“เพื่อไทย”ลุยขอคะแนนคนกรุงเชื่อคนเบื่อรัฐบาลเก่าๆ

“เพื่อไทย”ลุยขอคะแนนคนกรุงเชื่อคนเบื่อรัฐบาลเก่าๆ
"เพื่อไทย กทม."ลุยพื้นที่ห้วยขวางเดินรับฟังปัญหาราคาสินค้า "มาดามพวงเพ็ชร" เชื่อคนเบื่อรัฐบาลเก่าๆ ชวนเลือกพท.ให้แลนด์สไลด์

แกนนำพรรคเพื่อไทย (พท.) พร้อมว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. ลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชน และพ่อค้าแม่ค้าบริเวณตลาดห้วยขวาง โดยได้รับความสนใจจากพ่อค้าแม่ค้า และประชาชนที่เดินทางมาจับจ่ายซื้อของบริเวรตลาดห้วยขวางอย่างมาก

ทั้งนี้ พ่อค้าแม่ค้าบริเวณตลาดห้วยขวางได้ฝากพรรคเพื่อไทยแก้ไขปัญหาเรื่องหาบเร่แผงลอยที่ถูกจัดระเบียบอยู่ในขณะนี้ พร้อมขอให้พรรคเพื่อไทยเข้ามาทำให้เศรษฐกิจดีขึ้นเพื่อให้ประชาชนมีกำลังมาจับจ่ายใช้สอยเพิ่มขึ้นด้วย อย่างไรก็ตาม ขณะที่พรรคเพื่อไทยเดินตลาดพบปะพ่อค้าแม่ค้าและประชาชนอยู่นั้น แกนนำและผู้สมัครพรรคก้าวไกลได้เดินเข้ามาหาเสียงบริเวณเดียวกันแต่แกนนำทั้ง 2 พรรคไม่ได้ทักทายกันแต่อย่างใด

นางพวงเพ็ชร  ชุนละเอียด ประธานคณะกรรมการประสานงานด้านการเมืองพื้นที่ กทม.  ระบุ  วันนี้ทีมงานของพรรคเพื่อไทยพร้อมด้วยว่าที่ผู้สมัครเขตห้วยขวางและเขตดินแดงของพรรคลงพื้นที่ดูปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องในเรื่องของราคาสินค้า ซึ่งก็ได้รับทราบว่า วันนี้ราคาสินค้าเท่าเดิมแต่ต้นทุนของแม่ค้านั้นสูงขึ้น ทำให้กำไรของผู้ค้าขายน้อยลงอย่างมาก ซึ่งพรรคเพื่อไทยมีนโยบายที่จะทำให้ประชาชนมีรายได้เพิ่มขึ้น เพราะพรรคเพื่อไทยจะเพิ่มรายได้ และลดรายจ่ายให้กับพี่น้องประชาชน

ถามว่าวันนี้เขตดินแดง ห้วยขวางมีการเปลี่ยนตัวผู้สมัครของพรรค ซึ่งผู้สมัครของพรรคเพื่อไทยจะต้องชิงชัยกับผู้สมัครคนเก่าของพรรคที่เป็นเจ้าของพื้นที่เดิม นางพวงเพ็ชร บอกว่า  รอการแบ่งเขตของ กกต. อยู่ แต่ไม่ว่าจะเป็นผู้สมัครคนใด เขตใดของพรรค เชื่อว่าจะสามารถทำหน้าที่เพื่อเป็นตัวแทน และเป็นปากเสียงให้พี่น้องประชาชนได้ โดยพรรคเพื่อไทยเป็นพรรคที่ทำทุกนโยบายให้เกิดขึ้นได้จริง คิดว่าผู้สมัครคือคนที่จะเข้ามาช่วยกันผลักดันนโยบายเหล่านั้นเพื่อพี่น้องประชาชน และเชื่อว่า พี่น้องประชาชนเบื่อกับการบริหารงานของรัฐบาลเก่าๆ จึงอยากบอกว่า พรรคเพื่อไทยเราสามารถเข้ามาแก้ปัญหาตรงนี้ได้ ดังนั้น ขอให้เลือกพรรคเพื่อไทยทั้งคนทั้งพรรค เลือกเพื่อไทยให้แลนด์สไลด์ เข้ามาแก้ไขวิกฤตของประเทศที่กำลังเผชิญอยู่นี้

TAGS: #เพื่อไทย #เลือกตั้ง2566 #หาเสียง #ยุบสภา