"มาดามเดียร์" ประกาศสนใจลงชิงเก้าอี้หัวหน้าพรรค ปชป. เผยอยากเข้ามาฟื้นฟูพรรค

"มาดามเดียร์" เชิญชวนสมัครชิงตำแหน่งหัวหน้าพรรค 9 ธ.ค. ยอมรับตัวเองสนใจลงสมัครผู้นำพรรค หวังเป็นส่วนหนึ่งในการฟื้นฟูพรรค

น.ส.วทันยา บุนนาค หรือ มาดามเดียร์ ประธานคณะทำงานนวัตกรรมการเมือง กทม. พรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์ถึงการเลือกหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ในวันที่ 9 ธ.ค.ว่า มีความสนใจ ซึ่งการเลือกตั้งหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ก็เป็นกิจกรรมหลักที่สะท้อนถึงอุดมการณ์ถึงความเป็นประชาธิปไตยของพรรคประชาธิปัตย์ที่เริ่มต้นตั้งแต่ในพรรค ซึ่งตนเห็นว่า ใครก็แล้วแต่ที่มีความมุ่งมั่นและตั้งใจที่จะเข้ามาทำงานฟื้นฟูพรรคประชาธิปัตย์ให้กลับมาเป็นที่ศรัทธาของประชาชนอีกครั้งหนึ่ง ก็อยากจะเชิญชวนให้พี่ๆ น้องๆ ที่สนใจเข้ามาสมัครเพื่อลงชิงตำแหน่งหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 9 ธ.ค.

เมื่อถามว่า มีกระแสข่าวว่า น.ส.วทันยา จะลงสมัครชิงตำแหน่งหัวหน้าพรรคด้วย น.ส.วทันยา กล่าวว่า ตอนนี้ก็มีความสนใจ ซึ่งตนคิดว่าเป็นหนึ่งในโอกาส และตนมีความตั้งใจว่า ถ้ามีโอกาสก็อยากจะเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมฟื้นฟูและทำงานให้กับพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งการตัดสินใจในวันที่เดินเข้ามาสมัครเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ เราก็ตัดสินใจมาด้วยศรัทธาในสิ่งที่เห็นว่า พรรคประชาธิปัตย์เป็นพรรคการเมืองเป็นสถาบันการเมืองที่ไม่มีเจ้าของอย่างแท้จริง คิดว่า การที่เราจะร่วมขับเคลื่อนพรรคประชาธิปัตย์ให้มีความเข้มแข็งต่อไปในอนาคต

TAGS: #วทันยาบุนนาค #หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์