Grey Goose Altius Edition เมื่อศิลปะการดื่มและการรับประทานอาหารมาบรรจบกันอย่างลงตัว

Grey Goose Altius Edition เมื่อศิลปะการดื่มและการรับประทานอาหารมาบรรจบกันอย่างลงตัว
Rendez-Vous with Grey Goose Moments: Altius Edition ประสบการณ์ดินเนอร์สุดหรูที่ยกระดับศิลปะแห่งการแพริ่ง

ค่ำคืนสุดพิเศษของการลิ้มรสศาสตร์แห่งการจับคู่เครื่องดื่มและอาหารถูกถ่ายทอดผ่านงาน "Rendez-Vous with Grey Goose Moments: Altius Edition" ที่จัดขึ้น ณ โซโห เฮาส์ กรุงเทพฯ สะท้อนถึงความพิถีพิถันและความหรูหราของเครื่องดื่มระดับอัลตร้าพรีเมียม Grey Goose Altius ภายในงานแขกผู้มีเกียรติได้ดื่มด่ำกับประสบการณ์เหนือระดับ นำโดย ฟรองซัวส์ ทิบอลท์ ผู้คิดค้นสูตร Grey Goose และ โจ แม็คแคนตา ผู้อำนวยการฝ่ายประสบการณ์แบรนด์ระดับโลก ที่มาถ่ายทอดศิลปะของการสร้างสรรค์ค็อกเทลด้วยตัวเอง

ศิลปะแห่งการแพริ่งที่สมบูรณ์แบบ

“หัวใจของการแพริ่งอยู่ที่ความลงตัว ไม่ว่าจะเป็นรสชาติ รสสัมผัส หรือบรรยากาศที่เอื้อต่อการพูดคุยและแบ่งปันประสบการณ์” โจ แม็คแคนตา กล่าวถึงปรัชญาของงานในค่ำคืนนี้ แขกผู้ร่วมงานได้สัมผัสประสบการณ์ดินเนอร์สุดพิเศษ 7 คอร์ส ที่ได้รับการออกแบบมาให้เข้ากับค็อกเทลซิกเนเจอร์ของ Grey Goose Moments ซึ่งโดดเด่นด้วยความสมดุลของรสผลไม้ซิตรัสที่เข้ากันได้อย่างลงตัวกับเมนูทั้งคาวและหวาน ปิดท้ายด้วย Altius วอดก้าพรีเมียมที่เสิร์ฟเย็น นำเสนอความบริสุทธิ์และรสอูมามิอันเป็นเอกลักษณ์ของวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยม

Grey Goose Altius บทนิยามใหม่ของเครื่องดื่มอัลตร้าพรีเมียม

“เคล็ดลับของการผลิตเครื่องดื่มชั้นเลิศคือการรักษาระดับคุณภาพของรสชาติอย่างต่อเนื่อง” ฟรองซัวส์ ทิบอลท์ กล่าวเสริม Grey Goose Altius เป็นวอดก้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ได้รับแรงบันดาลใจจากยอดเขาแอลป์ ผ่านกระบวนการผลิตที่ละเอียดอ่อนและการกลั่นที่อุณหภูมิ -24 องศาเซลเซียสเพื่อให้ได้รสสัมผัสที่นุ่มละมุน เปรียบดั่งเกล็ดน้ำแข็งที่หลอมละลายในปาก มอบประสบการณ์การดื่มที่หรูหราและลุ่มลึกยิ่งขึ้น

ตลาดเครื่องดื่มอัลตร้าพรีเมียมในไทยและการเติบโตที่ไม่หยุดนิ่ง

งานดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้ยังสะท้อนถึงการเติบโตของตลาดเครื่องดื่มอัลตร้าพรีเมียมในประเทศไทย ซึ่งกำลังได้รับความนิยมจากกลุ่มนักดื่มที่มีรสนิยมระดับสูง คาดการณ์ว่าในอีก 5 ปีข้างหน้า ตลาดนี้จะเติบโตขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ ด้วยแรงขับเคลื่อนจากอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวหรู การบริการระดับไฮเอนด์ และผู้บริโภคที่มองหาประสบการณ์ที่พิเศษเหนือระดับ Grey Goose Altius ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มนี้โดยเฉพาะ ผ่านการนำเสนอในร้านบาร์ชั้นนำ ร้านอาหารไฟน์ไดนิ่ง และสถานบันเทิงระดับเวิลด์คลาสของกรุงเทพฯ

“Grey Goose Altius ไม่เพียงแต่นำเสนอรสชาติที่ล้ำลึก แต่ยังเติมเต็มมิติใหม่ของการจับคู่กับอาหาร ตั้งแต่อาหารทะเลไปจนถึงของหวานที่ซับซ้อน ทำให้มันกลายเป็นตัวเลือกสำคัญของเชฟและมิกโซโลจิสต์ระดับโลก” โจ แม็คแคนตา กล่าว

ด้วยมาตรฐานการผลิตที่เข้มงวดและแนวคิดการเลือกใช้วัตถุดิบที่บริสุทธิ์ที่สุด Grey Goose Altius พร้อมแล้วที่จะสร้างนิยามใหม่ของวอดก้าระดับอัลตร้าพรีเมียมในประเทศไทย และเป็นสัญลักษณ์แห่งการดื่มด่ำที่เหนือระดับสำหรับนักดื่มที่มองหาความพิเศษอย่างแท้จริง

TAGS: #GreyGoose #กินดื่ม