"ไพบูลย์" ชู "บิ๊กป้อม" เป็นศูนย์รวมจิตใจ "ยัน พปชร."เป็นเอกภาพ ไร้กลุ่มก๊วน-พรรคไม่แตก

“ไพบูลย์” ชู”บิ๊กป้อม”เป็นศูนย์รวมจิตใจ ยัน พปชร.เป็นเอกภาพ ไร้กลุ่มก๊วน พรรคไม่แตก-พรรคเข้มแข็งที่สุด ได้มาจากหัวหน้าพรรคของพวกเรา

นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ แถลงภายหลังการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567 ของพรรคพลังประชารัฐ ที่นำโดย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรรค พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรค ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรค นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะรองหัวหน้าพรรค กรรมการบริหารพรรค สมาชิกพรรค เข้าร่วมการประชุมอย่างพร้อมเพียงกัน

โดยนายไพบูลย์ ได้ย้ำถึงอุดมการณ์ที่หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ประกาศในที่ประชุม อุดมการณ์อนุรักษ์นิยม ทันสมัยโดยมีสโลแกนว่า “ปกป้องสถาบัน ทันสมัยเศรษฐกิจ มีชีวิตที่สดใส” ซึ่งองค์ประชุมเป็นไปตามกฎหมาย โดยได้ให้ที่ประชุมเห็นชอบรายงานการดำเนินการกิจกรรมของพรรคที่ผ่านมา พร้อมรายงานตัวเลขยอดสมาชิกพรรคทั่วประเทศ มีจำนวน 60,970 คน และเสนองบบัญชีให้ที่ประชุมรับรอง ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2566 มีรายได้ทั้งสิ้น กว่า 321.875,593 บาท และค่าใช้จ่าย 328.005,453 บาท

นอกจากนี้ ยังมีการแก้ไขข้อบังคับพรรค เพื่อให้สอดคล้องกับพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยพรรคการเมือง จากนั้นหัวหน้าพรรค ได้กล่าวปิดการประชุม ซึ่งใช้ระยะเวลาไม่ถึง 30 นาทีเมื่อถามความเป็นเอกภาพและความสามัคคีภายในพรรคหลังมีกระแสข่าวเรื่องกลุ่มก๊วน อาจทำให้พรรคแตก นายไพบูลย์ กล่าวว่า เป็นไปไม่ได้ ยืนยันว่า ตอนนี้เป็นช่วงที่พรรคเข้มแข็งที่สุดซึ่งมาจากหัวหน้าพรรค ที่เป็นส่วนรวมทางจิตใจของ สส.ภายในพรรค และเป็นหนึ่งเดียวกัน ส่วนกระแสข่าวที่ออกมาก็เป็นเพียงกระแสข่าวที่ออกมาเท่านั้น ยังมีความมั่นคงเป็นปึกแผ่น และมั่นใจว่าพรรคจะเติบโต ไปเป็นพรรคแนวหน้าอย่างแน่นอน

TAGS: #ไพบูลย์ #บิ๊กป้อม