พท. ลุ้นภูเก็ตกวาดเก้าอี้ ส.ส. ทั้ง 3 เขต

พท. ลุ้นภูเก็ตกวาดเก้าอี้ ส.ส. ทั้ง 3 เขต
“เพื่อไทย” มั่นใจ กระแสในภูเก็ตดีมาก คนเชื่อมั่นนโยบาย พูดแล้วทำได้จริง มีลุ้นกวาดเก้าอี้ทั้ง 3 เขต

นายวรวัจน์ เอื้ออภิญญกุล คณะกรรมการยุทธศาสตร์และทิศทางการเมืองพรรคเพื่อไทย (พท.) พร้อมด้วยนพ.ประสิทธิ์ โกยศิริพงศ์ อดีตนายก อบจ.ภูเก็ต ในฐานะประธานโซนภาคใต้ฝั่งอันดามัน พรรคเพื่อไทย นายวรรณกร ภัทรปกรณ์ อดีตสมาชิกสภา อบจ.ภูเก็ต ในฐานะรองประธานโซนภาคใต้ฝั่งอันดามัน พรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่จังหวัดภูเก็ตเพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์ การพัฒนาและวิธีการทำงานในเขตเลือกตั้ง 

นพ.ประสิทธิ์ กล่าวว่า วันนี้กระแสของพรรคเพื่อไทยในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตดีมาก เนื่องจากทุกคนมีความเชื่อว่า พรรคเพื่อไทยเมื่อพูดนโยบายออกไปแล้วทำได้จริง และทำได้ครบ ประกอบกับขณะนี้เศรษฐกิจไม่ดี ประชาชนต่างก็เห็นว่าพรรคเพื่อไทยเป็นพรรคเดียวที่จะแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจได้จริง บวกกับรัฐบาลชุดนี้ประกาศนโยบายแล้วไม่ได้ทำสักเรื่องทำให้คนภาคใต้ที่แต่ก่อนเปิดใจให้พรรคเพื่อไทยน้อย หันกลับมาเปิดใจให้พรรคเพื่อไทยอย่างเต็มที่ ตนกล้าพูดได้เลยว่า พรรคการเมืองฟากประชาธิปไตยจะแลนด์สไลด์อย่างแน่นอน

นพ.ประสิทธิ์  มั่นใจว่า พรรคเพื่อไทย มีโอกาสได้ ส.ส. ถึง 3 เก้าอี้ จากกระแสความนิยมของพรรค ถ้ามีหน่วยงานเอกชนลงมาทำผลสำรวจอย่างจริงจังจะเห็นว่าคะแนนความนิยมของพรรคเพื่อไทยวันนี้กับพรรคอื่นๆที่คนภูเก็ตเคยเลือกไม่ห่างกันเลย และอาจจะนำด้วยซ้ำไปรวมถึงคนมั่นใจในผู้นำ และสถาบันพรรคเพื่อไทยที่พูดแล้วทำได้จริงมาเสมอ ซึ่งพิสูจน์มาตั้งแต่ปี 2544 แล้ว แม้พรรคไทยรักไทย มาจนถึงพรรคเพื่อไทยจะไม่เคยได้ส.ส.จากพื้นที่จังหวัดภูเก็ต แต่โครงการที่จังหวัดภูเก็ตได้รับมากที่สุดกลับมาจากพรรคไทยรักไทย และพรรคเพื่อไทย ตนจึงมั่นใจว่า  วันนี้ด้วยกระแสต่างๆที่พูดมา บวกกับกระแสความต้องการของประชาชนที่เขารอมา 8-9 ปี แล้วเขาอยากเห็นอนาคตที่ดี คนจะคิดตรงกันในครั้งนี้

TAGS: #เพื่อไทย #ภูเก็ต #เลือกตั้ง #การเมือง