ่านแนวคิด ‘Synergy for Change’ โดยเชื่อมโยงความเชี่ยวชาญจากพาร์ตเนอร์ในหลากหลายด้าน เพื่อยกระดับผลงานให้มีคุณค่าและสร้างผลกระทบเชิงบวกที่ยั่งยืนมากขึ้น

ตลอดระยะเวลา 17 ปีที่ผ่านมา BrandThink ได้ปรับตัวจาก Production House สู่การเป็น Publisher และขยายบทบาทสู่ End-to-End Solution ที่ครอบคลุมทุกมิติของการสร้างสรรค์คอนเทนต์ พร้อมทั้งพัฒนาพื้นที่สำหรับ Creator Community และต่อยอดสู่ธุรกิจใหม่อย่าง BrandThink Cinema และ IP Experience

ภายในงานมีการเปิดตัวโปรเจกต์สำคัญที่จะเกิดขึ้นในปี 2025 ได้แก่ ‘Think Day: Out of the Loop’ งาน Experience Talk & Space ที่เปิดพื้นที่แห่งการแลกเปลี่ยนความคิดสร้างสรรค์ เพื่อค้นหาคำตอบของการออกจากลูปเดิม ๆ รวมถึง ‘Mind Day 2025’ ที่สานต่อความสำเร็จของอีเวนต์ฮีลใจ ให้ทุกคนสร้างความเข้มแข็งจากภายใน นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวภาพยนตร์ ‘ฮาลาบาลา ป่าจิตหลุด’ ซึ่งจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 3 เมษายนนี้เป็นครั้งแรก

BrandThink ยังประกาศความพร้อมในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมครีเอทีฟผ่าน 5 ธุรกิจใหม่ภายใต้แนวคิด ‘Synergy for Change’ เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่และผลักดันศักยภาพของครีเอเตอร์ในทุกแพลตฟอร์ม

Wild BrandT พร้อมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่ช่วยขับเคลื่อนองค์กร พาร์ตเนอร์ และแบรนด์ต่าง ๆ สู่ความสำเร็จ ในฐานะ Marketing Communication & Business Solution Agency ที่มีจุดแข็งด้าน Insight Driven จากการร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญด้านการสื่อสารการตลาด ผสานกับแนวคิด Hybrid Creativity ของ BrandThink โดยมี 3 กลยุทธ์หลัก ได้แก่ Intelligence ที่ช่วยยกระดับการวางแผนสื่อสารแบบครบวงจร ทั้ง Communication Planning, Media Planning and Optimization, Media Buying และ KOL Strategy, Data Driven Marketing ที่มุ่งเน้นการค้นหาโอกาสทางการตลาดผ่านการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึก และ Business Development ที่สร้างโมเดลธุรกิจใหม่ผ่านการร่วมลงทุนในรูปแบบ Co-own, Co-Investment และ Profit Sharing

FUME HOUSE เป็นแพลตฟอร์มแรกในประเทศไทยที่เป็น KOL Brandtertainment House อย่างแท้จริง มุ่งสร้าง ‘House of Possibility’ โดยรวบรวม KOLs ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะตัว หวังสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับวงการ ด้วยแนวทางการทำงานที่เข้าใจทั้งความต้องการของแบรนด์และจุดแข็งของ KOLs แต่ละคน เพื่อกระตุ้นให้เกิดผลงานที่แตกต่างและสร้างโอกาสใหม่ให้กับแบรนด์อย่างมีประสิทธิภาพ

Mars Definition ตั้งเป้าปฏิวัติวงการอินฟลูเอนเซอร์ด้วยแนวคิด ‘ทุกคนเท่าเทียมกัน’ โดยสร้างพื้นที่สำหรับการแลกเปลี่ยนเรียนรู้และพัฒนาศักยภาพของครีเอเตอร์ทุกระดับ ภายใต้แนวคิด Creative Economy ที่ไม่วัดความสำเร็จเพียงแค่จำนวนผู้ติดตาม แต่ให้ความสำคัญกับการพัฒนาทักษะทั้ง Hard Skills และ Soft Skills ควบคู่ไปกับการสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อสังคม โครงการแรกคือ ‘Mars Class’ หลักสูตรที่ถ่ายทอดความรู้จากอินฟลูเอนเซอร์ชั้นนำ เช่น เทพลีลา, 9Arm, Go Went Go และ Gluta Story ครอบคลุมทั้งการสร้างคอนเทนต์ การพัฒนาแบรนด์ส่วนตัว และการบริหารธุรกิจ พร้อมทั้งโปรเจกต์ ‘Mars Film’ ที่อยู่ระหว่างการวางแผนสร้างภาพยนตร์เรื่องแรกจาก BrandThink Cinema และเทพลีลา

