เวทีหน้าศาลากลางโคราช พร้อมต้อนรับ"ลุงตู่" แรมโบ้ ลั่น คนอีสานฟังแน่น 

เวทีหน้าศาลากลางโคราช พร้อมต้อนรับ
“แรมโบ้” ลั่นเวทีหน้าศาลากลางโคราชพร้อมต้อนรับ“ประยุทธ์”ถือเป็นการตุ้มโฮมครั้งใหญ่มีคนภาคอีสานมาร่วมฟังปราศรัยแน่น ไม่ให้ราคา “ณัฐวุฒิ- ก่อแก้ว”

นายเสกสกล กล่าวว่า เหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในวันนี้จะเป็นการเริ่มต้นยุทธศาสตร์ของพรรครวมไทยสร้างชาติที่จะออกไปหาเสียงสำหรับการเลือกตั้ง ส่วนจำนวนว่าที่ผู้สมัครส.ส.ตอนนี้ในบางเขตมีเกินจำนวนจนต้องไปทำโพลถามประชาชน สำหรับคนที่ได้รับการตัดสินแล้วก็จะขึ้นเวทีในวันนี้ คนที่อยู่ระหว่างการพิจารณาก็ถือว่าเป็นคนของพรรค ถือว่าจะได้ทำงานร่วมกันก็จะขึ้นเวทีนี้ด้วยเช่นกัน เพราะทุกคนต่างก็มาด้วยใจเพื่อที่จะทำงานเพื่อชาติบ้านเมืองแต่ยืนยันว่า 132 เขตมีผู้สมัครครบอย่างแน่นอน

ถามว่า นายก่อแก้ว พิกุลทอง อดีตแกนนำนปช.ออกมาสบประมาทเกี่ยวกับว่าที่ผู้สมัครอีสานของพรรค นายเสกสกล บอก ไม่ได้ให้ราคากับคำพูดของนายก่อแก้ว หรือนายณัฐวุฒิ ไสยเกื้อ เพราะเท่าที่ดูทั้งสองคนแค่จะหาพื้นที่ลงสมัครส.ส.ยังไม่มีเลย หวังจะเกาะแต่การเป็น ส.ส.บัญชีรายชื่อ อย่าไปให้ค่าให้ราคากับการพูดทางการเมืองของคนเหล่านี้ เพราะลิ้นไม่มีกระดูก ทำการดูถูกดูแคลนว่าคนเสื้อแดงหมดราคา ข้อเท็จจริงทั้งหมดอยู่ที่นายจตุพร พรหมพันธุ์ คนเดียว สิ่งที่หัวหน้าพรรคเพื่อไทยทำอะไรไว้พวกตนไม่จำเป็นต้องไปโต้ ให้ไปดูนายจตุพรพูดนั่นคือความจริงทั้งหมด

“การพูดว่าพรรครวมไทยสร้างชาติจะไม่ได้ ส.ส ในภาคอีสานของนายก่อแก้วอย่ามาดูถูกคนอีสานทั้ง 132 เขต นายก่อแก้วไม่มีสิทธิ์ที่จะมาวิพากษ์วิจารณ์ พี่น้องคนอีสานรู้ดีว่าผลงานของนายกฯประยุทธ์ มีมากแค่ไหนกระแสของลุงตู่ และกระแสของพรรครวมไทยสร้างชาติกำลังดีวันดีคืน ผมมั่นใจว่าพรรครวมไทยสร้างชาติจะได้ ส.ส จากพื้นที่อีสานอย่างมากมายอย่างแน่นอน แล้วคนอีสานไม่ได้โง่ ไม่ให้ถูกจูงจมูกอีกต่อไปแล้ว”

TAGS: #เลืิอกตั้ง2566 #พรรครวมไทยสร้างชาติ #พล.อ.ประยุทธ์