"ชัยชนะ" ขึ้นชั้น 14 คุยเจ้าหน้าที่หน้าวอร์ด แต่ไม่ได้เข้าห้องรักษา "ทักษิณ" เผยไม่ติดใจ รพ.ตำรวจแล้ว แต่เกาะติดค่ารักษาพยาบาล

กมธ.ตำรวจบุกถึงหน้าวอร์ชั้น 14 คุยเจ้าหน้าที่ แต่ไม่ได้เข้าห้อง "ทักษิณ" ยันไม่ติดใจ รพ.ตำรวจ เล็งตรวจสอบค่าใช้จ่ายต่อ

นายชัยชนะ เดชเดโช สส.นครศรีธรรมราช ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการตำรวจ และผู้บริหารโรงพยาบาลตำรวจ ได้นั่งรถกอล์ฟออกจากอาคารศรียานนท์ ไปที่ อาคารมหาภูมิพลราชานุสรณ์ 88 พรรษา ซึ่งเป็นอาคารที่นายทักษิณ ชินวัตร พักรักษา ตัวอยู่ที่ชั้น 14 โดย มีรายงานว่า กรรมาธิการตำรวจ ขึ้นไปถึงชั้น 14 พูดคุยกับเจ้าหน้าที่หน้าวอร์ด แต่ไม่ได้เข้าไปที่ห้องพัก ของนายทักษิณ จากนั้นลงมาที่ชั้น 7 เพื่อไปตรวจเยี่ยมการรักษา นักโทษที่ถูกส่งตัวมารักษาที่โรงพยาบาลตำรวจ โดยใช้เวลาอยู่ที่ อาคารดังกล่าวประมาณ 15 นาที ก่อนออกกลับมาที่อาคารศรียานนท์อีกครั้ง

นายชัยชนะ ให้สัมภาษณ์ว่า ขณะนี้โรงพยาบาลตำรวจ มีผู้ต้องขังมารักษานอนค้างคืนนอกเรือนจำเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่เหลือถูกส่งตัวมารักษาแบบเช้าไปเย็นกลับ คณะกรรมาธิการการตำรวจมาวันนี้ไม่ได้เจาะจงขอเยี่ยมใคร แต่มาเพื่อตรวจสอบวิธีการปฏิบัติต่อนักโทษว่าเท่าเทียมกันหรือไม่ และจะไม่ก้าวล่วงในการรักษา นายทักษิณ แต่มาเพื่อหาข้อเท็จจริงเท่านั้น ซึ่งหลังจากนี้ก็ต้องตรวจสอบเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายการรักษาต่อ กับ อธิบดีกรมราชทัณฑ์ ยืนยันว่าไม่ข้องใจต่อในดำเนินงานของโรงพยาบาลตำรวจแล้ว

TAGS: #ชัยชนะเดชเดโช #ทักษิณชินวัตร #โรงพยาบาลตำรวจ