"ส.ส.แจ้" อดีตก้าวไกล เข้าสังกัดชาติพัฒนากล้า - "กรณ์"ยื่นลาออก

"วุฒิพงศ์ ทองเหลา" เข้าสังกัด พรรคชาติพัฒนากล้า แล้ว หลังโดนก้าวไกลขับออก  ด้าน "กรณ์ จาติกวณิช"โพสต์ภาพหนังสือลาออกมีผล 29 พ.ย.

นายวุฒิพงศ์ ทองเหลา สส.ปราจีนบุรี อดีตสมาชิกพรรคก้าวไกล ที่ถูกขับออกจากพรรค จากปมคุกคามทางเพศ เมื่อวันที่ 1 พ.ย. ที่ผ่านมา ได้ยื่นใบสมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรคชาติพัฒนากล้า ที่มี นายเทวัญ ลิปตพัลลภ เป็นหัวหน้าพรรค เรียบร้อยแล้ว

เว็บไซต์สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร มีการแก้ไขประวัติของนายวุฒิพงศ์ ระบุว่าอยู่สังกัด "พรรคชาติพัฒนากล้า" เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ส่งผลให้พรรคชาติพัฒนากล้า ภายใต้การนำของนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนา ซึ่งมีนายเทวัญ ลิปตพัลลภ ที่ปรึกษานายกฯ เป็นหัวหน้าพรรค และนายประสาท ตันประเสริฐ สส.นครสวรรค์ เลขาธิการพรรค โดยการเข้ามาของนายวุฒิพงศ์ ส่งผลให้ พรรคชาติพัฒนากล้า มี สส.3 คน

ด้าน นายกรณ์ จาติกวณิช อดีตหัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า หลังจากที่ได้ลาออกจากหัวหน้าพรรค และกรรมการบริหารพรรค เมื่อวันที่ 25 มิ.ย.2566 วันนี้ได้ยื่นลาออกจากสมาชิกพรรคชาติพัฒนากล้า โดยมีผลตั้งแต่ 29 พ.ย.นี้ 

โดยนายกรณ์ ยังได้แนบหนังสือยื่นลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคชาติพัฒนากล้าข้อความระบุว่า เรียนคณะกรรมการบริหาร และนายทะเบียนพรรคชาติพัฒนากล้า ด้วยกระผมนายกรณ์ จาติกวณิช ขอลาออกจากสมาชิกพรรคชาติพัฒนากล้า ตั้งแต่วันที่ 29 พ.ย.นี้ จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบและดำเนินการต่อไป

TAGS: #ส.ส.แจ้ #ก้าวไกล #ชาติพัฒนากล้า #กรณ์ #วุฒิพงศ์ทองเหลา