SoCal Social x Negroni Week เสิร์ฟเครื่องดื่มร้อนแรงร่วมเฉลิมฉลองสัปดาห์ ‘เนโกรนี’ 

SoCal Social x Negroni Week เสิร์ฟเครื่องดื่มร้อนแรงร่วมเฉลิมฉลองสัปดาห์ ‘เนโกรนี’ 
SoCal ห้องอาหารสุดชิคที่เต็มไปด้วยสีสันความสดใสสไตล์แคลิฟอร์เนีย ได้จัดงาน ‘โซแคล โซเชียล’ (SoCal Social) งานปาร์ตี้ประจำเดือนกันยายนกับสัปดาห์ Negroni โดย สุดยอดบาร์เทนเดอร์ของไทย ‘เจน แก้วยอด'

รสชาติใหม่ของอาหารและเครื่องดื่มสไตล์แคลิฟอร์เนียได้มาถึงใจกลางกรุงเทพฯ แล้ว ณ ห้องอาหาร โซแคล (SoCal) ซึ่งเป็นห้องอาหารที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรัฐแคลิฟอร์เนีย ห้องอาหาร โซแคล แห่งนี้ตั้งอยู่ติดกับถนนเพลินจิต มีบรรยากาศเปิดโล่งรับแสงอาทิตย์ตลอดวัน เดินทางสะดวกห่างจากสถานีรถไฟฟ้าชิดลมเพียงไม่กี่ก้าว 

ห้องอาหาร โซแคล นำเสนอประสบการณ์การรับประทานอาหารที่เหนือระดับและมีชีวิตชีวาด้วยการเลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพดีตามฤดูกาลจากการทำเกษตรยั่งยืน “โซแคล” เป็นคำที่มักใช้เรียกผู้คนที่อาศัยในแถบพื้นที่รัฐแคลิฟอร์เนีย ซึ่งเป็นบริเวณที่มีชื่อเสียง มีอากาศที่สดใส เหมาะกับการโต้คลื่น และมีวัฒนธรรมที่หลากหลาย

ลูกค้าที่มาใช้บริการที่ห้องอาหาร โซแคล จะมีความสุขไปกับการแบ่งปันอาหาร รังสรรค์แพคเกจเพื่อการเฉลิมฉลองในแบบของตนเอง ดื่มด่ำเครื่องดื่มพิเศษ และถ่ายภาพสวยเพื่อเก็บความประทับใจท่ามกลางวิวใจกลางย่านธุรกิจของกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นโอกาสพิเศษสำหรับลูกค้าที่จะเชื่อมต่อและแบ่งปันช่วงเวลาพิเศษที่น่าจดจำไปด้วยกัน

ห้องอาหาร โซแคล เป็นตัวแทนของวิถีชีวิตที่มีชีวิตชีวาในแบบชาวแคลิฟอร์เนีย เป็นจุดหมายปลายทางของการรับประทานอาหารใจกลางเมือง และได้พบกับช่วงเวลาดี ๆ อาหารและเครื่องดื่มคุณภาพดี และผู้คนที่ดี

โซแคล โซเชียล จะเป็นปาร์ตี้ที่ถูกจัดขึ้นเป็นประจำทุกเดือนที่ห้องอาหาร โซแคล เป็นการสังสรรค์สบาย ๆ ในบรรยากาศของสีสันยามค่ำคืนสไตล์แคลิฟอร์เนีย ที่จะปรับเปลี่ยนไปในแต่ละเดือน

โดยดีเจที่เป็นคลื่นลูกใหม่ของวงการที่จะสลับสับเปลี่ยนกันมาสร้างสีสันด้วยดนตรีในสไตล์ดีปเฮ้าส์ (Deep House) ที่มีกลิ่นอายของแคลิฟอร์เนีย พร้อมเพลิดเพลินไปกับเครื่องดื่มรังสรรค์โดยทีมบาร์เทนเดอร์ของโซแคล นอกจากนั้น ในทุก ๆ เดือนจะได้พบกับบาร์เทนเดอร์รับเชิญที่จะมารังสรรค์เครื่องดื่มพิเศษให้บริการหลากหลายชนิด

ในขณะที่ลิ้มลองอาหารอร่อยคุณภาพเยี่ยมที่ปรุงโดย เชฟ โดมินิค ฮอง (Dominic Hong) หัวหน้าพ่อครัวและทีมพ่อครัวจากห้องอาหาร โซแคล อาหารสไตล์แคลิฟอร์เนียเป็นอาหารที่ได้รับอิทธิพลจากวัฒนธรรมและการย้ายถิ่นฐานของผู้คนหลายครั้ง ซึ่งอาหารของห้องอาหาร โซแคล จะเน้นไปที่การผสมผสานระหว่างรสชาติของอาหารยุโรปและอาหารเมดิเตอร์เรเนียนที่เราเชื่อว่าเป็นอาหารที่ถูกปากชาวเอเชีย