Count Up เป็นก้าวแรกของ BrandThink ในตลาด Silver-aging Communication & Business Solution ที่มุ่งสร้างความเข้าใจและโอกาสใหม่ในการสื่อสารกับกลุ่ม Silver Age ยุคใหม่ ที่แตกต่างจากภาพของ Baby Boomers ในอดีต คนกลุ่มนี้ให้ความสำคัญกับคุณภาพชีวิตและการใช้ชีวิตอย่างมีคุณค่ามากกว่าการมองเพียงเรื่องอายุ Count Up จึงมุ่งนำเสนอโซลูชันที่เข้าใจการเปลี่ยนแปลงนี้อย่างลึกซึ้ง ไม่ใช่แค่ปรับรูปแบบการสื่อสาร แต่ยังรวมถึงการพัฒนาโอกาสทางธุรกิจที่ตอบโจทย์คนวัยนี้ ซึ่งกำลังมองหาการเตรียมความพร้อม การพัฒนาตัวเอง และการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ มากกว่าการโฟกัสเพียงเรื่องสุขภาพและการดูแลร่างกายแบบเดิม

Chamade เปิดตัวในฐานะผู้ผลิตซีรีส์คุณภาพที่เชี่ยวชาญในการสร้างสรรค์ Boys Love และ Girls Loveโดยมุ่งเน้นเนื้อหาที่สะท้อนความหลากหลาย ความเท่าเทียม และความแตกต่างของผู้ชมยุคใหม่ ด้วยทีมงานระดับมืออาชีพที่เคยคว้ารางวัลมาแล้วมากมาย Chamade พร้อมส่งมอบความบันเทิงคุณภาพในปี 2025 กับ 5 ซีรีส์ที่น่าจับตามอง ได้แก่ ‘Burnout Syndrome’ เรื่องราวของคนหมดไฟ, ‘Only Friends 2: Dream On’, ‘คุณวาฬ ร้านชำ Whale Store xoxo’, ‘That Summer พบเจอเจ้าชายที่ชายหาด’ และ ‘A Dog and a Plane หมาเห่าเครื่องบิน’

อีกหนึ่งไฮไลต์สำคัญในงานคือ Synergy Talk ที่รวบรวมมุมมองจากผู้เชี่ยวชาญ พาร์ตเนอร์ และแบรนด์ในวงการครีเอทีฟ เพื่อพูดคุยถึง Creative Change 2025 ไม่ว่าจะเป็นความหลากหลายในวงการภาพยนตร์ พลังของอินฟลูเอนเซอร์ในยุคดิจิทัล และการเปลี่ยนแปลงไลฟ์สไตล์ของผู้สูงวัย ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อแบรนด์และนักการตลาดในการเข้าใจทิศทางของอุตสาหกรรมที่กำลังก้าวไปข้างหน้า

การเปิดบ้านครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ของ BrandThink ในการสร้าง Creative Ecosystem ที่แข็งแกร่ง พร้อมขับเคลื่อนอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ให้ก้าวไปข้างหน้าผ่านแนวคิด ‘Synergy for Change’เพราะเมื่อทุกภาคส่วนร่วมมือกัน ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นจะยิ่งใหญ่กว่าการทำงานเพียงลำพัง นี่คือพลังของ Creative Change ที่ BrandThink เชื่อมั่นและพร้อมผลักดันให้เกิดขึ้นจริง

ติดตามเรื่องราวที่น่าสนใจ พร้อมขับเคลื่อน Creative Change ไปกับ BrandThink ได้ที่:

TAGS: #CreativeChange2025 #BrandThink #SynergyForChange #CreativeChange #Empowering #Diversity #PositiveImpact