ห้องอาหาร โซแคล ให้ความสำคัญกับความสดใหม่และคุณภาพของวัตถุดิบเป็นอย่างแรก โดยเลือกใช้แต่อาหารทะเลสด ๆ จากทะเลแปซิฟิก เนื้อสัตว์ปีกที่เลี้ยงจากฟาร์มปล่อยภายในประเทศที่มีขั้นตอนการเลี้ยงแบบมีจริยธรรม เนื้อสัตว์ที่ปราศจากสารเร่งฮอร์โมน ผักผลไม้ท้องถิ่นตามฤดูกาลที่ปลูกแบบออร์แกนิกและลดผลกระทบที่มีต่อสิ่งแวดล้อม รวมถึง ไวน์ที่มีชื่อเสียงระดับโลกจากแคลิฟอร์เนียที่จะช่วยเสริมรสชาติและความโดดเด่นให้กับอาหารทุกจาน

เชฟ โดมินิค ฮอง (Dominic Hong) หัวหน้าพ่อครัวห้องอาหาร โซแคล ได้นำประสบการณ์การปรุงอาหารนานาชาติกว่าทศวรรษในครัวชั้นนำหลายแห่งและเป็นที่ยอมรับทั่วโลกมารังสรรค์เมนูอาหารสไตล์แคลิฟอร์เนีย เชฟ โดมินิค อยากให้คนกรุงเทพ ฯ ได้สัมผัสกับเสน่ห์ของอาหารสไตล์แคลิฟอร์เนีย ผ่านอาหารที่เขารังสรรค์ขึ้นใหม่ที่ล้วนประกอบไปด้วยความหลากหลายของอาหารในแบบแคลิฟอร์เนีย

ที่สำคัญการออกแบบตกแต่งห้องอาหาร โซแคล รังสรรค์ขึ้นเพื่อมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ดีที่สุด ณ โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ บรรยากาศของห้องอาหาร โซแคล ถูกออกแบบให้มีความเป็นกันเองและผ่อนคลาย เพลิดเพลินกับเสียงเพลง และอิ่มอร่อยกับเมนูอาหารที่มีความจัดจ้านและเน้นที่ความสดใหม่ของวัตถุดิบตามแบบฉบับอาหารแคลิฟอร์เนีย

ส่วนครัวที่เปิดเพื่อให้เห็นการทำงานของเชฟ อาหารเลิศรสจานใหญ่สำหรับการรับประทานร่วมกัน เมนูไวน์แคลิฟอร์เนียที่หลากหลาย และเครื่องดื่มค็อกเทลที่สร้างสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถัน ล้วนเป็นส่วนประกอบของประสบการณ์การรับประทานอาหาร ที่ ห้องอาหาร โซแคล

นอกจากนี้ สุดสัปดาห์แสนสนุกสนานของทุก ๆ คน เริ่มต้นก่อนใครที่ โซแคล ด้วยเสียงดนตรีในสไตล์ฟังก์ (Funk) ตลอดจนเพลงยอดฮิตฟังสบายที่ทุก ๆ คนชื่นชอบและสามารถร้องตามได้ โดยทีมดีเจคลื่นลูกใหม่ที่จะผลัดเปลี่ยนกันมามอบความสุขด้วยการเปิดเพลงเพื่อสร้างสีสันและบรรยากาศสุดชิลให้กับการรับประทานอาหารสไตล์แคลิฟอร์เนียที่ทำจากวัตถุดิบคุณภาพสดใหม่ เคล้าไวน์ชั้นดีจากแคลิฟอร์เนีย หรือเครื่องดื่มแนะนำกับเพื่อนสนิท ในทุก ๆ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ และวันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 17.00 ถึง 22.00 น. ที่ห้องอาหาร โซแคล ให้กลายเป็นช่วงเวลาอันแสนพิเศษ 

สำหรับผู้สนใจที่จะสัมผัสประสบการณ์ ‘โซแคล โซเชียล’ งานสังสรรค์สุดพิเศษที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกเดือน สามารถติดตามข่าวสารเกี่ยวกับการจัดกิจกรรมล่วงหน้าได้ที่ เฟซบุ๊ก SoCal Bangkok ห้องอาหาร โซแคล ตั้งอยู่ที่ชั้น G โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.30 น. ถึง 23.00 น. สำรองที่นั่งได้ทางอีเมลที่ DINING.BKKHB@ihg.com หรือ โทร +66 (0) 2 656 0444 และสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ InterContinental.com/Bangkok

@thebetter.th SoCal Social x Negroni Week เสิร์ฟเครื่องดื่มร้อนแรงร่วมเฉลิมฉลองสัปดาห์ 'เนโกรนี้' เป็นงานปาร์ตี้ประจำทุกเดือน พร้อมกับบาร์เทนเดอร์ที่จะสร้างสรรค์ค็อกเทลสูตรพิเศษ ที่จัดในบรรยากาศของสีสันยามค่ำคืนสไตล์แคลิฟอร์เนีย ที่จะปรับเปลี่ยนไปในแต่ละเดือน และเพลิดเพลินกับ DJ ที่สับเปลี่ยนกันมาสร้างสีสันด้วยดนตรีสไตล์ดีปเฮ้าส์ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวผ่าน Facebook:SoCal Bangkok ????????✨ #S#SocalS#SocalBangkokSocalsocial #thebetter ♬ เสียงต้นฉบับ - The Better

 

TAGS: #กินดื่ม #SoCalSocial #SoCal